ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 16.9.2024

Cái kết có hậu sau nửa thế kỷ minh oan cho cha

Ông Dương Minh Trị (70 tuổi, ở thôn An Giang Tây, xã Mỹ Đức, H.Phù Mỹ, Bình Định) không cầm được nước mắt khi biết tin cha mình được Nhà nước truy tặng Huy chương Kháng chiến hạng Nhì.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 16.9.2024- Ảnh 1.

Lãnh đạo Phòng Nội vụ H.Phù Mỹ trao Huy chương Kháng chiến hạng Nhì của cụ Chánh cho gia đình ông Trị

ẢNH: DƯƠNG MINH

Tổng "khám sức khỏe" hàng trăm cây cầu

Vụ sập cầu Phong Châu ở Phú Thọ kéo theo nỗi lo lắng của người dân cả nước khi lưu thông qua những cây cầu nối đôi bờ sông.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 16.9.2024- Ảnh 2.

Cầu Bình Triệu 1 đang chờ nâng tĩnh không

ẢNH: NHẬT THỊNH

Toàn lực để học sinh trở lại trường

Hôm nay (16.9), nhiều trường học ở các vùng bị ảnh hưởng nặng nề do lũ lụt sau cơn bão số 3 (Yagi) sẽ đón học sinh trở lại trường. Dù vậy, vẫn còn rất nhiều ngổn ngang, thiếu trước hụt sau; không ít trường vẫn phải cho học sinh nghỉ học vì cần thêm thời gian để dọn dẹp, tu sửa…

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 16.9.2024- Ảnh 3.

Các tỉnh Lào Cai, Yên Bái tập trung dọn dẹp trường học sau lũ để đón học sinh

ẢNH: MINH THU - TRƯỜNG TH-THCS MINH CHUẨN (YÊN BÁI) CUNG CẤP

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
1 tháng trước - Tin tức Mốc son mới trong quan hệ Việt Nam - Trung Quốc; Quên thân cứu nạn nhân bị lũ cuốn; Nở rộ học trên TikTok vào đêm khuya... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.8.2024.
1 tháng trước - Tin tức Nên ổn định lãi suất vay mua NƠXH; Hôm nay công bố điểm chuẩn ĐH: Có ngành tăng, nhiều ngành giảm; Thực hư thế lực đứng sau chính sách của ông Donald Trump... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số...
3 ngày trước - Tin tức Đổi mới phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng là yêu cầu cấp bách; 2 kịch bản khi bão số 4 vào VN; Tái thiết trường học sau bão lũ: Cần hỗ trợ từ vật chất đến tinh thần... là các thông tin bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh...
1 tuần trước - Tin tức Siêu bão số 3 đổ bộ vào miền Bắc: Người dân nên ở nhà từ sáng mai; TP.HCM tăng cường kiểm tra các mái ấm tình thương; Nóng bỏng cuộc đua Trump - Harris... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra...
1 tháng trước - Tin tức Chiến lược phát triển dân số TP.HCM; Doanh nghiệp "li ti" sẽ được giảm thuế; Sách giáo khoa năm học mới: Có hết cảnh "khan" hàng?... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.8.2024.
Xem tin bài khác
6 giờ trước - Trong lúc chạy lũ thấy vợ chần chừ, chồng tôi kéo tay giục giã: ‘Đi thôi em ơi, bám vào áo anh, còn người là còn của. Em với con còn sống thì anh mới làm lại được’”, chị Thoa chia sẻ.
8 giờ trước - Sau 1 thời gian nhá hàng bằng đoạn video ngắn, Mai Dora đã thả xích loạt ảnh diện bikini cực nóng bỏng.
9 giờ trước - Ngày 19-9, Trường đại học Nam Cần Thơ trao tặng cho đại diện báo Tuổi Trẻ số tiền của đoàn viên thanh niên nhà trường, đóng góp cho đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng của bão số 3.
9 giờ trước - Chiều 19.9, nhiều người ở TP.HCM vất vả di chuyển, lội nước qua đoạn đường ngập do triều cường. Nhiều người đã quá quen với cảnh này, các chủ quán hai bên đường bị ngập thở dài vì ế khách.
10 giờ trước - Hỗ trợ tiền ăn cho bệnh nhân nghèo là một nghĩa cử đầy cao đẹp của đội ngũ y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.