ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 21.8.2024

Đất nền Hà Nội bị "kích sóng"

Tình trạng đấu giáđất vùng ven bị thổi giá, "kích sóng" khiến giá cao vọt so với giá mặt bằng chung của thị trường đang gây bức xúc dư luận. Hiện Sở TN-MT Hà Nội đang phối hợp với cơ quan công an để xác minh, làm rõ.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 21.8.2024- Ảnh 1.

Khu đất có 19 lô ở H.Hoài Đức được đấu giá vào ngày 19.8

ẢNH: NGUYỄN TRƯỜNG

Đội tuyển VN: HLV Kim Sang-sik trao niềm tin cho ai?

Danh sách đội tuyển VN chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Nga và Thái Lan hứa hẹn có những gương mặt mới.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 21.8.2024- Ảnh 2.

Quang Hải (phải) nhiều khả năng có tên trong danh sách đội tuyển VN ở đợt tập trung sắp tới

ẢNH: ĐỘC LẬP

Đảng Dân chủ Mỹ "truyền đuốc"

Đại hội toàn quốc đảng Dân chủ Mỹ hôm qua chứng kiến lời chào tạm biệt của Tổng thống Joe Biden để "truyền lại ngọn đuốc" cho thế hệ lãnh đạo mới trước kỳ bầu cử sắp tới.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 21.8.2024- Ảnh 3.

Tổng thống Biden và Phó tổng thống Harris tại sự kiện ngày 19.8

ẢNH: AFP

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
1 tháng trước - Tin tức: "Mỏ vàng" vé số miền Nam, Đề nghị chưa ban hành bảng giá đất mới, Chiến lược mới của bà Harris… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 12.8.2024.
1 tháng trước - Tin tức Định hướng quan hệ Việt - Trung bước vào giai đoạn mới; GS-TS Võ Tòng Xuân, cả cuộc đời dành cho cây lúa và nông dân; Chiến sự Nga - Ukraine sắp đến bước ngoặt mới?... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh...
1 tháng trước - Tin tức Chiến lược phát triển dân số TP.HCM; Doanh nghiệp "li ti" sẽ được giảm thuế; Sách giáo khoa năm học mới: Có hết cảnh "khan" hàng?... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.8.2024.
3 tuần trước - Tin tức về: Rủi ro "rác trời" từ cáp điện, viễn thông, Vụ biển thủ nghìn tỉ của Chủ tịch Xuyên Việt Oil, Rắc rối pháp lý đeo bám ông Trump… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 29.8.2024.
1 tháng trước - Tin tức Mốc son mới trong quan hệ Việt Nam - Trung Quốc; Quên thân cứu nạn nhân bị lũ cuốn; Nở rộ học trên TikTok vào đêm khuya... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.8.2024.
Xem tin bài khác
27 phút trước - Lười tắm, người đàn ông đã phải trả giá đắt khi vợ kiên quyết ly hôn chỉ sau 40 ngày kết hôn.
33 phút trước - Còn hơn 3 tháng nữa mới đến Giáng sinh nhưng một số quán cà phê tại TP.HCM đã trang trí không gian có mô hình ông già Noel, cây thông, tuyết trắng... Không gian được trang trí Giáng sinh tại những quán cà phê thu hút người trẻ đến check-in.
33 phút trước - Để có 10 triệu đồng nộp tiền học cho cháu nội Hoàng Yến Linh, bà Trương đã bán đi đàn heo con, vét đến hạt tiêu cuối cùng được 30kg… nhưng vẫn không đủ, mà phải nhờ cậy thêm bà con, xóm giềng.
1 giờ trước - Bằng đôi bàn tay khéo léo, chàng trai Tây Ninh đã “hô biến” các chất liệu tự nhiên, quen thuộc như tre, trúc, gáo dừa thành những món đồ trang trí thủ công có một không hai.
1 giờ trước - Sinh ra trong gia đình không ai học ĐH, anh Dư Hoàng Khang (27 tuổi, quê Sóc Trăng) trở thành du học sinh bậc thạc sĩ ngành quản trị truyền thông với chương trình 2 năm tại University of Wroclaw (Ba Lan). Anh cũng đang tham gia kỳ học...