ttth247.com

3 Altcoin đáng chú ý trong tuần thứ hai của tháng 10/2024

Tháng 10, hay còn được gọi là “Uptober” trên thị trường tiền điện tử, dự kiến ​​sẽ thúc đẩy đà tăng giá và lợi nhuận cho nhiều altcoin.

Chúng tôi đã phân tích ba token hàng đầu mà bạn nên theo dõi trong tuần này và những gì bạn nên mong đợi từ diễn biến giá của chúng.

FTX token (FTT)

Giá FTT đã tăng trong vài ngày qua khi tin đồn về việc hoàn trả cho các chủ nợ bắt đầu lan truyền. Điều này thúc đẩy altcoin này tăng 84% trong tám ngày qua.

Với giá ở mức 2,57 USD, token FTX dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng giá trong tuần này vì phiên điều trần về kế hoạch trả nợ được lên lịch vào ngày 7 tháng 10. Phiên điều trần này có thể mở ra con đường phân phối 16 tỷ USD cho các chủ nợ.

Phân tích giá FTT.
Phân tích giá FTT. Nguồn:  TradingView.

Do đó, giá của FTT có thể hưởng lợi từ sự gia tăng lạc quan, đẩy altcoin này lên trên 2,98 USD. Tuy nhiên, sau thông báo hoàn trả, FTT có thể sẽ giảm giá vì các nhà giao dịch có thể làm theo nguyên tắc mua tin đồn và bán tin tức.

Mantra (OM)

Mạng chính của Mantra dự kiến ​​sẽ ra mắt trước cuối tháng này và hiệu ứng của sự mong đợi đã có thể thấy trong giá của OM. Token gốc của Mantra đã thiết lập mức cao mới mọi thời đại vào hôm nay.

Mức ATH trước đó của giá OM được thiết lập vào giữa tháng 7 và mức cao mới là 1,47 USD. Tuy nhiên, xét theo tình hình hiện tại, mức ATH này sẽ không tồn tại lâu vì xu hướng tăng giá có thể tiếp tục đẩy giá lên cao hơn.

Phân tích giá OM.
Phân tích giá OM. Nguồn:  TradingView.

Tuy nhiên, nếu các nhà đầu tư cố gắng rút tiền ở mức giá hiện tại, một đợt giảm giá sẽ xảy ra. Mức hỗ trợ khả thi tiếp theo có thể được hình thành ở mức khoảng 1,20 USD, nhưng đợt giảm giá tiếp theo có thể đưa OM xuống mức 1,04 USD.

Stacks (STX)

Giá STX không có mức cao nhất mọi thời đại được lên lịch trong thời gian tới, nhưng một đợt tăng giá vẫn đang được lên kế hoạch. Điều này là do altcoin này sẽ trải qua một trong những đợt hard fork lớn nhất – Nakamoto.

Bản nâng cấp Nakamoto vào ngày 9 tháng 10 dự kiến ​​sẽ cải thiện đáng kể mạng bằng cách giảm thời gian chặn của Stacks xuống còn năm giây.

Phân tích giá STX.
Phân tích giá STX. Nguồn: TradingView.

Do đó, giá STX dự kiến ​​sẽ tăng lên 2,06 USD, mức kháng cự quan trọng tiếp theo. Việc phá vỡ mức này sẽ cho phép tăng lên 2,26 USD và cũng đánh dấu mức cao nhất trong bốn tháng đối với altcoin.

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

Source: cafebitcoin.org

Các bài tương tự
1 tháng trước - Bitcoin đã được vực dậy bởi lực mua từ các ETF BTC cùng quỹ lớn, nhưng điều tương tự lại không thể nói với ETF Ethereum.
3 tuần trước - Bitcoin đang chuẩn bị hướng đến tuần phục hồi thứ 2 liên tiếp. Khởi đầu tuần mới quanh khu vực $59.000, BTC đã đẩy giá vượt mốc tâm lý $60.000 vào ngày thứ Ba, sau đó tiếp tục thiết lập đỉnh cục bộ trong tháng 9 tại $64.133. Đà tăng diễn...
1 tháng trước - Tuần thứ ba của tháng 8 năm 2024 đã gây bất ngờ cho thị trường tiền điện tử khi một số altcoin tăng giá mạnh nhất lại là những token trước đó đã chịu mức lỗ đáng kể. Đáng chú ý, nhiều altcoin trong top 100 theo vốn hóa thị trường đang...
1 tháng trước - Thị trường tiền điện tử chứng kiến ​​hoạt động giao dịch tăng nhẹ trong tuần này, với vốn hóa thị trường toàn cầu tăng 3% trong bảy ngày. Sự lạc quan ngày càng tăng này đã thúc đẩy các nhà đầu tư cá voi tích lũy tài sản như Toncoin (TON)...
1 tháng trước - Vào ngày 23/08, Bitcoin tăng vọt lên gần 65.000 đô la đêm qua sau khi Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed) công bố đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên kể từ năm 2019. Tại hội nghị chuyên đề thường niên Jackson Hole, chủ tịch ​​Fed Jerome Powell...
Xem tin bài khác
5 giờ trước - Thị trường crypto rất tốt khi các chỉ số tài chính tốt, giá BTC vẫn quanh 68,000 USD khiến cho thị trường sôi động và BTC ETF tiếp tục có ngày giáo dịch rất tốt.
6 giờ trước - Nhiều chuyên gia truy vết on-chain đang đưa ra hàng loạt bằng chứng cho thấy đội ngũ dự án Scroll có sự gian lận điểm Mark hòng nhận lượng lớn airdrop token.
6 giờ trước - Qua tập Podcast ngắn này, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những tips hữu ích để bạn rèn luyện sự kỷ luật cho bản thân.
6 giờ trước - The Open Network (TON) có thể là chìa khóa để mở ra cơ hội áp dụng rộng rãi tiền điện tử và công nghệ phi tập trung. Sự lan truyền của blockchain TON phần lớn là nhờ vào mối quan hệ của nó với ứng dụng nhắn tin Telegram và hơn 950 triệu...
6 giờ trước - Hành vi của những người đặt cược hàng đầu tại Polymarket đã làm dấy lên mối lo ngại về khả năng thao túng độ chính xác của thị trường dự đoán phi tập trung. Tỷ lệ cược ngày càng tăng của cựu Tổng thống Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng...