ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 30.8.2024

Thần tốc hoàn thành đường dây 500 kV mạch 3

ảnh TTXVN (3).jpg

Để dự án đường dây 500 kV mạch 3 từ Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên) hoàn tất chỉ trong vòng hơn 6 tháng, T.Ư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã có những chỉ đạo sát sao, quyết liệt; các bộ, ngành làm việc nước rút. Trong ảnh: Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra thi công đường dây 500 kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối, đoạn qua xã Quảng Đông, H.Quảng Trạch, Quảng Bình, ngày 2.6.2024

ẢNH: TTXVN

Đường dây 500 kV mạch 3 từ Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên) chính thức khánh thành ngày 29.8, thần tốc về đích sau hơn 6 tháng thi công. Dự án góp phần quan trọng khắc phục tình trạng thiếu điện cục bộ tại miền Bắc.

Còn hơn 1,1 triệu tỉ đồng nằm trong ngân hàng

[NH tự động tăng hạn mức tín dụng khi vượt 80_ chỉ tiêu]_[NGỌC THẮNG].jpg

Ngân hàng tự động tăng hạn mức tín dụng khi vượt 80% chỉ tiêu

ẢNH: NGỌC THẮNG

Ngân hàng Nhà nước chính thức điều chỉnh tỷ lệ tăng trưởng tín dụng của các ngân hàng khi việc cho vay của toàn ngành tăng chưa được một nửa kế hoạch của năm, dù đã gần 8 tháng trôi qua. Động thái này cho thấy tăng trưởng tín dụng năm nay vẫn khá khó khăn.

Nghề livestream: Nghề hái ra tiền thời bùng nổ thương mại điện tử

[Một buổi livestream hiện nay cần đầu tư nhiều về hình ảnh, nhân sự chứ hiếm khi có thể làm được một mình]_[NHẬT THỊNH].jpg

Một buổi livestream hiện nay cần đầu tư nhiều về hình ảnh, nhân sự

ẢNH: NHẬT THỊNH

Từ khi TikTok Shop đổ bộ vào VN thì ngành bán lẻ trên thị trường thương mại điện tử ngày càng bùng nổ. Nhà nhà xây kênh, bán hàng, các phiên livestream lớn ngày càng xuất hiện nhiều.

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
1 tháng trước - Tin tức Người dân lo lắng về giá đất mới áp dụng từ 1.8; Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả động đất ở Kon Tum; Giải mã việc Mỹ thắt chặt hợp tác quân sự với Nhật Bản và Hàn Quốc... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên...
2 tuần trước - Tin tức: Tìm giải pháp trị ngập lụt, Ông Kim bắt đầu phục hưng đội tuyển VN, 2 năm 11 tháng lật mặt Quân "Idol": Tên tội phạm thích được là… idol… có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 31.8.2024.
1 tháng trước - Tin tức Chợ đêm - động lực mới của du lịch; Mua sâm ở Lai Châu, thượng vàng hạ cám; Đánh giá kịch bản Israel đáp trả Hezbollah... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 31.7.2024.
1 tháng trước - Tin tức: Sau ngày 1.8, giá bất động sản tăng hay giảm?, "Gió đã nổi, đường đã thông" từ cuộc thi phim ngắn Vietnamese, Trung Đông cận kề chiến tranh sau hai vụ ám sát… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số...
3 tuần trước - Cách đây 25 năm, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè chính thức được hình thành. Tinh thần sẵn sàng được phát huy, kế thừa một cách hiệu quả, thiết thực. Những bàn tay, khối óc của hàng triệu thanh niên tình nguyện hằng năm đã góp phần...
Xem tin bài khác
7 giờ trước - Trong lúc chạy lũ thấy vợ chần chừ, chồng tôi kéo tay giục giã: ‘Đi thôi em ơi, bám vào áo anh, còn người là còn của. Em với con còn sống thì anh mới làm lại được’”, chị Thoa chia sẻ.
8 giờ trước - Sau 1 thời gian nhá hàng bằng đoạn video ngắn, Mai Dora đã thả xích loạt ảnh diện bikini cực nóng bỏng.
9 giờ trước - Ngày 19-9, Trường đại học Nam Cần Thơ trao tặng cho đại diện báo Tuổi Trẻ số tiền của đoàn viên thanh niên nhà trường, đóng góp cho đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng của bão số 3.
9 giờ trước - Chiều 19.9, nhiều người ở TP.HCM vất vả di chuyển, lội nước qua đoạn đường ngập do triều cường. Nhiều người đã quá quen với cảnh này, các chủ quán hai bên đường bị ngập thở dài vì ế khách.
10 giờ trước - Hỗ trợ tiền ăn cho bệnh nhân nghèo là một nghĩa cử đầy cao đẹp của đội ngũ y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.