ttth247.com

Hong Kong Web3 Festival lần thứ 3 sẽ diễn ra vào ngày 06 đến 09/04/2025

Hong Kong Web3 Festival, một trong những sự kiện tiền mã hóa lớn nhất và thành công nhất ở Châu Á, sẽ trở lại vào năm 2025 từ ngày 06-09/04 tại 5BCDE, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hong Kong (HKCEC).

Hong Kong Web3 Festival lần thứ 3 sẽ diễn ra vào ngày 06 đến 09/04/2025

Hong Kong Web3 Festival, do Wanxiang Blockchain Labs, HashKey Group và W3ME đồng tổ chức, là hội nghị tiền mã hóa hàng đầu Châu Á, quy tụ những bộ óc thông minh nhất thế giới trong lĩnh vực Web3 và tiền mã hóa. Các lần hội nghị trước, diễn ra vào tháng 04/2023 và 2024, đã quy tụ hơn 250 đơn vị triển lãm, hơn 800 diễn giả, 80.000 khách tham quan và 300 sự kiện bên lề.

Diễn giả trước đây vào năm 2023 và 2024 bao gồm những nhân vật nổi tiếng như Cục trưởng Cục Tài chính Đặc khu Kinh tế Hong Kong Trần Mậu Ba, đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin và nhà sáng lập, CEO kiêm giám đốc thông tin ARK Invest là Cathie Wood.

Tiếp nối thành công của các hội nghị lần trước, Web3 Festival lần 3 dự kiến ​​sẽ có sự tham dự của hàng chục nghìn người từ khắp nơi trên thế giới. Sự kiện này không chỉ là một hội nghị đơn thuần mà còn quy tụ những nhà lãnh đạo đầu ngành, những người tiên phong khám phá tương lai Web3 và giới thiệu các giải pháp và tiến trình mới nhất của Web3.

Với diện tích hơn 14.000 m2 tại trung tâm triển lãm mang tính biểu tượng của Hong Kong là HKCEC, lớn hơn 1,5 lần so với các lần trước, hội nghị 2025 sẽ mang đến một không gian học tập và kết nối lý tưởng, với các khu vực hội nghị và không gian triển lãm dành cho chuyên gia, nhà đầu tư, người đam mê và các dự án hàng đầu trên toàn thế giới. Mọi người sẽ có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về tiến trình, giải pháp, xu hướng và chính sách mới nhất trong Web3 và tiền điện tử.

Hội nghị năm 2025 sẽ có nhiều không gian rộng hơn cho giải trí, tương tác và trải nghiệm xã hội, nơi người tham dự có thể khám phá sự kỳ diệu của công nghệ Web3 và đắm mình trong các triển lãm nghệ thuật NFT và metaverse. Sự kiện sẽ trở thành cơ hội xây dựng mối quan hệ tuyệt vời để những nhà xây dựng Web3 trên toàn cầu gặp gỡ và kết nối với nhau.

- Mua vé sớm chỉ với 199 USDD tại đây.

- Đăng ký làm diễn giả tại đây.

- Đăng ký làm nhà tài trợ hoặc đối tác truyền thông/cộng đồng tại đây.

Về Web3 Festival

Hong Kong Web3 Festival là sự kiện Web3 hàng đầu do Wanxiang Blockchain Labs, HashKey Group và W3ME đồng tổ chức. Hội nghị mang đến một không gian mở để thúc đẩy sự hợp tác, khám phá Web3 và thiết lập tầm nhìn chung về tương lai của ngành tiền mã hóa.

Về Wanxiang Blockchain Labs

Wanxiang Blockchain Labs là tổ chức nghiên cứu phi lợi nhuận tập trung vào công nghệ được thành lập vào năm 2015. Với sự hỗ trợ liên tục của các Phòng Labs, các cuộc thảo luận chuyên sâu được tiến hành trên toàn thế giới về phát triển kỹ thuật dựa trên blockchain, các trường hợp sử dụng và chiến lược tổng thể có thể thay đổi theo từng năm, thông qua đó startup và cơ quan quản lý có thể tìm thấy hướng dẫn hữu ích có lợi cho sự phát triển kinh tế và xã hội do blockchain thúc đẩy.

Về HashKey Group

HashKey Group là tập đoàn dịch vụ tài chính tài sản kỹ thuật số hàng đầu tại Châu Á với các hoạt động toàn cầu tại các khu vực như Hong Kong, Singapore, Nhật Bản và Bermuda. Kể từ năm 2018, HashKey Group đã xây dựng một hệ sinh thái Web3 tuân thủ quy định. Các dịch vụ chính bao gồm HashKey Exchange, HashKey Global, HashKey Capital, HashKey OTC, HashKey Cloud và HashKey Tokenisation, cùng nhiều dịch vụ khác. HashKey Group cũng sở hữu một hệ sinh thái blockchain phong phú, đã phát triển "Ecosystem Chain" Ethereum Layer 2, HashKey Chain và chuẩn bị ra mắt token nền tảng HashKey HSK.

Lưu ý: Đây là nội dung được tài trợ, Coin68 không trực tiếp ủng hộ bất cứ thông tin gì từ bài viết trên và không đảm bảo tính trung thực của bài viết. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra các quyết định có ảnh hưởng đến bản thân hay doanh nghiệp của mình và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho những lựa chọn của bản thân. Bài viết trên không nên được xem như là một lời khuyên đầu tư. 

Source: coin68.com

Các bài tương tự
1 tháng trước - Thành viên Hội đồng Lập pháp Hồng Kông Johnny Ng đã công bố kế hoạch hợp tác với nhiều bên liên quan để đánh giá tính khả thi và lợi ích tiềm năng của việc đưa Bitcoin vào dự trữ tài chính của đặc khu hành chính này. Trong một bài đăng...
1 tháng trước - Nhà lập pháp Hong Kong Johnny Ng cho biết ông sẽ xem xét tính khả thi của việc bổ sung Bitcoin vào dự trữ tài chính của thành phố. Sự quan tâm của ông xuất phát từ tuyên bố của cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tại hội nghị Bitcoin 2024...
3 tuần trước - Các nhà đầu tư tiền điện tử bán lẻ tại Hồng Kông đã mở rộng các lựa chọn đầu tư với sự chấp thuận niêm yết đồng Avalanche và Chainlink trên Hashkey, một trong hai sàn giao dịch được cấp phép đầy đủ duy nhất tại khu vực này. Cho đến nay,...
1 tháng trước - NFT và memecoin đều đóng vai trò riêng trong hệ sinh thái tiền điện tử. NFT, với đặc điểm là tài sản số độc nhất, thường gắn liền với quyền sở hữu các vật phẩm hoặc trải nghiệm cụ thể, và giá trị của chúng có thể gắn bó chặt chẽ với sự...
1 tuần trước - Ngân hàng đa quốc gia Standard Chartered cho biết họ sẽ bắt đầu cung cấp dịch vụ lưu ký tiền điện tử tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Vào ngày 10 tháng 9, ngân hàng cho biết họ sẽ bắt đầu dịch vụ lưu ký tài sản kỹ thuật số với...
Xem tin bài khác
6 giờ trước - Ngày lịch sử khi FED lần đầu giảm lãi suất sau bốn năm và giảm đến 0.5% như thị trường mong đợi. FED vẫn nhấn mạnh kinh tế vẫn ổn nhưng thị trường lo ngại có thực sự ổn như vậy hay không?
6 giờ trước - Câu chuyện CBDC (Central Bank Digital Currency) không còn là câu chuyện riêng của một vài quốc gia, nó đã thực sự trở thành một làn sóng toàn cầu. Nhiều quốc gia không còn ở giai đoạn nghiên cứu, đang gia tăng triển khai sử dụng CBDC....
6 giờ trước - Giá Solana (SOL) đã tăng hơn 9% trong 24 giờ qua, vượt mốc $140 khi tâm lý chung của không gian crypto được cải thiện. Tuy nhiên, có một số lo ngại ngày về nền tảng kinh tế của SOL. Nguồn: TradingView Những lo ngại xung quanh Solana Một...
6 giờ trước - Vụ hack 4.064 Bitcoin trị giá khoảng 250 triệu USD cách đây 1 tháng chưa có thủ phạm, đã chính thức được thám tử on-chain ZachXBT đưa ra ánh sáng.
7 giờ trước - Bitcoin tăng gần 6% sau khi công ty quản lý tài sản lớn nhất thế giới phát hành whitepaper nêu bật tiềm năng của tài sản kỹ thuật số này như một biện pháp phòng ngừa rủi ro tiền tệ và địa chính trị. BlackRock đã công bố Bitcoin whitepaper...