ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 4.10.2024

Doanh nghiệp xây dựng vươn mình lớn mạnh

Từ vai nhà thầu phụ cho các nhà thầu nước ngoài, vài năm trở lại đây, nhiều doanh nghiệp xây dựng đã vươn mình lớn mạnh, tự thiết kế và xây dựng được các dự án hạ tầng lớn với kỹ thuật khó từ cầu, hầm, cao tốc cho đến sân bay. (trang 4)

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 4.10.2024- Ảnh 1.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc làm việc

ẢNH: TTXVN

Tài khoản ngân hàng không chính chủ sẽ bị ngừng giao dịch online

Từ đầu năm 2025, tài khoản thanh toán ngân hàng,thẻ tín dụng, ví điện tử phải được xác thực chính chủ mới được giao dịch online. (trang 7)

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 4.10.2024- Ảnh 2.

Tài khoản ngân hàng không chính chủ sẽ không được chuyển tiền online từ đầu năm 2025

ẢNH: NHẬT THỊNH

Israel tiếp tục không kích thủ đô Li Băng

Israel không kích vào trung tâm thủ đô Beirutsau khi hứng chịu ngày chết chóc nhất ở mặt trận Li Băng trong một năm đụng độ với lực lượng Hezbollah. (trang 23)

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 4.10.2024- Ảnh 3.

Khói bốc lên sau cuộc không kích của Israel vào Beirut (Li Băng) ngày 3.10

ẢNH: AFP

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
1 tháng trước - Tin tức Bài toán phủ sóng metro Hà Nội và TP.HCM; Tội ác trong một mái ấm; Khách tăng mạnh, sao khách sạn vẫn lỗ?... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 4.9.2024.
1 tháng trước - Tin tức Sẵn sàng ứng phó bão số 4; Ma trận đầu tư chứng khoán, tiền ảo bủa vây người dân; Loạt vụ nổ châm ngòi chiến tranh Hezbollah - Israel ?… là các thông tin bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 19.9.2024.
1 tháng trước - Tin tức Bão số 4 khả năng đổ bộ Thanh Hóa - Quảng Ngãi; Nghiên cứu lại phát triển điện hạt nhân; "Nối vòng tay ấm" tiếp sức trẻ em hậu bão Yagi... là các thông tin bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 18.9.2024.
1 tháng trước - Tin tức Đổi mới phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng là yêu cầu cấp bách; 2 kịch bản khi bão số 4 vào VN; Tái thiết trường học sau bão lũ: Cần hỗ trợ từ vật chất đến tinh thần... là các thông tin bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh...
1 tháng trước - Tin tức TP.HCM tăng tốc chuyển đổi số; Nhiều địa bàn miền Trung ngập lụt, chia cắt vì bão số 4; Tết sắp đến, lại lo vé máy bay… có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.9.2024.
Xem tin bài khác
1 giờ trước - Hot girl người Hàn Quốc Seul mê mặc váy áo cắt khoét, trễ nải khoe vòng một căng đầy.
2 giờ trước - Đợt triều cường năm nay, một số con hẻm ở đường Huỳnh Tấn Phát (Q.7, TP.HCM) bị ngập liên miên, người dân phải chấp nhận cảnh 'sống chung với ngập'.
2 giờ trước - Mỗi ngày TP.HCM có 10 tấn bã cà phê mà đa phần biến thành rác hoặc bị vứt bỏ. Với Nguyễn Tấn Lộc - founder Công ty tái chế cà phê Lộc Nhân, bã cà phê lại là nguyên liệu có tính ứng dụng rất đa dạng.
3 giờ trước - Khi luộc rau một số người đậy vung để nhanh sôi và giữ nhiệt, số khác cho rằng làm như vậy khiến rau nhũn vàng.
3 giờ trước - Ngày 20.10, có nhiều cách để các bạn trẻ thể hiện tình cảm với mẹ. Bên cạnh những lời chúc ấm áp hay bông hoa tươi thắm, thì nhiều bạn trẻ còn thể hiện sự yêu thương với mẹ bằng cách đặc biệt này.