ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 19.9.2024

Sẵn sàng ứng phó bão số 4

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 19.9.2024- Ảnh 1.

Lốc xoáy khiến nhiều nhà dân ở xã Thịnh Lộc (H.Lộc Hà, Hà Tĩnh) bị tốc mái sáng 18.9

Ảnh: Tân Kỳ

Mưa lớn kéo dài liên tục từ tối 17.9 đến cả ngày 18.9 khiến các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế bị ngập úng diện rộng. Bên cạnh đó, các địa phương đều chủ động lên phương án để ứng phó với bão số 4.

Ma trận đầu tư chứng khoán, tiền ảo bủa vây người dân

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 19.9.2024- Ảnh 2.

Nhiều người bỗng dưng bị lôi kéo vào các hội, nhóm đầu tư chứng khoán

Ảnh: Đinh Đang

Xuất phát từ những cuộc gọi quảng cáo hay kết bạn với người lạ, nhiều người đã bị dẫn dụ vào các hội nhóm đầu tư chứng khoán, tiền ảo và cuối cùng mất trắng số tiền dành dụm.

Loạt vụ nổ châm ngòi chiến tranh Hezbollah - Israel ?

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 19.9.2024- Ảnh 3.

Xe cứu thương đưa nạn nhân vụ nổ ngày 17.9 đến bệnh viện tại Beirut

Ảnh: Reuters

Hàng ngàn người thương vong tại Li Băng do máy nhắn tin của họ phát nổ trong vụ việc mà Hezbollah cho là Israel đứng sau và tuyên bố sẽ báo thù.

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
1 tháng trước - Tin tức: Đưa vàng trở lại thị trường, Du lịch khổ sở vì khỉ hóa "tướng cướp", Nguy cơ thảm họa hạt nhân giữa xung đột Nga - Ukraine… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 19.8.2024.
3 tuần trước - Tin tức TP.HCM phải trở thành trung tâm kinh tế tầm châu lục, Choáng với giá thuê mặt bằng, 2 cựu Cựu trưởng Cục đăng kiểm VN bị tuyên 19 và 25 năm tù… có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.8.2024.
3 tuần trước - Tin tức: Năm học mới lại nóng chuyện dạy thêm, học thêm; Chảo lửa Trung Đông sôi sục bởi xung đột Hezbollah - Israel; 2 cựu Cựu trưởng Cục đăng kiểm VN bị tuyên 19 và 25 năm tù… là các thông tin đáng chú ý bạn đọc có thể đón xem trên Báo...
1 tháng trước - Tin tức Định hướng quan hệ Việt - Trung bước vào giai đoạn mới; GS-TS Võ Tòng Xuân, cả cuộc đời dành cho cây lúa và nông dân; Chiến sự Nga - Ukraine sắp đến bước ngoặt mới?... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh...
2 giờ trước - Tin tức Khủng hoảng kẹt xe ở TP.HCM; Sôi động mùa phim Việt cuối năm; Dự báo chính sách đối ngoại của Mỹ nếu ông Trump tái đắc cử... là các thông tin nổi bật bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 20.9.2024.
Xem tin bài khác
19 phút trước - Trước đây tôi rất ghét những kẻ ngoại tình, nhưng chỉ vì chán chồng mà tôi đã mắc phải sai lầm khó có thể tha thứ.
22 phút trước - Vào giảng đường ĐH là cách để cô học trò mồ côi nghèo ở vùng quê xứ Quảng tự cứu lấy cuộc đời mình. Nhưng, ngoài ý chí và nghị lực, Nguyễn Thị Bích Tiên chẳng có gì trong tay. Không cha mẹ, nhà cửa cũng không có khiến em như cánh chim non...
36 phút trước - Quảng Nam- 12 năm qua, khoảnh khắc ám ảnh nhất của Huệ An là ngồi nhìn mẹ lăn lộn với những cơn đau trên chiếc chiếu rách dưới gầm cầu, ven sông Sài Gòn.
1 giờ trước - Chi tiêu không ghi chép, mỗi ngày đều uống một ly trà sữa... là các thói quen tiêu xài khiến bạn bị rỗng ví nhanh chóng.
1 giờ trước - Phùng Khánh Duyên, sinh viên ngành thiết kế thời trang của Trường ĐH Tôn Đức Thắng, vừa trở thành thủ khoa đồ án tốt nghiệp, lấy ý tưởng từ cánh đồng muối ở tỉnh Ninh Thuận.