ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 23.10.2024

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 23.10.2024- Ảnh 1.

Bán đảo Thanh Đa nằm ở vị trí đắc địa của TP.HCM

Ảnh: Ngọc Dương

TP.HCM đang tổ chức cuộc thi tuyển quốc tế về ý tưởng quy hoạch và kiến trúc cho bán đảo Bình Quới - Thanh Đa, nhằm biến nơi này thành một khu đô thị sinh thái hiện đại, có vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế xanh, kinh tế số và kinh tế tuần hoàn của TP. (trang 6)

Có khả năng bão chồng bão trên Biển Đông

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 23.10.2024- Ảnh 2.

Miền Trung và Nam Bộ tiếp tục xuất hiện mưa to trong những ngày tới

Ảnh: Nhật Thịnh

Cơn bão Trà Mi sẽ vào Biển Đông vào cuối tuần này và ảnh hưởng trực tiếp đất đất liền nước ta. Đến đầu tháng 11, khả năng xuất hiện một áp thấp mới có khả năng mạnh lên thành bão. (trang 8)

Đi xây... giấc mơ

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 23.10.2024- Ảnh 3.

Ước mơ lớn nhất của ông Lăm là con cái có tương lai tươi sáng

Ảnh: Uyển Nhi

Tiếp tục loạt phóng sự "Đời du cư" là câu chuyện những người thợ hồ rời quê lên TP.HCM để mưu sinh, nuôi dưỡng giấc mơ về tương lai tốt đẹp, khấm khá hơn cho con cái. Cuộc sống vất vả của họ gắn liền với lán, trại và nắng mưa… (trang 14)

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
1 tháng trước - Tin tức Hàng vạn hồ sơ nhà đất tại TP.HCM được gỡ vướng, Ban đại diện cha mẹ học sinh: Tồn tại hay không?, Biệt thự Đốc phủ sứ 100 năm tuổi ở Biên Hòa: Phá bỏ hay bảo tồn?… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh...
1 tháng trước - Tin tức Gánh nặng chi phí đè doanh nghiệp; Trường mầm non tư thục “hụt hơi”; Bà Harris sắp tung đòn mới trước ông Trump?... là các thông tin bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.9.2024.
1 tháng trước - Tin tức TP.HCM bứt phá từ Nghị quyết 98; Học phí ĐH đã phù hợp với mức sống?; Đầu tư vào trí tuệ nhân tạo đang "sụp hầm"?... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 3.9.2024.
1 tháng trước - Tin tức Chung tay khắc phục hậu quả bão số 3; Tạm đình chỉ hoạt động Mái ấm Chúc Từ; Nóng trước giờ Trump - Harris "thượng đài" trên truyền hình... là các thông tin bạn đọc nổi bật có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.9.2024.
2 tuần trước - Tin tức Doanh nghiệp xây dựng vươn mình lớn mạnh; Tài khoản ngân hàng không chính chủ sẽ bị ngừng giao dịch online; Israel tiếp tục không kích thủ đô Li Băng... là các thông tin bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày...
Xem tin bài khác
15 phút trước - Thừa nhận bản thân không phải “mọt sách”, không quá đam mê đọc sách nhưng chàng trai Hưng Yên vẫn khát khao lan tỏa văn hóa đọc đến đông đảo mọi người.
47 phút trước - Không phụ công sức của mẹ hơn 13 năm tảo tần thay cha chăm con, Nguyễn Thị Ngọc Phương vừa trở thành tân sinh viên ngành quản trị kinh doanh, Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM (phân hiệu Ninh Thuận) với số điểm 23,4.
1 giờ trước - Trong bối cảnh giá vàng tăng rất nhanh, nhiều cô dâu chú rể cảm thấy đau đầu khi nghĩ đến chuyện cưới hỏi. Để trang trí và tạo thêm phần long trọng cho đám cưới, không ít bạn trẻ đã chuyển sang lựa chọn dịch vụ cho thuê vàng.
1 giờ trước - Do bố mẹ không đóng cửa sổ, một bé trai ở căn hộ tầng 3 thuộc một khu chung cư tại Singapore đã trèo ra ngoài và còn di chuyển được một đoạn trên cái gờ tường nhỏ hẹp, đứng chênh vênh trên đó nhìn xuống dưới. Cảnh một người lớn men theo...
1 giờ trước - Quảng Bình- Đưa 12.000 đồng trả tiền vé, anh Đức Thắng bất ngờ khi phụ xe nói không mất phí và tặng thêm 500.000 đồng kèm lời nhắn "cố gắng lên nhé".