ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 13.8.2024

Xét tuyển sớm ĐH điều chỉnh theo hướng nào ?

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 13.8.2024- Ảnh 1.

Thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Xét kết quả thi tốt nghiệp là phương thức theo thống kê của Bộ GD-ĐT chiếm gần 50% thí sinh trúng tuyển

ẢNH: NGỌC DƯƠNG

Xét tuyển sớm giúp các trường ĐH chủ động hơn, thí sinh cũng có thêm lựa chọn để phù hợp với năng lực, sở trường. Tuy nhiên xét tuyển sớm cũng có không ít những mặt trái, thiếu công bằng với thí sinh trong một số trường hợp. (trang 4)

31 tác phẩm đoạt giải cuộc thi viết Tiết kiệm điện thành thói quen lần 2 - 2024

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 13.8.2024- Ảnh 2.

Sau 3 tháng diễn ra sôi nổi, từ ngày 9.4 - 10.7.2024, Ban Tổ chức cuộc thi viết Tiết kiệm điện thành thói quen đã nhận được 507 bài dự thi trên khắp cả nước gửi về. Qua 2 vòng sơ khảo và chung khảo, kết quả cuộc thi như sau. (trang 14)

Ván bài của Tổng thống Zelensky khi tấn công lãnh thổ Nga

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 13.8.2024- Ảnh 3.

Xe quân sự Ukraine di chuyển gần biên giới với Nga ngày 11.8

Ảnh: Reuters

Nếu việc tấn công sâu vào lãnh thổ Nga là một quyết định mang nhiều tính chính trị hơn là quân sự, thì Ukraine có thể đang đối mặt thách thức và rủi ro không nhỏ. (trang 24)

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
6 ngày trước - Tin tức Tập trung toàn lực giúp dân; Bay flycam, drone cứu người trong vùng lũ; Nhà cổ Hội An chờ sập, làm sao ứng cứu?... là các thông tin nổi bật bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 13.9.2024.
5 ngày trước - Tin tức Báo Thanh Niên đến và chia sẻ với người dân thôn Làng Nủ, Xu hướng nhập tịch, bóng đá VN nên ứng xử thế nào?, Mưa đến mức nào thì gây sạt lở đất đá, lũ quét?… có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 14.9.2024.
1 tháng trước - Tin tức Nạn mua bán hóa đơn vẫn diễn ra khắp nơi; Nỗi đau mang tên bụi phổi; Trung Đông "nín thở" trước kịch bản Iran tấn công Israel... là các thông tin đáng chú ý bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 14.8.2024.
3 ngày trước - Tin tức Cái kết có hậu sau nửa thế kỷ minh oan cho cha, Tổng "khám sức khỏe" hàng trăm cây cầu, Toàn lực để học sinh trở lại trường… là các thông tin nổi bật bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.9.2024.
1 tháng trước - Tin tức về: TP.HCM ưu tiên gỡ các nút thắt giao thông, Động đất mạnh ở Kon Tum, dư chấn lan rộng chưa từng có, Đếm ngược 100 ngày đến bầu cử Mỹ… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 29.7.2024.
Xem tin bài khác
7 giờ trước - Trong lúc chạy lũ thấy vợ chần chừ, chồng tôi kéo tay giục giã: ‘Đi thôi em ơi, bám vào áo anh, còn người là còn của. Em với con còn sống thì anh mới làm lại được’”, chị Thoa chia sẻ.
8 giờ trước - Sau 1 thời gian nhá hàng bằng đoạn video ngắn, Mai Dora đã thả xích loạt ảnh diện bikini cực nóng bỏng.
9 giờ trước - Ngày 19-9, Trường đại học Nam Cần Thơ trao tặng cho đại diện báo Tuổi Trẻ số tiền của đoàn viên thanh niên nhà trường, đóng góp cho đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng của bão số 3.
9 giờ trước - Chiều 19.9, nhiều người ở TP.HCM vất vả di chuyển, lội nước qua đoạn đường ngập do triều cường. Nhiều người đã quá quen với cảnh này, các chủ quán hai bên đường bị ngập thở dài vì ế khách.
10 giờ trước - Hỗ trợ tiền ăn cho bệnh nhân nghèo là một nghĩa cử đầy cao đẹp của đội ngũ y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.