ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 26.8.2024

Năm học mới lại nóng chuyện dạy thêm, học thêm

Hôm nay 26.8, học sinh cả nước tựu trường năm học mới. Vấn đề dạy thêm tràn lan vốn chưa bao giờ hết nhức nhối nay lại nóng hơn khi Bộ GD-ĐT ban hành dự thảo quy định mới với nhiều ý kiến trái chiều.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 26.8.2024- Ảnh 1.

Học sinh theo các lớp học thêm kéo dài đến tối mịt là hình ảnh quen thuộc ở hầu hết các địa phương, đặc biệt là các thành phố lớn

Ảnh: Nhật Thịnh

Chảo lửa Trung Đông sôi sục bởi xung đột Hezbollah - Israel

Sau gần một tháng trì hoãn, lực lượng Hezbollah tại Li Băng hôm qua khởi động đợt tấn công Israel nhằm báo thù cho vị chỉ huy quân sự thiệt mạng trong cuộc không kích của Tel Aviv hồi tháng 7.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 26.8.2024- Ảnh 2.

Khói lửa bốc lên từ miền nam Li Băng vào rạng sáng 25.8

Ảnh: Reuters

Mặt trái của Telegram và mảnh đất của giới tội phạm

Được xem là một ứng dụng liên lạc có tính bảo mật cao, Telegram cũng là mảnh đất mà giới tội phạm hoạt động và điều này đang xảy ra ngay tại VN.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 26.8.2024- Ảnh 3.

Tỉ phú Durov trong lần xuất hiện tại một sự kiện công nghệ ở Tây Ban Nha

ẢNH: REUTERS

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
1 tháng trước - Tin tức Thương tiếc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; "Hằng ngày bác đều đọc báo Thanh Niên"; 77 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2024): Ngã xuống, khi không mang súng... là các thông tin đáng chú ý bạn đọc có thể đón xem trên...
1 tháng trước - Tin tức Mãi mãi thuộc về Tổ quốc và nhân dân, Thanh niên đồng loạt thắp nến tri ân các liệt sĩ, Bà Harris "phả hơi nóng vào gáy" ông Trump… có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 27.7.2024.
3 tuần trước - Tin tức Quốc hội bầu, phê chuẩn bổ nhiệm nhiều lãnh đạo cấp cao; Trị "cá mập" thao túng chứng khoán; Ấn phẩm đặc biệt chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam 2.9... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày...
3 tuần trước - Tin tức về: Rủi ro "rác trời" từ cáp điện, viễn thông, Vụ biển thủ nghìn tỉ của Chủ tịch Xuyên Việt Oil, Rắc rối pháp lý đeo bám ông Trump… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 29.8.2024.
1 tháng trước - Tin tức: Hoàn thiện, đồng bộ thể chế về kiểm soát quyền lực, Sớm khai thông hồ sơ tính thuế về đất đai, Bước ngoặt mới trong cuộc đua Trump - Harris… có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 15.8.2024.
Xem tin bài khác
2 giờ trước - Trong lúc chạy lũ thấy vợ chần chừ, chồng tôi kéo tay giục giã: ‘Đi thôi em ơi, bám vào áo anh, còn người là còn của. Em với con còn sống thì anh mới làm lại được’”, chị Thoa chia sẻ.
3 giờ trước - Sau 1 thời gian nhá hàng bằng đoạn video ngắn, Mai Dora đã thả xích loạt ảnh diện bikini cực nóng bỏng.
4 giờ trước - Ngày 19-9, Trường đại học Nam Cần Thơ trao tặng cho đại diện báo Tuổi Trẻ số tiền của đoàn viên thanh niên nhà trường, đóng góp cho đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng của bão số 3.
4 giờ trước - Chiều 19.9, nhiều người ở TP.HCM vất vả di chuyển, lội nước qua đoạn đường ngập do triều cường. Nhiều người đã quá quen với cảnh này, các chủ quán hai bên đường bị ngập thở dài vì ế khách.
5 giờ trước - Hỗ trợ tiền ăn cho bệnh nhân nghèo là một nghĩa cử đầy cao đẹp của đội ngũ y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.