ttth247.com

Cá voi tiền điện tử đã mua những Altcoin này vào tuần thứ tư của tháng 10/2024

Bất chấp hiệu suất ảm đạm của nhiều loại tiền điện tử trong tuần này, một số cá voi tiền điện tử đã mua và tăng mức độ tiếp xúc của họ với altcoin.

Trong bài phân tích này, chúng tôi sẽ xem xét các altcoin hàng đầu được cá voi nhắm đến và khám phá lý do đằng sau các giao dịch mua của họ. Các lựa chọn hàng đầu trong tuần này bao gồm Immutable (IMX), Pendle (PENDLE) và Injective (INJ).

Immutable (IMX)

Immutable (IMX), token gốc của giải pháp mở rộng layer-2 dựa trên Ethereum Immutable, đã nổi lên là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư tiền điện tử trong tuần này.

Dữ liệu từ IntoTheBlock cho thấy dòng tiền ròng của IMX do các nhà đầu tư lớn nắm giữ đã tăng vọt từ 288.177 token lên 16,02 triệu. Điều này cho thấy lượng mua ròng khoảng 15,71 triệu token IMX trong tuần thứ tư của tháng 10.

Với mức giá IMX hiện tại là 1,44 USD, dòng tiền này lên tới khoảng 22,62 triệu USD. Sự tích lũy lớn này có thể liên quan đến đợt mở khóa token sắp tới, dự kiến ​​diễn ra trong sáu ngày.

Cá voi tiền điện tử bất biến
Dòng tiền của những người nắm giữ lớn. Nguồn: IntoTheBlock.

Mặc dù có hoạt động mua đáng kể này, giá của IMX đã giảm 5% trong bảy ngày qua. Tuy nhiên, nếu cá voi tiếp tục tích lũy, giá IMX có thể phục hồi trong những tuần tới.

Injective (INJ)

Injective cũng là một phần của các altcoin mà cá voi tiền điện tử đã mua trong tuần này. Theo Santiment, số dư của các địa chỉ nắm giữ từ 10 triệu đến 100 triệu INJ đã tăng từ 80,49 triệu lên 80,70 triệu.

Sự gia tăng đột biến trong tích lũy INJ này cho thấy rằng cá voi tiền điện tử có thể dự đoán giá có khả năng tăng. Ngoài ra, động thái này có thể liên quan đến suy đoán rằng Injective có thể tham gia vào vụ sáp nhập Artificial Superintelligence Alliance.

Mặc dù tích lũy, giá của INJ đã giảm 7% trong tuần này. Nhưng nếu cá voi tiếp tục mua altcoin này, thì sự phục hồi có thể là một lựa chọn trong ngắn hạn.

Cá voi tiền điện tử tiêm
Ví cá voi của Injective. Nguồn: Santiment.

Pendle (PENDLE)

Không giống như giá IMX và INJ, PENDLE đã tạo ra lợi nhuận tích cực trong tuần này khi giá tăng 8%. Trong bối cảnh giá tăng này, những nhà đầu tư cá voi tiền điện tử đã quyết định mua token.

Vào ngày 23 tháng 10, dòng tiền ròng của những người nắm giữ lớn là 165.260. Nhưng tính đến thời điểm viết bài này, con số đã tăng lên 1,33 triệu, nghĩa là cá voi đã mua khoảng 1,16 triệu token PENDLE, trị giá 5,42 triệu USD.

Lý do chính xác đằng sau việc mua Pendle gần đây của cá voi vẫn chưa chắc chắn. Tuy nhiên, hoạt động mua hiện tại có thể gợi ý phương pháp “mua khi giá giảm”, vì PENDLE đang giao dịch thấp hơn 37% so với mức cao nhất mọi thời đại.

Cá voi tiền điện tử Pendle mua
Dòng tiền của những người nắm giữ Pendle lớn. Nguồn: IntoTheBlock.

Nếu đà mua này vẫn tiếp diễn, giá trị của PENDLE có thể tăng lên để đáp ứng nhu cầu tăng. Ngược lại, nếu cá voi giảm tích lũy, giá của PENDLE có thể phải đối mặt với áp lực giảm.

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

Source: cafebitcoin.org

Các bài tương tự
1 tháng trước - Thị trường tiền điện tử chứng kiến ​​hoạt động giao dịch tăng nhẹ trong tuần này, với vốn hóa thị trường toàn cầu tăng 3% trong bảy ngày. Sự lạc quan ngày càng tăng này đã thúc đẩy các nhà đầu tư cá voi tích lũy tài sản như Toncoin (TON)...
3 tuần trước - Trái ngược với đợt tăng giá “Uptober” dự kiến, thị trường tiền điện tử đã trải qua một đợt suy thoái đáng kể, chủ yếu do căng thẳng địa chính trị ở Trung Đông. Giá trị của các tài sản lớn đã giảm, với một số tài sản kiểm tra lại mức thấp...
2 tuần trước - Các nhà đầu tư lớn, thường được gọi là cá voi tiền điện tử, đã thực hiện các động thái chiến lược bằng cách mua một số altcoin được chọn vào tuần thứ hai của tháng 10 năm 2024. Trong hầu hết các trường hợp, việc tích lũy các altcoin này...
2 tuần trước - Những nhà đầu tư lớn, thường được gọi là cá voi tiền điện tử, đã thực hiện các động thái chiến lược bằng cách mua các altcoin được chọn trong tuần thứ hai của tháng 10 năm 2024. Trong hầu hết các trường hợp, việc tích lũy các altcoin này...
1 tháng trước - Sau khi Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất vào thứ Tư, thị trường tiền điện tử đã chứng kiến ​​sự hồi sinh của hoạt động. Cá voi tiền điện tử đã săn lùng trong sự nhiệt tình mới này, tích lũy một số altcoin. Trong số những lựa chọn...
Xem tin bài khác
24 phút trước - Lazard, một công ty dịch vụ tài chính và quản lý tài sản toàn cầu với 175 năm kinh nghiệm, vừa tham gia vào xu hướng token hóa tài sản đang phát triển mạnh mẽ. Công ty đã hợp tác với Bitfinex Securities và SkyBridge Invest để triển khai...
24 phút trước - Cổ phiếu của MicroStrategy (MSTR) đã ghi nhận một đợt tăng mạnh vào đầu phiên giao dịch thứ Sáu, vọt từ khoảng 235 USD lên 245 USD, đạt mức cao nhất trong 25 năm qua, theo dữ liệu từ Google Finance. Sự bứt phá này diễn ra trước báo cáo...
1 giờ trước - Các quỹ ETF Bitcoin của Mỹ tiếp tục có thêm một tuần thành công với dòng tiền vào ngót nghét 1 tỷ USD.
1 giờ trước - Loạt hồ sơ đăng ký quỹ ETF crypto tại Hoa Kỳ được coi là “lựa chọn khả năng chiến thắng của Trump” trong cuộc bầu cử tổng thống sắp tới, theo nhận định của Eric Balchunas, chuyên gia phân tích ETF tại Bloomberg Intelligence, vào ngày 25...
1 giờ trước - Đồng tiền mã hóa lớn nhất thế giới tiếp tục bị ảnh hưởng bởi các biến động địa chính trị giữa hai quốc gia Trung Đông là Israel và Iran.