ttth247.com

Cá voi đã mua những Altcoin này vào tuần thứ tư của tháng 07/2024

Tuần này, các nhà đầu tư lớn đã quyết định mua vào một số Altcoin này mặc dù hiệu suất của chúng không bằng tuần trước. Tuy nhiên, việc tích lũy rõ ràng cho thấy sự tự tin vào tiềm năng ngắn hạn của các loại tiền điện tử này.

Lý do là những nhà đầu tư lớn này, những người có khả năng ảnh hưởng đến giá cả, không chỉ tích lũy theo cách thông thường. Thay vào đó, họ đang mua vào với số lượng lớn ở mức giá hiện tại. Ba đồng hàng đầu cho tuần thứ tư của tháng 07/2024 bao gồm Arbitrum (ARB), Ripple (XRP) và Ondo (ONDO).

Arbitrum (ARB)

Việc bao gồm Arbitrum trong danh sách các đồng tiền điện tử mà nhà đầu tư lớn đang mua có thể là một điều bất ngờ. Điều này có thể là do hiệu suất của token bản địa của giải pháp mở rộng lớp 2 của Ethereum.

Tại thời điểm viết bài, ARB được giao dịch ở mức 0.73 USD. Mặc dù đây là một sự tăng nhẹ trong 24 giờ qua, nhưng nó không thể so sánh được với mức giảm 57.82% theo năm đến nay. Bất chấp tình trạng giá của token, nhà đầu tư lớn đã mua Altcoin này một cách tin tưởng ở một mức chưa từng thấy trong một thời gian dài. Theo IntoTheBlock, dòng tiền ròng của các chủ sở hữu lớn đã tăng vọt 870.62% trong bảy ngày qua.

Dòng tiền của các chủ sở hữu lớn Arbitrum. Nguồn: IntoTheBlock.

Dòng tiền này là sự khác biệt giữa dòng tiền vào và ra của các chủ sở hữu lớn. Nếu sự khác biệt là tích cực, điều đó có nghĩa là việc tích lũy của nhà đầu tư lớn nhiều hơn phân phối. Tuy nhiên, nếu nó là tiêu cực, điều đó có nghĩa là các nhà đầu tư lớn đang bán nhiều token hơn.

Vẫn chưa rõ tại sao nhà đầu tư lớn lại đầu tư nhiều tiền vào Arbitrum. Tuy nhiên, một điều chúng ta có thể chỉ ra là sự chấp thuận của quỹ ETF Ethereum, mà các nhà tham gia thị trường tin rằng sẽ thúc đẩy sự tăng giá nhất thời của các token liên quan đến blockchain này. Tuy nhiên, sự chấp thuận này vẫn chưa ảnh hưởng đến giá cả. Nhưng thời gian sẽ cho chúng ta biết liệu việc mua nhiều ARB như vậy có đáng không.

Ripple (XRP)

Tiếp theo trong danh sách các Altcoin được cá voi mua nhiều trong tuần thứ 4 của tháng 7 là XRP. Đồng coin này gần đây nhận được sự ủng hộ tốt trên thị trường. Theo Santiment, số lượng địa chỉ nắm giữ từ 100 triệu đến 1 tỷ token đã tăng kể từ ngày 23/07.

Tính đến thời điểm đó, tỷ lệ cung cấp của nhóm này là 37.99%. Tuy nhiên, tính đến thời điểm viết bài, con số này đã tăng vọt lên 40%, cho thấy sự tăng niềm tin của nhà đầu tư lớn vào token. Những động thái như thế này thường giúp giá tăng.

Phân phối nguồn cung Ripple. Nguồn: Santiment.

Hơn….. nữa, nhờ vào mức tăng 9.67%, XRP đã có thể lấy lại mức 0.60 USD, như đã dự đoán trước đó. Nếu nhà đầu tư lớn tiếp tục mua vào nhiều như gần đây, giá trị của token có thể giao dịch cao hơn trong những ngày tới.

Ondo Finance (ONDO)

Giá của ONDO có thể đã giảm 33.20% so với mức cao nhất mọi thời đại, nhưng các cá voi dường như cho rằng giá hiện tại đang được giảm giá. Đồng Altcoin này đã chứng kiến mức độ tương tác và chấp nhận từ các tổ chức cao trong những tháng qua.

Tuy nhiên, dữ liệu từ IntoTheBlock cho thấy sự quan tâm từ các thực thể lớn và cá nhân có túi tiền rộng có thể sẽ không dừng lại trong thời gian sớm. Theo nhà cung cấp dữ liệu phân tích blockchain, lượng Netflow của các chủ sở hữu lớn của ONDO đã tăng vọt 1468.89% trong bảy ngày qua.

Lượng Netflow của các chủ sở hữu Lớn ONDO. Nguồn: IntoTheBlock.

Điều này có nghĩa là những người nắm giữ từ 0.1% đến 1% tổng nguồn cung lưu hành đã thêm nhiều token vào số dư của họ. ONDO được giao dịch ở mức 0.98 USD sau khi tăng giá nhẹ trong 24 giờ qua. Tuy nhiên, nếu các cá voi duy trì đà này, giá của token có thể tăng lên 1.20 USD, đó là mức giá vào ngày 01/07/2024.

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

Source: cafebitcoin.org

Các bài tương tự
1 tháng trước - Mặc dù thị trường khá biến động, các cá voi tiền điện tử vẫn đổ tiền vào một số altcoin trong tuần này. Lựa chọn của họ cho thấy sự lạc quan rằng thị trường rộng lớn hơn có thể sớm phục hồi đáng kể. Sau đây là danh sách các altcoin mà cá...
1 tháng trước - Bất chấp thị trường tương đối biến động, cá voi tiền điện tử vẫn vung tiền vào một số altcoin trong tuần này. Theo phân tích, các lựa chọn của họ cho thấy niềm tin lạc quan thị trường rộng lớn hơn có thể sớm phục hồi đáng kể. Dưới đây là...
5 ngày trước - Thị trường tiền điện tử chứng kiến ​​hoạt động giao dịch tăng nhẹ trong tuần này, với vốn hóa thị trường toàn cầu tăng 3% trong bảy ngày. Sự lạc quan ngày càng tăng này đã thúc đẩy các nhà đầu tư cá voi tích lũy tài sản như Toncoin (TON)...
3 tuần trước - Thị trường tiền điện tử nói chung đã có sự phục hồi vững chắc trong tuần này, thể hiện qua mức tăng 4% về vốn hóa. Sự phục hồi này đã khiến các nhà đầu tư tiền điện tử tích lũy nhiều loại tiền thay thế khác nhau, cho thấy ý định tận dụng...
1 tháng trước - Mỗi tuần, bất kể điều kiện thị trường ra sao, các “cá voi” trong lĩnh vực tiền điện tử vẫn có xu hướng gia tăng số lượng tài sản trong các vị trí của họ. Tuần đầu tiên của tháng 8 năm 2024 không có gì khác biệt mặc dù thị trường đã có một...
Xem tin bài khác
5 giờ trước - Ngày lịch sử khi FED lần đầu giảm lãi suất sau bốn năm và giảm đến 0.5% như thị trường mong đợi. FED vẫn nhấn mạnh kinh tế vẫn ổn nhưng thị trường lo ngại có thực sự ổn như vậy hay không?
5 giờ trước - Câu chuyện CBDC (Central Bank Digital Currency) không còn là câu chuyện riêng của một vài quốc gia, nó đã thực sự trở thành một làn sóng toàn cầu. Nhiều quốc gia không còn ở giai đoạn nghiên cứu, đang gia tăng triển khai sử dụng CBDC....
6 giờ trước - Giá Solana (SOL) đã tăng hơn 9% trong 24 giờ qua, vượt mốc $140 khi tâm lý chung của không gian crypto được cải thiện. Tuy nhiên, có một số lo ngại ngày về nền tảng kinh tế của SOL. Nguồn: TradingView Những lo ngại xung quanh Solana Một...
6 giờ trước - Vụ hack 4.064 Bitcoin trị giá khoảng 250 triệu USD cách đây 1 tháng chưa có thủ phạm, đã chính thức được thám tử on-chain ZachXBT đưa ra ánh sáng.
7 giờ trước - Bitcoin tăng gần 6% sau khi công ty quản lý tài sản lớn nhất thế giới phát hành whitepaper nêu bật tiềm năng của tài sản kỹ thuật số này như một biện pháp phòng ngừa rủi ro tiền tệ và địa chính trị. BlackRock đã công bố Bitcoin whitepaper...