ttth247.com

14.000 khán giả đổ về concert của Vũ. khiến đường vành đai 3 kẹt cứng

Lượng khán giả ‘khủng’ tham dự concert của Vũ. đã khiến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ rẽ về phía vành đai 3, đoạn qua công viên Yên Sở kẹt cứng 2 tiếng đồng hồ.

Sau concert Bảo tàng của nuối tiếc ở TP.HCM thu hút 8.000 khán giả, Vũ. tiếp tục mang đêm nhạc ra Hà Nội. Concert diễn ra tối 26-10.

Trước concert một ngày, ban tổ chức thông báo 14.000 vé ở Hà Nội đã hết.

Với khoảng 22.000 khán giả ở hai đêm diễn ở TP.HCM và Hà Nội, Vũ. lập kỷ lục mới cho chính anh; đồng thời trở thành nghệ sĩ tổ chức concert cá nhân có khán giả đông nhất trong năm nay tính tới thời điểm hiện tại.

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, dòng người đổ về đường vành đai 3 hướng công viên Yên Sở - nơi tổ chức concert - đông kỷ lục, khiến cho đoạn đường tắc gần 2km trong 2 tiếng đồng hồ.

Rất nhiều khán giả gần như nhích từng chút một, thậm chí đã đến trước cổng công viên Yên Sở phải một tiếng đồng hồ sau mới vào được khu vực gửi xe. 

Đến sát giờ diễn, vẫn còn rất nhiều khán giả chưa vào được địa điểm tổ chức. 

Theo thông báo từ ban tổ chức, concert sẽ được diễn ra lúc 20h nhưng tới 20h30 mới bắt đầu nổi nhạc. Vũ. chia sẻ anh cố gắng "câu giờ" để đợi những khán giả chưa vào được. 

Source: tuoitre.vn

Các bài tương tự
3 tuần trước - Negav - rapper trong "Anh trai say hi" - xin lỗi khán giả vì phát ngôn "nghỉ học là đúng", cho biết không cổ xúy điều này.
6 ngày trước - TP HCM- Hiếu Thứ Hai, Quang Hùng MasterD và các ca sĩ trẻ diễn loạt hit của show "Anh trai say hi" trước hàng chục nghìn khán giả, tối 19/10.
1 tuần trước - Ngoài quy định cấm khán giả dưới 14 tuổi, ban tổ chức show Anh trai vượt ngàn chông gai có nhiều quy định về độ tuổi khán giả, vật dụng được mang vào đêm concert.
1 tuần trước - Một số tin tức nổi bật: Đoàn phim 'Quỷ ăn tạng 2' sắp đến Việt Nam; Hồng Nhung chia sẻ với người dân vùng lũ; Đi xem concert 'Anh trai vượt ngàn chông gai' không được mang gì?; Trấn Thành gọi ai là danh ca?...
1 tuần trước - Lượng người đổ về concert “Anh trai say hi“ tối 19/10 ngày một đông. Nhiều khán giả không có vé đứng bên ngoài bám rào, hưởng “ké“ không khí đêm nhạc của 29 nghệ sĩ. 
Xem tin bài khác
2 giờ trước - Lionel Messi Messi sắm hàng chục mẫu áo thun, phối giày thể thao, quần jeans lửng hoặc denim dài.
4 giờ trước - Quần nhung tạo nên cơn sốt khi liên tục được tìm mua trong mùa thu năm nay. Theo Vogue, sự trở lại của thời trang những năm 1970 kéo theo...
4 giờ trước - Tom Holland đã bảo vệ bạn gái Zendaya khỏi các nhiếp ảnh gia và người hâm mộ quá khích tại New York, Mỹ. Nam diễn viên được khen ngợi và gọi là 'người nhện ngoài đời thực'.
4 giờ trước - Việc nghệ sĩ Hữu Châu góp mặt trong web drama 'Học đường nổi loạn' khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.
4 giờ trước - Với doanh thu chưa tới 1 tỉ đồng, phim điện ảnh 'Domino: Lối thoát cuối cùng' lỗ nặng khi rời rạp.