ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 11.8.2024

Gỡ vướng nhanh các dự án trọng điểm

Trước sự tăng trưởng chậm lại của vùng Đông Nam bộ, Thủ tướng yêu cầu thúc đẩy các động lực tăng trưởng, ưu tiên gỡ vướng các dự án trọng điểm để sớm đưa vào sử dụng.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 11.8.2024- Ảnh 1.

Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với TP.HCM về phát triển KT-XH và kết quả thực hiện Nghị quyết 98 của Quốc hội

TTXVN

Thúc đẩy minh bạch tiền công đức ở di tích

Để quản lý chặt chẽ tiền công đức tại các di tích lịch sử - văn hóa, theo các chuyên gia, một trong những giải pháp quan trọng là đẩy mạnh thanh, kiểm tra, thậm chí cần quy trách nhiệm người đứng đầu ở địa phương.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 11.8.2024- Ảnh 2.

Hòm công đức có thể có nhiều tên: hòm dầu nhang, hòm dầu nhang nhà đền…

NGÔ ANH

Giải mã chuyển động quân sự mới quanh Biển Đông

Thêm nhiều chuyển động quân sự tiếp tục diễn ra tạiBiển Đông và khu vực xung quanh như những cơn sóng ngầm tiềm ẩn căng thẳng giữa một số bên.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 11.8.2024- Ảnh 3.

Hình ảnh về cuộc tập trận chung của Mỹ, Philippines, Úc và Canada ở Biển Đông vào ngày 7.8

HẢI QUÂN MỸ

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
1 tuần trước - Tin tức: Nên cấm học sinh dùng điện thoại trong trường học mạnh tay hơn?; Đội tuyển VN còn quá nhiều việc phải làm!; Lại rao bán "phần mềm gián điệp", đọc trộm tin nhắn... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh...
2 tuần trước - Tin tức "Trái ngọt" từ dịch vụ công trực tuyến; 2 năm 11 tháng lật mặt Quân "Idol": Pha "bắt đẹp" và cuộc đấu trí tiền tỉ; Việt Nam tiến vào top nền kinh tế lớn nhất toàn cầu... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo...
2 tuần trước - Tin tức: Tìm giải pháp trị ngập lụt, Ông Kim bắt đầu phục hưng đội tuyển VN, 2 năm 11 tháng lật mặt Quân "Idol": Tên tội phạm thích được là… idol… có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 31.8.2024.
1 tuần trước - Tin tức Làng Nủ hoang tàn, tang thương sau lũ ống; Có cảnh báo sớm trượt lở đất đá được không?; Đội tuyển VN sẽ rất khác khi gặp Thái Lan… là các thông tin nổi bật bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 12.9.2024.
4 ngày trước - Tin tức Giúp người dân vùng bão lũ vượt qua khó khăn; Bộ trưởng Lê Văn Hiến bảo quản công quỹ "Tuần lễ Vàng" - chuyện xưa nhắc lại; Mỹ trước lằn ranh cho phép Ukraine "chơi lớn" ở Nga... là các thông tin bạn đọc có thể đón xem trên Báo...
Xem tin bài khác
4 phút trước - Bằng tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, thanh niên Thừa Thiên-Huế đã tích cực tham gia thực hiện có hiệu quả các chương trình phát triển kinh tế, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước…
4 phút trước - Bắt đầu hiến máu tình nguyện từ năm 2011, đến nay anh Kiều Sĩ Nguyên (33 tuổi), thôn Yên Lạc 2, xã Cần Kiệm, H.Thạch Thất (TP.Hà Nội), đã có 57 lần hiến máu và tiểu cầu cứu người.
46 phút trước - Nhiều đoạn suối vách đá dựng đứng, các chiến sĩ công an, quân đội... tay không bám đá, vượt dòng suối dữ, tìm nạn nhân mất tích trong vụ sạt lở núi cuốn hơn 30 người xuống suối ở Cao Bằng.
46 phút trước - Rạng sáng 19-9, đội hình tình nguyện khắc phục hậu quả bão Yagi của tuổi trẻ TP.HCM xuất quân đến các tỉnh phía Bắc.
1 giờ trước - Cuộc đoàn tụ giúp những người con tìm về nguồn cội sau 70 năm người ông, người cha của họ rời khỏi làng quê và mất liên lạc từ đó.