ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 20.8.2024

Định hướng quan hệ Việt - Trung bước vào giai đoạn mới

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình._ảnh TTXVN.jpg

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình tại hội đàmngày 19.8.2024

ẢNH: TTXVN

Sáng 19.8, lễ đón chính thức Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao VN được tổ chức trọng thể tại Đại lễ đường Nhân dân ở thủ đô Bắc Kinh theo nghi thức cao nhất dành cho nguyên thủ quốc gia với 21 phát đại bác chào mừng.

GS-TS Võ Tòng Xuân, cả cuộc đời dành cho cây lúa và nông dân

1.jpg

GS-TS Võ Tòng Xuân trò chuyện cùng nông dân ĐBSCL ngoài đồng

ẢNH: CÔNG HÂN

GS-TS Võ Tòng Xuân trút hơi thở cuối cùng vào sáng ngày 19.8, để lại niềm tiếc thương vô hạn, đặc biệt là với quê hương miền Tây.

Chiến sự Nga - Ukraine sắp đến bước ngoặt mới?

23a.jpg

Xe quân sự Ukraine ở khu vực biên giới Nga hồi tuần trước

ẢNH: REUTERS

Cuộc xung đột Nga - Ukraine có thể đi đến một bước ngoặt mới khi Moscow chưa có bất cứ tiến triển đáng kể nào trong việc giành lại các khu vực ở tỉnh Kursk đang bị Kyiv chiếm giữ.

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
2 giờ trước - Tin tức Khủng hoảng kẹt xe ở TP.HCM; Sôi động mùa phim Việt cuối năm; Dự báo chính sách đối ngoại của Mỹ nếu ông Trump tái đắc cử... là các thông tin nổi bật bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 20.9.2024.
2 tuần trước - Tin tức về: Năm học khởi đầu thi theo chương trình mới, Tội ác trong một mái ấm: Dạy trẻ cách bạo hành, Đội tuyển VN - Nga (20 giờ hôm nay, trực tiếp trên VTV5 và FPT Play): Cơ hội thử sức quý giá… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có...
1 tháng trước - Tin tức Mốc son mới trong quan hệ Việt Nam - Trung Quốc; Quên thân cứu nạn nhân bị lũ cuốn; Nở rộ học trên TikTok vào đêm khuya... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.8.2024.
1 tháng trước - Tin tức: Đất nền Hà Nội bị "kích sóng", Đội tuyển VN: HLV Kim Sang-sik trao niềm tin cho ai?, Đảng Dân chủ Mỹ "truyền đuốc"… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.8.2024.
1 tháng trước - Tin tức Chiến lược phát triển dân số TP.HCM; Doanh nghiệp "li ti" sẽ được giảm thuế; Sách giáo khoa năm học mới: Có hết cảnh "khan" hàng?... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.8.2024.
Xem tin bài khác
14 phút trước - Trước đây tôi rất ghét những kẻ ngoại tình, nhưng chỉ vì chán chồng mà tôi đã mắc phải sai lầm khó có thể tha thứ.
17 phút trước - Vào giảng đường ĐH là cách để cô học trò mồ côi nghèo ở vùng quê xứ Quảng tự cứu lấy cuộc đời mình. Nhưng, ngoài ý chí và nghị lực, Nguyễn Thị Bích Tiên chẳng có gì trong tay. Không cha mẹ, nhà cửa cũng không có khiến em như cánh chim non...
31 phút trước - Quảng Nam- 12 năm qua, khoảnh khắc ám ảnh nhất của Huệ An là ngồi nhìn mẹ lăn lộn với những cơn đau trên chiếc chiếu rách dưới gầm cầu, ven sông Sài Gòn.
1 giờ trước - Chi tiêu không ghi chép, mỗi ngày đều uống một ly trà sữa... là các thói quen tiêu xài khiến bạn bị rỗng ví nhanh chóng.
1 giờ trước - Phùng Khánh Duyên, sinh viên ngành thiết kế thời trang của Trường ĐH Tôn Đức Thắng, vừa trở thành thủ khoa đồ án tốt nghiệp, lấy ý tưởng từ cánh đồng muối ở tỉnh Ninh Thuận.