ttth247.com

Dự đoán giá BTC, ETH, XRP: Bitcoin chật vật quanh mức $60.000

Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và Ripple (XRP) đều gặp phải ngưỡng kháng cự quan trọng và đã giảm vào Chủ Nhật. Phân tích kỹ thuật và các điều kiện thị trường hiện tại cho thấy xu hướng giảm chung của các tiền điện tử này có thể sẽ tiếp tục trong những ngày tới.

Bitcoin có khả năng tiếp tục giảm khi bị mức kháng cự quan trọng $62.000 từ chối

Giá Bitcoin đã nhiều lần kiểm tra và bị từ chối tại mức Fib thoái lui 61,8% ở $62.066 (được vẽ từ mức cao $70.079 vào ngày 29 tháng 7 đến mức thấp $49.101 vào ngày 5 tháng 8). Vào thứ Hai, nó giảm 4,2% xuống mức $58.564.

Biểu đồ BTC/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Nếu mức $62.066 giữ vững vai trò là kháng cự, cùng với đường hỗ trợ ngắn hạn bị phá vỡ trước đó và đường EMA 100 ngày ở $63.021, áp lực bán có thể tăng lên.

Thất bại trong việc vượt qua mức $62.066 có thể dẫn đến mức giảm 19%, khả năng sẽ quay lại kiểm tra mức hỗ trợ hàng ngày ở $49.917.

Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI) và chỉ báo Awesome Oscillator (AO) trên biểu đồ hàng ngày đang giao dịch dưới các mức trung lập 50 và 0. Điều này cho thấy phe gấu vẫn đang kiểm soát thị trường.

Ngược lại, nếu Bitcoin đóng cửa trên mức cao $65.596 vào ngày 2 tháng 8, nó sẽ thiết lập mức đỉnh cao hơn trên biểu đồ hàng ngày, có khả năng đẩy giá tăng 6% để thách thức mức kháng cự hàng tuần tại $69.648.

Giá Ethereum có nguy cơ giảm sau khi đối mặt với rào cản kháng cự quan trọng

Ethereum đang gặp phải ngưỡng kháng cự xung quanh mức Fib thoái lui 50% ở $2.843, được xác định từ mức cao $3.562 vào ngày 22 tháng 7 và mức thấp $2.124 vào ngày 5 tháng 8. Mức này trùng khớp với mức kháng cự hàng ngày tại $2.927. Sau khi bật lên từ mức hỗ trợ hàng tuần ở $2.118 vào ngày 5 tháng 8, Ethereum hiện đang giao dịch thấp hơn ở mức $2.537, giảm 4,3% vào ngày thứ Hai.

Biểu đồ ETH/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Nếu giá Ethereum không vượt qua được mức $2.843, nó có thể giảm 25% để kiểm tra lại mức hỗ trợ hàng tuần tại $2.118.

Luận điểm giảm giá này được củng cố bởi RSI hàng ngày và AO, cả hai đều đã rơi xuống dưới ngưỡng trung lập 50 và 0, báo hiệu sự chiếm ưu thế của xu hướng giảm.

Ngược lại, nếu giá Ethereum đóng cửa trên mức cao $3.396 vào ngày 29 tháng 7, nó sẽ thiết lập một đỉnh cao hơn trên biểu đồ hàng ngày, có khả năng đẩy giá tăng 5% để quay lại mức cao $3.562 vào ngày 22 tháng 7.

Giá XRP có thể giảm sâu hơn nếu phá vỡ mức hỗ trợ hàng ngày quan trọng

Giá XRP đã bị từ chối tại mức kháng cự hàng ngày ở $0,643 vào ngày 8 tháng 8, dẫn đến mức giảm 10,35% trong ba ngày tiếp theo. Tính đến thứ Hai, nó đã tìm thấy hỗ trợ xung quanh mức $0,544 và đang giao dịch cao hơn một chút, tăng 1,45% ở mức $0,560.

Biểu đồ XRP/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Nếu XRP phá vỡ mức $0,544, nó có thể tiếp tục giảm 10% để kiểm tra lại mức thấp của ngày 7 tháng 8 ở $0,492.

Chỉ báo RSI hàng ngày đã giảm xuống dưới mức trung lập 50 và chỉ báo AO đang trên đường làm điều tương tự. Nếu cả hai chỉ báo động lượng này đều giảm xuống dưới mức trung lập, nó sẽ củng cố xu hướng giảm giá.

Ngược lại, nếu giá XRP đóng cửa trên mức kháng cự hàng ngày ở $0,643, nó sẽ thay đổi cấu trúc thị trường bằng cách hình thành một đỉnh cao hơn trên biểu đồ hàng ngày, có khả năng đẩy giá tăng 12% hướng tới mức kháng cự hàng ngày tiếp theo ở $0,724.

Bạn có thể xem giá coinở đây.

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn. 

Source: tapchibitcoin.io

Các bài tương tự
1 tuần trước - ETH tăng nhẹ so với đầu năm và 40% trong 12 tháng qua. Nhưng sắp có một số triển vọng lớn khi mùa altcoin bắt đầu trong chu kỳ siêu Bitcoin này. Biểu đồ giá ETH | Nguồn: Tradingview Điều đó sẽ xảy ra nếu ETH có thể vượt qua ba rào cản giá...
1 tháng trước - Bitcoin (BTC) đã bị kẹt trong giai đoạn giá đi ngang trong nhiều tháng, nhưng điều đó không ngăn cản các nhà đầu tư tổ chức mua vào. Theo nhà phân tích cấp cao Vetle Lunde của K33 Research, hơn 262 công ty mới đã đầu tư vào các quỹ...
1 tháng trước - Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và Ripple (XRP) đều chứng kiến ​​sự phục hồi khiêm tốn với những đợt tăng ngắn vào thứ năm. Tuy nhiên, những mức tăng này có vẻ chỉ là tạm thời, vì phân tích kỹ thuật và điều kiện thị trường cho thấy xu hướng...
3 tuần trước - Từ nhận định Bitcoin chuẩn bị chuyển sang giai đoạn tăng giá parabol đến BlackRock thông báo niêm yết iShares Ethereum Trust (ETHA) trên sàn giao dịch B3 của Brazil. Sau đây là một số tin tức nổi bật trên thị trường crypto. Tin tức...
1 tháng trước - XRP đang giao dịch tại mức giá cao nhất kể từ ngày 25/03 bởi cộng đồng các nhà giao dịch dự đoán tranh chấp pháp lý giữa SEC - Ripple Labs đang đi đến hồi kết.
Xem tin bài khác
3 phút trước - Câu chuyện CBDC (Central Bank Digital Currency) không còn là câu chuyện riêng của một vài quốc gia, nó đã thực sự trở thành một làn sóng toàn cầu. Nhiều quốc gia không còn ở giai đoạn nghiên cứu, đang gia tăng triển khai sử dụng CBDC....
36 phút trước - Giá Solana (SOL) đã tăng hơn 9% trong 24 giờ qua, vượt mốc $140 khi tâm lý chung của không gian crypto được cải thiện. Tuy nhiên, có một số lo ngại ngày về nền tảng kinh tế của SOL. Nguồn: TradingView Những lo ngại xung quanh Solana Một...
42 phút trước - Vụ hack 4.064 Bitcoin trị giá khoảng 250 triệu USD cách đây 1 tháng chưa có thủ phạm, đã chính thức được thám tử on-chain ZachXBT đưa ra ánh sáng.
1 giờ trước - Bitcoin tăng gần 6% sau khi công ty quản lý tài sản lớn nhất thế giới phát hành whitepaper nêu bật tiềm năng của tài sản kỹ thuật số này như một biện pháp phòng ngừa rủi ro tiền tệ và địa chính trị. BlackRock đã công bố Bitcoin whitepaper...
1 giờ trước - Andrew Vranjes, Trưởng phòng Quốc tế kiêm Phó chủ tịch của Blockdaemon, cho biết các cơ quan quản lý tại Hồng Kông có thể chấp thuận tính năng staking cho các quỹ Ethereum ETF giao ngay trong năm nay, khi khu vực này tiếp tục nỗ lực trở...