ttth247.com

8 điểm mới nổi bật khi chở trẻ em trên đường từ 1/1/2025

Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ 2024 bổ sung nhiều quy định như: xe gắn máy được chở hai người trong trường hợp có trẻ dưới 12 tuổi, trẻ dưới 1m35 không ngồi cùng hàng ghế với tài xế...

Luật sư Phạm Thanh Hữu
Đoàn luật sư TP HCM

Source: vnexpress.net

Các bài tương tự
1 tháng trước - Scotland- Robert Black bắt cóc, hãm hiếp và sát hại bốn bé gái trong loạt tội ác từ 1981 đến 1986, dẫn đến cuộc truy lùng dài nhất và tốn kém nhất nước 12 triệu bảng, 22 tấn hồ sơ.
1 tháng trước - Triệt xóa đường dây mua bán trẻ sơ sinh quy mô lớn, bắt giữ 16 đối tượng; bị sát hại khi đi đòi nợ; xe tải cán 2 lần qua người đi xe máy sau va chạm giao thông... là những tin nóng 24 giờ qua.
2 tuần trước - Nghi bị cha ruột bạo hành, bé trai bị bỏng nặng phải nhập viện; lời khai ban đầu vụ sát hại mẹ ruột dã man; "trùm" ma tuý tăng 15kg, đeo mắt kính để trốn công an... là những tin nóng 24 giờ qua.
3 tuần trước - Mỹ- Với sự trợ giúp của hai đồng phạm tuổi teen, Dean Corll cưỡng bức và sát hại ít nhất 28 thiếu niên sau khi dùng kẹo, rượu, ma túy để dụ họ về nhà.
2 tuần trước - Giả danh công an cưỡng đoạt tiền của gái mại dâm; bắt nam thanh niên dùng trẻ em 14 tuổi giao ma tuý; phá chuyên án vận chuyển 30kg ma túy đá từ Campuchia về Việt Nam... là những tin nóng 24 giờ qua.
Xem tin bài khác
27 phút trước - Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Quảng Bình ra quyết định khởi tố vụ án Giết người, Gây rối trật tự công cộng và khởi tố 3 bị can liên quan.
1 giờ trước - Án mạng kinh hoàng trong quán karaoke - 2 người chết, 1 người bị thương; nhóm đối tượng chém 2 người chết, 1 người rơi cánh tay phải; người đàn ông tử vong sau khi bị bạn nhậu phóng hỏa... là những tin nóng 24 giờ qua.
1 giờ trước - Nhiều loại giấy tờ như căn cước công dân, bằng lái xe, thẻ ATM ngân hàng... cho đến dữ liệu cá nhân đang bị một số người vô tư chào bán như món hàng.
5 giờ trước - Công an tỉnh Quảng Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố 3 bị can liên quan đến hành vi “giết người“ trong vụ án 2 người bị chém tử vong.
6 giờ trước - Nhật Bản- Daniel khai ngửi thấy mùi xăng nên trèo vào cảnh báo gia chủ bằng tiếng Anh, song phiên âm ra tiếng Nhật lại có nghĩa là "Cướp đây".