ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 22.9.2024

Du lịch âm nhạc trở lại

4c -  Những thành phố mơ màng (2) (2).jpg

Nhạc hội Những thành phố mơ màng diễn ra từ chiều tới đêm ở Hà Nội đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với giới trẻ

Ảnh: NTPMM

Là một phần của thị trường âm nhạc quốc tế, VN cũng có những câu chuyện du lịch âm nhạc khi các tên tuổi lớn tới để làm show. Những chương trình âm nhạc đã trở lại các điểm đến du lịch, nhưng chưa nhiều và cần thời gian để đứng vững, có ảnh hưởng.

Thanh tra toàn diện Trung tâm huấn luyện kỹ thuật thể thao Khánh Hòa

1 ol.jpg

Trung tâm huấn luyện kỹ thuật thể thao Khánh Hòa

ẢNH: BÁ DUY

Tỉnh ủy Khánh Hòa có chỉ đạo thanh tra toàn diện Trung tâm huấn luyện kỹ thuật thể thao tỉnh Khánh Hòa (trung tâm) sau bê bối ăn chặn tiền cầu thủ của HLV U.17 và U.19 Khánh Hòa bị phanh phui.

Tiếp cận thâu tóm Intel, Qualcomm hướng đến tham vọng thống trị

23a1 (2).jpg

Một khu nhà trong tổng hành dinh của Qualcomm ở San Diego (phía nam bang California, Mỹ)

Ảnh: HOÀNG ĐÌNH

Nếu thâu tóm thành công Intel, Qualcommsẽ có thể nắm giữ vị trí thống trị trên thị trường vi xử lý thiết bị di động lẫn máy tính cá nhân, nhất là khi máy tính xách tay đang đứng trước giai đoạn cách mạng.

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
1 tháng trước - Tin tức Chiến lược phát triển dân số TP.HCM; Doanh nghiệp "li ti" sẽ được giảm thuế; Sách giáo khoa năm học mới: Có hết cảnh "khan" hàng?... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.8.2024.
1 tháng trước - Tin tức Nghe cho thấu, hiểu cho hết tâm tư, nguyện vọng của kiều bào; Vì sao không nên "phí thời gian" cho các bảng xếp hạng nhà khoa học?; Vun bồi lòng nhân ái từ những bài học yêu thương... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón...
1 tuần trước - Tin tức Chung tay khắc phục hậu quả bão số 3; Tạm đình chỉ hoạt động Mái ấm Chúc Từ; Nóng trước giờ Trump - Harris "thượng đài" trên truyền hình... là các thông tin bạn đọc nổi bật có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.9.2024.
1 tháng trước - Tin tức: Chính thức cấp sổ đỏ cho nhà xây dựng tạm, Ra mắt chuyên mục "Thành tựu y khoa" của hệ sinh thái Tâm Anh - VNVC - ECO trên Báo Thanh Niên, Đổi đời nhờ xuất ngoại: Những ngôi làng tỉ phú… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể...
1 tháng trước - Tin tức: Đưa vàng trở lại thị trường, Du lịch khổ sở vì khỉ hóa "tướng cướp", Nguy cơ thảm họa hạt nhân giữa xung đột Nga - Ukraine… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 19.8.2024.
Xem tin bài khác
9 phút trước - Nhận được giấy báo nhập học Khoa Công nghệ thông tin, Trường Đại học Vinh, Võ Thị Thanh An (18 tuổi) ở xã Xuân Bình, huyện Như Xuân, Thanh Hóa nặng trĩu nỗi lo khi mẹ già yếu, bệnh tật và số tiền học phía trước.
21 phút trước - Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Đồng Nai lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã hiệp thương chọn 35 ủy viên vào Ủy ban Hội. Anh Nguyễn Hiếu Trung, Phó bí thư Tỉnh Đoàn Đồng Nai tái đắc cử Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên...
21 phút trước - Sáng 21.9, Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên VN tỉnh Bình Định khóa 8 (nhiệm kỳ 2024 - 2029) tiến hành phiên trọng thể.
24 phút trước - Trong đám cưới, một chú rể xuất hiện cùng hai cô dâu nhưng tất cả đều vô cùng vui vẻ. 
1 giờ trước - Chia sẻ về mong muốn của mình khi được tham gia Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ 2 năm 2024, các đại biểu Quốc hội trẻ em mong rằng, phiên họp sẽ lan tỏa thông điệp tích cực về chăm sóc, bảo vệ trẻ em.