ttth247.com

Cá voi tiền điện tử đã mua những đồng tiền này vào tuần thứ ba của tháng 10/2024

Tuần này đã chứng kiến ​​sự hồi sinh của hoạt động giao dịch, với mức tăng đáng kể 10% trong vốn hóa thị trường tiền điện tử toàn cầu. Kết quả là, những người nắm giữ lớn, còn được gọi là cá voi, đã bắt đầu tích lũy một số đồng tiền nhất định.

Bitcoin (BTC), Notcoin (NOT) và Dogecoin (DOGE) đã nổi lên như những lựa chọn hàng đầu của họ.

Bitcoin (BTC)

BTC hiện đang giao dịch ở mức 67.871 USD, ghi nhận mức tăng giá 11% trong tuần qua. Khi đồng tiền hàng đầu này gần đạt mức cao nhất mọi thời đại, những người đầu cơ BTC đã liên tục tăng lượng tiền nắm giữ.

Trong bảy ngày qua, những cá voi tiền điện tử nắm giữ từ 10.000 đến 1.000.000 BTC đã thêm 20.000 BTC có giá trị trên 1,35 tỷ USD theo giá thị trường hiện tại. Nhóm nhà đầu tư BTC này hiện nắm giữ 3,05 triệu BTC.

Số dư của cá voi Bitcoin.
Số dư của Bitcoin Whales. Nguồn:  Santiment.

Nếu xu hướng tích lũy này tiếp tục, đồng tiền này sẽ phá vỡ thành công ngưỡng kháng cự tại vùng giá 68.000 USD và phục hồi để lấy lại mức cao nhất mọi thời đại là 73.750 USD.

Notcoin (NOT)

Notcoin liên kết với Telegram là một đồng tiền khác mà cá voi tiền điện tử đã mua trong tuần này. Theo IntoTheBlock, dòng tiền ròng của những người nắm giữ lớn đã tăng vọt hơn 2.000% trong bảy ngày qua.

Người nắm giữ lớn là các địa chỉ cá voi nắm giữ hơn 0,1% nguồn cung lưu hành của một tài sản. Dòng tiền ròng của họ đo lường hoạt động mua và bán của họ.

Khi nó tăng đột biến như thế này, cá voi đã tích lũy được nhiều coin hơn. Ngược lại, sự suy giảm cho thấy các địa chỉ này đã bán hết số coin nắm giữ của họ.

Người nắm giữ lớn Notcoin Netflow
Người nắm giữ lớn Notcoin. Nguồn:  IntoTheBlock.

Dogecoin (DOGE)

Memecoin hàng đầu Dogecoin (DOGE) là một tài sản tiền điện tử khác đã thu hút sự chú ý của những cá voi tiền điện tử trong tuần này. Theo dữ liệu của IntoTheBlock, dòng tiền ròng của những người nắm giữ lớn của đồng tiền này đã tăng hơn 2.200%. Tính đến ngày 17 tháng 10, tổng số tiền này là 527 triệu DOGE (trị giá khoảng 71,46 triệu USD), là mức cao nhất kể từ đầu tháng.

Người nắm giữ Dogecoin lớn Netflow
Dòng tiền của người nắm giữ Dogecoin lớn. Nguồn:  IntoTheBlock.

Đợt tăng giá gần đây diễn ra sau mức tăng hai chữ số về giá trị của memecoin hàng đầu trong tuần qua. Hiện đang giao dịch ở mức 0,13 USD, Dogecoin đã tăng 23% trong giai đoạn này, trở thành một trong những memecoin vốn hóa lớn có hiệu suất cao nhất theo vốn hóa thị trường.

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

Source: cafebitcoin.org

Các bài tương tự
1 tháng trước - Thị trường tiền điện tử chứng kiến ​​hoạt động giao dịch tăng nhẹ trong tuần này, với vốn hóa thị trường toàn cầu tăng 3% trong bảy ngày. Sự lạc quan ngày càng tăng này đã thúc đẩy các nhà đầu tư cá voi tích lũy tài sản như Toncoin (TON)...
2 tuần trước - Trái ngược với đợt tăng giá “Uptober” dự kiến, thị trường tiền điện tử đã trải qua một đợt suy thoái đáng kể, chủ yếu do căng thẳng địa chính trị ở Trung Đông. Giá trị của các tài sản lớn đã giảm, với một số tài sản kiểm tra lại mức thấp...
1 tuần trước - Các nhà đầu tư lớn, thường được gọi là cá voi tiền điện tử, đã thực hiện các động thái chiến lược bằng cách mua một số altcoin được chọn vào tuần thứ hai của tháng 10 năm 2024. Trong hầu hết các trường hợp, việc tích lũy các altcoin này...
1 tháng trước - Sau khi Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất vào thứ Tư, thị trường tiền điện tử đã chứng kiến ​​sự hồi sinh của hoạt động. Cá voi tiền điện tử đã săn lùng trong sự nhiệt tình mới này, tích lũy một số altcoin. Trong số những lựa chọn...
4 ngày trước - [Bài Viết Quảng Cáo] Một con cá voi Pepe (PEPE) vừa mới kiếm được lợi nhuận khủng từ một dự án meme coin độc đáo mới. Với khoản đầu tư khiêm tốn, cá voi này đã nhận được lợi nhuận lên tới x26 lần – một con số cực kỳ đáng mơ ước đối với […]
Xem tin bài khác
12 phút trước - Tapioca DAO, một giao thức thị trường tiền tệ phi tập trung trên LayerZero, đã trở thành nạn nhân của một cuộc tấn công bảo mật vào ngày 18 tháng 10, dẫn đến việc giá trị của token TAP gốc giảm hơn 90%. Theo thông tin từ công ty bảo mật...
13 phút trước - Bitcoin tiếp tục chứng kiến lực mua lớn từ các quỹ ETF, giúp giá BTC tăng lên mức cao nhất kể từ cuối tháng 7.
13 phút trước - Hoạt động gia tăng diễn ra trong bối cảnh Canary Capital nộp đơn đăng ký Litecoin ETF nhằm mục đích cung cấp cho các nhà đầu tư tổ chức và bán lẻ cơ hội tiếp xúc trực tiếp với altcoin này. Litecoin (LTC) đã có một đợt tăng giá nhỏ, với...
13 phút trước - Thống đốc Fed Christopher Waller dù đánh giá cao tiềm năng của DeFi nhưng vẫn cho rằng lĩnh vực này cần quy định pháp lý cụ thể để phát triển.
1 giờ trước - Theo Bloomberg, BlackRock, nhà quản lý tài sản hàng đầu thế giới, đang tích cực thúc đẩy việc sử dụng token kỹ thuật số thị trường tiền tệ của mình như một tài sản thế chấp trong giao dịch phái sinh tiền điện tử. Cụ thể, BlackRock đang...