ttth247.com

Cá voi tiền điện tử đã mua những Altcoin này vào tuần thứ hai của tháng 9/2024

Thị trường tiền điện tử chứng kiến ​​hoạt động giao dịch tăng nhẹ trong tuần này, với vốn hóa thị trường toàn cầu tăng 3% trong bảy ngày.

Sự lạc quan ngày càng tăng này đã thúc đẩy các nhà đầu tư cá voi tích lũy tài sản như Toncoin (TON) liên kết với Telegram, altcoin hàng đầu Ethereum (ETH) và Artificial Superintelligence Alliance (FET).

Toncoin (TON)

Tuần này, những con cá voi tiền điện tử đã chú ý đến Toncoin (TON) khi giá của nó tiếp tục tăng. Đợt tăng giá này diễn ra một tuần sau khi CEO của Telegram Pavel Durov phá vỡ sự im lặng của mình về vụ bắt giữ ông tại Pháp.

Tại thời điểm viết bài, đồng tiền thay thế này được giao dịch ở mức 5,84 USD, tăng 25% trong bảy ngày qua, giúp nhiều người nắm giữ nó có lãi.

phân phối nguồn cung cấp toncoin
Phân phối nguồn cung Toncoin. Nguồn: Santiment.

Điều này đã dẫn đến sự gia tăng số lượng cá voi giao dịch TON. Dữ liệu của Santiment cho thấy số lượng địa chỉ cá voi nắm giữ từ 1.000 đến 100.000 TON hiện ở mức 1219, mức cao nhất trong 30 ngày.

>Ethereum (ETH)

Dòng tiền ròng của những người nắm giữ Ethereum lớn đã tăng vọt 109% trong tuần này. Những người nắm giữ lớn là những địa chỉ cá voi nắm giữ hơn 0,1% nguồn cung lưu hành của một tài sản. Dòng tiền ròng của họ đo lường sự khác biệt giữa số tiền họ mua và số tiền họ bán trong một khoảng thời gian cụ thể.

Sự tích lũy này diễn ra mặc dù Ethereum đang gặp khó khăn dưới 2.500 USD, cho thấy cá voi vẫn không hề nao núng trước những thách thức về giá.

dòng tiền ròng của những người nắm giữ eth lớn
Ethereum Large Holders Netflow. Nguồn: IntoTheBlock.

Cá voi có thể kỳ vọng giá sẽ tăng khi tâm lý thị trường chuyển từ tiêu cực sang tích cực. Nếu ETH vượt qua được ngưỡng kháng cự 2.386 đô la, nó có thể tiếp tục xu hướng tăng và đạt 2.783 đô la.

Artificial Superintelligence Alliance (FET)

Giá trị của tài sản dựa trên AI Artificial Superintelligence Alliance (FET) đã chứng kiến ​​mức tăng trưởng 25% trong tuần này. Nó thậm chí còn nhận được nhiều sự chú ý hơn từ những người tham gia thị trường sau các báo cáo rằng OpenAI muốn huy động khoản tài trợ vốn chủ sở hữu mới trị giá 6,5 tỷ USD.

Phân phối cung cấp FET
Phân phối nguồn cung cấp FET. Nguồn: Santiment.

Dữ liệu của Santiment cho thấy số lượng địa chỉ cá voi tiền điện tử nắm giữ từ 10.000 đến 1.000.000 FET tăng 11%. Tính đến thời điểm viết bài, nhóm này hiện bao gồm 763 địa chỉ, đánh dấu mức cao nhất mọi thời đại.

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

Source: cafebitcoin.org

Các bài tương tự
3 tuần trước - Thị trường tiền điện tử nói chung đã có sự phục hồi vững chắc trong tuần này, thể hiện qua mức tăng 4% về vốn hóa. Sự phục hồi này đã khiến các nhà đầu tư tiền điện tử tích lũy nhiều loại tiền thay thế khác nhau, cho thấy ý định tận dụng...
1 tháng trước - Mỗi tuần, bất kể điều kiện thị trường ra sao, các “cá voi” trong lĩnh vực tiền điện tử vẫn có xu hướng gia tăng số lượng tài sản trong các vị trí của họ. Tuần đầu tiên của tháng 8 năm 2024 không có gì khác biệt mặc dù thị trường đã có một...
1 tháng trước - Mặc dù thị trường khá biến động, các cá voi tiền điện tử vẫn đổ tiền vào một số altcoin trong tuần này. Lựa chọn của họ cho thấy sự lạc quan rằng thị trường rộng lớn hơn có thể sớm phục hồi đáng kể. Sau đây là danh sách các altcoin mà cá...
3 tuần trước - Thị trường tiền điện tử rộng lớn đã thể hiện sự phục hồi vững chắc trong tuần này, được phản ánh qua mức tăng 4% trong tổng vốn hóa. Sự phục hồi này đã khiến các “cá voi” tiền điện tử tích lũy nhiều loại altcoin khác nhau, cho thấy ý định...
1 tháng trước - Bất chấp thị trường tương đối biến động, cá voi tiền điện tử vẫn vung tiền vào một số altcoin trong tuần này. Theo phân tích, các lựa chọn của họ cho thấy niềm tin lạc quan thị trường rộng lớn hơn có thể sớm phục hồi đáng kể. Dưới đây là...
Xem tin bài khác
5 giờ trước - Ngày lịch sử khi FED lần đầu giảm lãi suất sau bốn năm và giảm đến 0.5% như thị trường mong đợi. FED vẫn nhấn mạnh kinh tế vẫn ổn nhưng thị trường lo ngại có thực sự ổn như vậy hay không?
5 giờ trước - Câu chuyện CBDC (Central Bank Digital Currency) không còn là câu chuyện riêng của một vài quốc gia, nó đã thực sự trở thành một làn sóng toàn cầu. Nhiều quốc gia không còn ở giai đoạn nghiên cứu, đang gia tăng triển khai sử dụng CBDC....
6 giờ trước - Giá Solana (SOL) đã tăng hơn 9% trong 24 giờ qua, vượt mốc $140 khi tâm lý chung của không gian crypto được cải thiện. Tuy nhiên, có một số lo ngại ngày về nền tảng kinh tế của SOL. Nguồn: TradingView Những lo ngại xung quanh Solana Một...
6 giờ trước - Vụ hack 4.064 Bitcoin trị giá khoảng 250 triệu USD cách đây 1 tháng chưa có thủ phạm, đã chính thức được thám tử on-chain ZachXBT đưa ra ánh sáng.
7 giờ trước - Bitcoin tăng gần 6% sau khi công ty quản lý tài sản lớn nhất thế giới phát hành whitepaper nêu bật tiềm năng của tài sản kỹ thuật số này như một biện pháp phòng ngừa rủi ro tiền tệ và địa chính trị. BlackRock đã công bố Bitcoin whitepaper...