ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 24.8.2024

TP.HCM phải trở thành trung tâm kinh tế tầm châu lục

 - Ảnh 1.

Sông Sài Gòn cần được khai thác triệt để nhằm phát huy thế mạnh liên kết vùng

ẢNH: NHẬT THỊNH

Đó là một trong những yêu cầu của Bộ Chính trị khi cho ý kiến về Quy hoạch TP.HCM thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Choáng với giá thuê mặt bằng

 - Ảnh 2.

Hãng Starbucks phải trả mặt bằng này sau 7 năm kinh doanh

ẢNH: ĐÌNH SƠN

Sau 7 năm hoạt động, quán cà phê Starbucks Reserve có vị trí đắc địa nhất TP.HCM của thương hiệu này bất ngờ thông báo sẽ đóng cửa từ ngày 26.8. Nguyên nhân chính được cho là do tiền thuê mặt bằng cao ngất ngưởng. "Ông lớn" Starbucks còn không chịu nổi chi phí mặt bằng thì ai sẽ là người chấp nhận được mức giá này?

2 cựu Cựu trưởng Cục đăng kiểm VN bị tuyên 19 và 25 năm tù

 - Ảnh 3.

Cựu Cục trưởng Cục Đăng kiểm Trần Kỳ Hình (trái) bị tuyên phạt 25 năm tù; cựu Cục trưởng Cục Đăng kiểm Đặng Việt Hà lãnh 19 năm tù

ẢNH: NHẬT THỊNH

Sau hơn 1 tháng xét xử sơ thẩm, ngày 23.8, TAND TP.HCM tuyên án đối với 254 bị cáo trong vụ sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm VN, các trung tâm đăng kiểm (TTĐK) phương tiện cơ giới, chi cục đăng kiểm phương tiện thủy nội địa tại TP.HCM và một số địa phương trên cả nước.

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
2 tuần trước - Tin tức: Tìm giải pháp trị ngập lụt, Ông Kim bắt đầu phục hưng đội tuyển VN, 2 năm 11 tháng lật mặt Quân "Idol": Tên tội phạm thích được là… idol… có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 31.8.2024.
3 tuần trước - Tin tức Đội nữ đua thuyền lừng danh đất Quảng; Lễ Quốc khánh đi đâu, chơi gì ?; Bước ngoặt thế cuộc tranh cử Tổng thống Mỹ... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 25.8.2024.
1 tháng trước - Tin tức Chợ đêm - động lực mới của du lịch; Mua sâm ở Lai Châu, thượng vàng hạ cám; Đánh giá kịch bản Israel đáp trả Hezbollah... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 31.7.2024.
1 tháng trước - Tin tức về: Chạy đua hợp thức hóa nhà đất; Bối rối với "ma trận" các phương thức tuyển sinh; Iran khẳng định "quyền trừng phạt" Israel... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 6.8.2024.
1 tháng trước - Tin tức Xét tuyển sớm ĐH điều chỉnh theo hướng nào ?; 31 tác phẩm đoạt giải cuộc thi viết Tiết kiệm điện thành thói quen lần 2 - 2024; Ván bài của Tổng thống Zelensky khi tấn công lãnh thổ Nga... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể...
Xem tin bài khác
21 phút trước - Trước đây tôi rất ghét những kẻ ngoại tình, nhưng chỉ vì chán chồng mà tôi đã mắc phải sai lầm khó có thể tha thứ.
24 phút trước - Vào giảng đường ĐH là cách để cô học trò mồ côi nghèo ở vùng quê xứ Quảng tự cứu lấy cuộc đời mình. Nhưng, ngoài ý chí và nghị lực, Nguyễn Thị Bích Tiên chẳng có gì trong tay. Không cha mẹ, nhà cửa cũng không có khiến em như cánh chim non...
39 phút trước - Quảng Nam- 12 năm qua, khoảnh khắc ám ảnh nhất của Huệ An là ngồi nhìn mẹ lăn lộn với những cơn đau trên chiếc chiếu rách dưới gầm cầu, ven sông Sài Gòn.
1 giờ trước - Chi tiêu không ghi chép, mỗi ngày đều uống một ly trà sữa... là các thói quen tiêu xài khiến bạn bị rỗng ví nhanh chóng.
1 giờ trước - Phùng Khánh Duyên, sinh viên ngành thiết kế thời trang của Trường ĐH Tôn Đức Thắng, vừa trở thành thủ khoa đồ án tốt nghiệp, lấy ý tưởng từ cánh đồng muối ở tỉnh Ninh Thuận.