ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 16.10.2024

Mua bán vàng vẫn gặp khó

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 16.10.2024- Ảnh 1.

Người dân gặp khó khăn khi muốn mua vàng miếng SJC

ẢNH: NGỌC THẮNG

Sau khi người dân có ý kiến về việc gần như không thể mua vàng miếng SJC qua hình thức trực tuyến, Ngân hàng Nhà nước cho rằng có thể đến các điểm kinh doanh trực tiếp để được giải đáp. Thậm chí, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển VN (BIDV) đã mở thêm điểm bán trực tiếp. Tuy nhiên, việc đăng ký mua vàng vẫn gặp khó.

Dạy học tự nguyện, liên kết ngày càng tinh vi

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 16.10.2024- Ảnh 2.

Thời khóa biểu các lớp có chèn các môn tự nguyện, liên kết, gây bức xúc cho phụ huynh

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Phụ huynh bức xúc, dư luận phản ứng, Bộ GD-ĐT chấn chỉnh nhưng năm này qua năm khác, việc dạy học tự nguyện, liên kết, dạy thêm… vẫn bằng đủ mọi cách len lỏi vào trường học với những tên gọi và hình thức tinh vi hơn.

Giải mã cuộc tập trận “khủng” của Trung Quốc xung quanh Đài Loan

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 16.10.2024- Ảnh 3.

Hình chụp trong buồng lái một chiến đấu cơ Trung Quốc tham gia cuộc tập trận ngày 14.10 ở eo biển Đài Loan

ẢNH: QUÂN ĐỘI TRUNG QUỐC

Việc Bắc Kinh vừa tiến hành cuộc tâp trận phong tỏa quy mô lớn xung quanh eo biển Đài Loan được đánh giá không chỉ nhằm răn đe Đài Bắc mà còn gửi thông điệp cứng rắn đến nhiều bên.

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
1 tháng trước - Tin tức Cái kết có hậu sau nửa thế kỷ minh oan cho cha, Tổng "khám sức khỏe" hàng trăm cây cầu, Toàn lực để học sinh trở lại trường… là các thông tin nổi bật bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.9.2024.
1 ngày trước - Tin tức Đồng bằng sông Cửu Long phải có 600 km cao tốc vào năm 2025, Nhức nhối khám chữa bệnh chui: Học tiêm filler siêu tốc, Bùng nổ vũ khí laser khắc chế UAV… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra...
1 tháng trước - Tin tức Đổi mới phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng là yêu cầu cấp bách; 2 kịch bản khi bão số 4 vào VN; Tái thiết trường học sau bão lũ: Cần hỗ trợ từ vật chất đến tinh thần... là các thông tin bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh...
1 tháng trước - Tin tức Siêu bão số 3 đổ bộ vào miền Bắc: Người dân nên ở nhà từ sáng mai; TP.HCM tăng cường kiểm tra các mái ấm tình thương; Nóng bỏng cuộc đua Trump - Harris... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra...
3 tuần trước - Tin tức Hàng vạn hồ sơ nhà đất tại TP.HCM được gỡ vướng, Ban đại diện cha mẹ học sinh: Tồn tại hay không?, Biệt thự Đốc phủ sứ 100 năm tuổi ở Biên Hòa: Phá bỏ hay bảo tồn?… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh...
Xem tin bài khác
5 giờ trước - Ông Hoàng Bình Quân, nguyên trưởng Ban Đối ngoại Trung ương, chỉ ra ba vấn đề về thanh niên. Trong đó tính thực dụng, đòi hỏi 'lối sống cao hơn mức sống' đang là trend của không ít thanh niên.
6 giờ trước - Từ nhiều năm nay, có lẽ hình ảnh những bình nước 0 đồng xuất hiện khắp các nẻo đường TP.HCM đã không còn xa lạ với nhiều người đi đường, giúp giải cơn khát giữa thời tiết nắng nóng.
7 giờ trước - Nghiên cứu chỉ ra số lượng bạn tình trước hôn nhân có thể dẫn đến khả năng ly hôn cao hơn, nhưng không đảm bảo hạnh phúc thật sự.
7 giờ trước - Hot girl Tiêu Nữ sở hữu hình thể tỷ lệ vàng. Ngoài body đồng hồ cát siêu thực, cô nàng gây chú ý còn bởi gu thời trang quyến rũ, táo bạo.
8 giờ trước - Hấp dẫn người chơi vì Jackpot 1 có giá trị trả thưởng mang tính đổi đời cùng Jackpot 2 hấp dẫn, xổ số Power 6/55 luôn hút khách mỗi lần quỹ giải Jackpot 1 vượt mức 100 tỉ đồng.