ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 16.8.2024

Mốc son mới trong quan hệ Việt Nam - Trung Quốc

Ngày 15.8, theo thông tin từ Bộ Ngoại giao, nhận lời mời của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình và phu nhân, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến Trung Quốc từ ngày 18 - 20.8. (trang 2)

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 16.8.2024- Ảnh 1.

Hợp tác kinh tế - thương mại - đầu tư VN - Trung Quốc tiếp tục tăng trưởng. Trong ảnh: Xe chở sầu riêng Đắk Lắk xuất khẩu sang Trung Quốc, tháng 9.2022

Ảnh: Hoàng Bình

Quên thân cứu nạn nhân bị lũ cuốn

Nhìn sang gò đất giữa dòng sông A Vương ở huyện vùng cao Quảng Nam đang chảy xiết, bất giác không thấy nạn nhân đâu nữa, trong tích tắc một chiến sĩ công an không ngần ngại lao xuống khi còn chưa kịp buộc dây vào người... (trang 5)

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 16.8.2024- Ảnh 2.

Anh Cao Đình Phú bị mắc kẹt giữa dòng nước lũ

ẢNH: NAM THỊNH

Nở rộ học trên TikTok vào đêm khuya

Thường "sáng đèn" từ 21 giờ và kết thúc khi ngày mới bắt đầu, những lớp học livestreamgiờ "lạ" trên TikTok ngày càng nở rộ với nhiều đặc điểm đáng chú ý, song cũng kéo theo nhiều mối lo ngại. (trang 17)

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 16.8.2024- Ảnh 3.

Đa dạng các môn học live từ nửa đêm đến rạng sáng, thu hút từ vài chục đến cả nghìn lượt xem

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
3 ngày trước - Tin tức Cái kết có hậu sau nửa thế kỷ minh oan cho cha, Tổng "khám sức khỏe" hàng trăm cây cầu, Toàn lực để học sinh trở lại trường… là các thông tin nổi bật bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.9.2024.
1 tháng trước - Tin tức Nên ổn định lãi suất vay mua NƠXH; Hôm nay công bố điểm chuẩn ĐH: Có ngành tăng, nhiều ngành giảm; Thực hư thế lực đứng sau chính sách của ông Donald Trump... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số...
2 ngày trước - Tin tức Đổi mới phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng là yêu cầu cấp bách; 2 kịch bản khi bão số 4 vào VN; Tái thiết trường học sau bão lũ: Cần hỗ trợ từ vật chất đến tinh thần... là các thông tin bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh...
1 tuần trước - Tin tức Siêu bão số 3 đổ bộ vào miền Bắc: Người dân nên ở nhà từ sáng mai; TP.HCM tăng cường kiểm tra các mái ấm tình thương; Nóng bỏng cuộc đua Trump - Harris... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra...
1 tháng trước - Tin tức Chiến lược phát triển dân số TP.HCM; Doanh nghiệp "li ti" sẽ được giảm thuế; Sách giáo khoa năm học mới: Có hết cảnh "khan" hàng?... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.8.2024.
Xem tin bài khác
6 giờ trước - Trong lúc chạy lũ thấy vợ chần chừ, chồng tôi kéo tay giục giã: ‘Đi thôi em ơi, bám vào áo anh, còn người là còn của. Em với con còn sống thì anh mới làm lại được’”, chị Thoa chia sẻ.
7 giờ trước - Sau 1 thời gian nhá hàng bằng đoạn video ngắn, Mai Dora đã thả xích loạt ảnh diện bikini cực nóng bỏng.
8 giờ trước - Ngày 19-9, Trường đại học Nam Cần Thơ trao tặng cho đại diện báo Tuổi Trẻ số tiền của đoàn viên thanh niên nhà trường, đóng góp cho đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng của bão số 3.
9 giờ trước - Chiều 19.9, nhiều người ở TP.HCM vất vả di chuyển, lội nước qua đoạn đường ngập do triều cường. Nhiều người đã quá quen với cảnh này, các chủ quán hai bên đường bị ngập thở dài vì ế khách.
10 giờ trước - Hỗ trợ tiền ăn cho bệnh nhân nghèo là một nghĩa cử đầy cao đẹp của đội ngũ y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.