ttth247.com

3.000 khách từ Hong Kong đến Hạ Long trên du thuyền 5 sao

Ngày 18-10, du thuyền 5 sao Costa Serena chở theo 3.040 khách du lịch từ Hong Kong đã cập cảng tàu khách quốc tế Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh).

Đây là lần thứ hai trong vòng 20 ngày qua, du thuyền Costa Serena (của Ý) đưa khách đến Hạ Long.

Theo Trung tâm truyền thông Quảng Ninh, sau khi du thuyền Costa Serena cập cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, các đơn vị lữ hành và cảng đã tổ chức đưa đón, giới thiệu, quảng bá đến du khách các hoạt động tham quan, du lịch đặc sắc trên địa bàn tỉnh.

Trong đó, du khách sẽ có nhiều trải nghiệm hấp dẫn tại di sản - kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long, tham quan Bảo tàng Quảng Ninh, city tour trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và nhiều điểm du lịch khác.

Ông Phạm Văn Hiệp, giám đốc cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, cho biết sự sôi động của các chuyến tàu biển quốc tế với nhiều hãng tàu mới ngay từ đầu mùa cho thấy tín hiệu tích cực của du lịch tàu biển.

"Đặc biệt, sau ảnh hưởng nặng nề của bão Yagi, các hãng tàu biển vẫn dành sự tin tưởng về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ của du lịch Quảng Ninh. Qua đó, khẳng định tiềm năng và thương hiệu du lịch Quảng Ninh trong mắt các đối tác quốc tế" - ông Hiệp chia sẻ.

Theo thống kê từ Sở Du lịch Quảng Ninh năm 2024, địa phương này đã đón tổng số 42 chuyến tàu biển quốc tế, đưa hơn 50.000 khách với nhiều quốc tịch khác nhau đến Hạ Long.

Theo kế hoạch từ nay đến cuối năm sẽ có 13 chuyến tàu với khoảng 15.000 lượt khách đến với Quảng Ninh.

Trong đó, du thuyền Costa Serena sẽ quay trở lại Hạ Long thêm 3 lần nữa trong hành trình Hong Kong - Hạ Long - Hong Kong.

Vào ngày 21-10 tới đây, tàu Viking Orion sẽ đưa hơn 1.000 khách châu Âu đến tỉnh, đánh dấu mốc Quảng Ninh đón 3 triệu khách quốc tế trong năm nay, hoàn thành kế hoạch năm 2024 mà tỉnh Quảng Ninh đề ra.

Source: tuoitre.vn

Các bài tương tự
1 ngày trước - Trong sáng nay (21/10), tại Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh tổ chức đón vị khách du lịch quốc tế thứ 3 triệu đến Quảng Ninh trong năm 2024.
5 giờ trước - Vị khách thứ 3 triệu là bà Tina Bogle, quốc tịch Mỹ, đi cùng chồng đến Hạ Long là ông Davia Bogle cùng gần 900 khách du lịch, chủ yếu quốc tịch Mỹ có hành trình trên tàu Viking Orion dọc châu Á.
1 ngày trước - Cột mốc này đánh dấu kỷ lục mới được ghi nhận sau những khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 làm cho du lịch tàu biển bị gián đoạn và ảnh hưởng của bão số 3.
1 tháng trước - Theo thống kê, du khách Nhật Bản có xu hướng đi tự túc, khách lẻ đặt dịch vụ trực tuyến đạt 50% so với khách Nhật đặt qua đối tác công ty du lịch. Do đó, các công ty Việt Nam cũng phải có những thay đổi chính sách để tiếp cận thị trường...
5 ngày trước - Thị trường bất động sản VN càng khó khăn càng mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp nước ngoài "mạnh về gạo, bạo về tiền" tham gia mạnh mẽ.
Xem tin bài khác
42 phút trước - Những người xuất hiện nhiều nhất tại khu bất động sản “trong mơ” này lại là những công nhân quét dọn và thợ làm vườn.
1 giờ trước - Các tập đoàn lớn nhất của Mỹ đang trải qua một thời kỳ kinh doanh khó khăn, có thể dẫn tới nhiều hệ lụy.
2 giờ trước - Đấu giá liên tục trong 14 tiếng từ sáng đến 23h đêm. Kết quả lô trúng cao nhất lên tới hơn 262 triệu đồng/m2. Kỷ lục về giá trúng đấu giá tại một quận ngoại thành Hà Nội.
2 giờ trước - Tỉ giá nổi sóng là một trong các lý do lớn khiến thị trường chứng khoán chao đảo ngày 22-10. Theo chuyên gia, giá USD trong nước tăng chủ yếu do diễn biến mạnh lên của USD Index.
2 giờ trước - Nhà thuốc được bán online cần đảm bảo tiêu chuẩn Bộ Y tế ban hành và thẩm định cấp phép.