ttth247.com

Cá voi đã mua những altcoin này vào tuần thứ hai của tháng 8/2024

Bất chấp thị trường tương đối biến động, cá voi tiền điện tử vẫn vung tiền vào một số altcoin trong tuần này. Theo phân tích, các lựa chọn của họ cho thấy niềm tin lạc quan thị trường rộng lớn hơn có thể sớm phục hồi đáng kể.

Dưới đây là danh sách các altcoin mà cá voi đã mua vào tuần thứ hai của tháng 8/2024.

Litecoin (LTC)

Đầu tiên trong danh sách là Litecoin (LTC), được phát triển dưới dạng phiên bản nhẹ hơn của Bitcoin. Theo IntoTheBlock, dòng tiền ròng của holder LTC lớn tăng đáng kể trong 7 ngày qua.

Dòng tiền ròng của những người nắm giữ số lượng lớn theo dõi hoạt động của địa chỉ nắm giữ 1% trở lên trong tổng nguồn cung lưu hành. Con số này giảm cho thấy cá voi đang phân phối nhiều coin hơn mức họ tích lũy. Ngược lại, mức tăng gần đây vào tháng 8/2024 báo hiệu cá voi tích lũy nhiều LTC hơn số coin bán ra.

Thông thường, khi cá voi tăng lượng nắm giữ, điều đó sẽ tác động tích cực đến giá của tài sản cơ bản vì nó báo hiệu niềm tin vào tăng trưởng giá trong tương lai.

altcoin

Dòng tiền ròng của holder LTC lớn | Nguồn: IntoTheBlock

Đó là trường hợp của Litecoin. Hiện đang giao dịch tại 67,6 đô la, mức giá này cho thấy lợi nhuận 11% trong tuần qua. Nếu cá voi duy trì đà mua trong tuần tới, LTC có thể kéo dài những động thái tích cực gần đây.

Polygon (MATIC)

Có thể ngạc nhiên khi thấy Polygon (MATIC) nằm trong số các altcoin được cá voi mua vào, do hiệu suất tương đối mờ nhạt của nó so với các loại khác trong cùng danh mục.

Tuy nhiên, dữ liệu on-chain từ Santiment xác nhận cá voi thực sự đã tích lũy MATIC. Số dư của các địa chỉ nắm giữ 100.000 đến 1 triệu token tăng lên, cũng như số dư của nhóm 10 triệu đến 100 triệu đã thêm vào số nắm giữ của họ.

Có vẻ như cá voi đang mua MATIC trước quá trình di chuyển sắp tới từ MATIC sang POL, dự kiến ​​​​vào ngày 4/9. Quá trình chuyển đổi được dự đoán trước này có lẽ thúc đẩy sự quan tâm đến token.

altcoin

Phân phối cung Polygon | Nguồn: Santiment

Bản nâng cấp được chờ đợi từ lâu sẽ chứng kiến ​​POL thay thế MATIC và trở thành gas gốc trên mạng Polygon tổng hợp. Mặc dù tích lũy lớn nhưng giá MATIC không những không tăng đáng kể mà còn giảm 4,5% trong tuần này.

Avalanche (AVAX)

Cuối cùng trong danh sách là AVAX, token gốc của blockchain hợp đồng thông minh Avalanche. Tương tự như Litecoin, dòng tiền ròng của những người nắm giữ AVAX lớn tăng 36%, cho thấy cá voi tích lũy được lượng token đáng kể.

Tại thời điểm viết bài, giá AVAX giảm 5% trong tuần qua. Suy giảm có thể liên quan đến đợt mở khóa token sắp tới được lên lịch vào ngày 19/8. Mở khóa token thường làm tăng nguồn cung lưu thông, dẫn đến áp lực bán và giá giảm tạm thời.

altcoin

Dòng tiền ròng của holder AVAX lớn | Nguồn: IntoTheBlock

Tuy nhiên, nếu cá voi tiếp tục tích lũy sau sự kiện mở khóa, giá AVAX có thể ổn định và phục hồi.

Bạn có thể xem giá coin ở đây.

Source: tapchibitcoin.io

Các bài tương tự
1 tháng trước - Tuần này, các nhà đầu tư lớn đã quyết định mua vào một số Altcoin này mặc dù hiệu suất của chúng không bằng tuần trước. Tuy nhiên, việc tích lũy rõ ràng cho thấy sự tự tin vào tiềm năng ngắn hạn của các loại tiền điện tử này. Lý do là...
1 tháng trước - Mặc dù thị trường khá biến động, các cá voi tiền điện tử vẫn đổ tiền vào một số altcoin trong tuần này. Lựa chọn của họ cho thấy sự lạc quan rằng thị trường rộng lớn hơn có thể sớm phục hồi đáng kể. Sau đây là danh sách các altcoin mà cá...
5 ngày trước - Thị trường tiền điện tử chứng kiến ​​hoạt động giao dịch tăng nhẹ trong tuần này, với vốn hóa thị trường toàn cầu tăng 3% trong bảy ngày. Sự lạc quan ngày càng tăng này đã thúc đẩy các nhà đầu tư cá voi tích lũy tài sản như Toncoin (TON)...
3 tuần trước - Thị trường tiền điện tử nói chung đã có sự phục hồi vững chắc trong tuần này, thể hiện qua mức tăng 4% về vốn hóa. Sự phục hồi này đã khiến các nhà đầu tư tiền điện tử tích lũy nhiều loại tiền thay thế khác nhau, cho thấy ý định tận dụng...
1 tháng trước - Mỗi tuần, bất kể điều kiện thị trường ra sao, các “cá voi” trong lĩnh vực tiền điện tử vẫn có xu hướng gia tăng số lượng tài sản trong các vị trí của họ. Tuần đầu tiên của tháng 8 năm 2024 không có gì khác biệt mặc dù thị trường đã có một...
Xem tin bài khác
5 giờ trước - Ngày lịch sử khi FED lần đầu giảm lãi suất sau bốn năm và giảm đến 0.5% như thị trường mong đợi. FED vẫn nhấn mạnh kinh tế vẫn ổn nhưng thị trường lo ngại có thực sự ổn như vậy hay không?
5 giờ trước - Câu chuyện CBDC (Central Bank Digital Currency) không còn là câu chuyện riêng của một vài quốc gia, nó đã thực sự trở thành một làn sóng toàn cầu. Nhiều quốc gia không còn ở giai đoạn nghiên cứu, đang gia tăng triển khai sử dụng CBDC....
6 giờ trước - Giá Solana (SOL) đã tăng hơn 9% trong 24 giờ qua, vượt mốc $140 khi tâm lý chung của không gian crypto được cải thiện. Tuy nhiên, có một số lo ngại ngày về nền tảng kinh tế của SOL. Nguồn: TradingView Những lo ngại xung quanh Solana Một...
6 giờ trước - Vụ hack 4.064 Bitcoin trị giá khoảng 250 triệu USD cách đây 1 tháng chưa có thủ phạm, đã chính thức được thám tử on-chain ZachXBT đưa ra ánh sáng.
7 giờ trước - Bitcoin tăng gần 6% sau khi công ty quản lý tài sản lớn nhất thế giới phát hành whitepaper nêu bật tiềm năng của tài sản kỹ thuật số này như một biện pháp phòng ngừa rủi ro tiền tệ và địa chính trị. BlackRock đã công bố Bitcoin whitepaper...