ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 5.9.2024

Năm học khởi đầu thi theo chương trình mới

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 5.9.2024 - Ảnh 1.

Sáng nay, học sinh cả nước bước vào khai giảng năm học mới với nhiều đổi mới

ẢNH: ĐÀO NGỌC THẠCH

Năm học 2024 - 2025 được Bộ GD-ĐT xác định là rất quan trọng bởi việc triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018 bước vào năm cuối hành trình đầu tiên, cũng là năm học bắt đầu tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT theo chương trình mới.

Tội ác trong một mái ấm: Dạy trẻ cách bạo hành

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 5.9.2024 - Ảnh 2.

Bà Hương cho trẻ sơ sinh uống Siro Ho O.V vô tội vạ

ẢNH: UYỂN NHI - TRẦN DUY KHÁNH

Các bảo mẫu tại Mái ấm Hoa Hồng (L52 Tô Ký, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM) không chỉ bạo hành trẻ em mà còn dạy trẻ cách đánh đập lẫn nhau. Bên cạnh đó, các vấn đề liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng bữa ăn và sử dụng thực phẩm chức năng cho trẻ cũng vô cùng bất thường.

Đội tuyển VN - Nga (20 giờ hôm nay, trực tiếp trên VTV5 và FPT Play): Trận đấu tích lũy kinh nghiệm

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 5.9.2024 - Ảnh 3.

Các cầu thủ đội tuyển VN tự tin trước trận giao hữu gặp Nga

ẢNH: VFF

Chạm trán đối thủ có thực lực mạnh trong tốp hàng đầu thế giới như "gấu Nga" là dịp tốt để HLV Kim Sang-sik thúc đẩy tinh thần đội bóng, tạo cú hích cho hành trình phục hưng đội tuyển VN.

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
1 tháng trước - Tin tức: Thẻ căn cước mở lối cho nhân khẩu đặc biệt, Đoàn thể thao VN cạn dần hy vọng, Rộ tin Iran sắp tấn công Israel, tướng Mỹ đến Trung Đông… là các thông tin đáng chú ý bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 5.8.2024.
1 tháng trước - Tin tức về: Chạy đua hợp thức hóa nhà đất; Bối rối với "ma trận" các phương thức tuyển sinh; Iran khẳng định "quyền trừng phạt" Israel... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 6.8.2024.
1 tháng trước - Tin tức Xét tuyển sớm ĐH điều chỉnh theo hướng nào ?; 31 tác phẩm đoạt giải cuộc thi viết Tiết kiệm điện thành thói quen lần 2 - 2024; Ván bài của Tổng thống Zelensky khi tấn công lãnh thổ Nga... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể...
2 tuần trước - Tin tức Siêu bão số 3 đổ bộ vào miền Bắc: Người dân nên ở nhà từ sáng mai; TP.HCM tăng cường kiểm tra các mái ấm tình thương; Nóng bỏng cuộc đua Trump - Harris... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra...
1 tuần trước - Tin tức Chung tay khắc phục hậu quả bão số 3; Tạm đình chỉ hoạt động Mái ấm Chúc Từ; Nóng trước giờ Trump - Harris "thượng đài" trên truyền hình... là các thông tin bạn đọc nổi bật có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.9.2024.
Xem tin bài khác
49 phút trước - Trước đây tôi rất ghét những kẻ ngoại tình, nhưng chỉ vì chán chồng mà tôi đã mắc phải sai lầm khó có thể tha thứ.
52 phút trước - Vào giảng đường ĐH là cách để cô học trò mồ côi nghèo ở vùng quê xứ Quảng tự cứu lấy cuộc đời mình. Nhưng, ngoài ý chí và nghị lực, Nguyễn Thị Bích Tiên chẳng có gì trong tay. Không cha mẹ, nhà cửa cũng không có khiến em như cánh chim non...
1 giờ trước - Quảng Nam- 12 năm qua, khoảnh khắc ám ảnh nhất của Huệ An là ngồi nhìn mẹ lăn lộn với những cơn đau trên chiếc chiếu rách dưới gầm cầu, ven sông Sài Gòn.
1 giờ trước - Chi tiêu không ghi chép, mỗi ngày đều uống một ly trà sữa... là các thói quen tiêu xài khiến bạn bị rỗng ví nhanh chóng.
1 giờ trước - Phùng Khánh Duyên, sinh viên ngành thiết kế thời trang của Trường ĐH Tôn Đức Thắng, vừa trở thành thủ khoa đồ án tốt nghiệp, lấy ý tưởng từ cánh đồng muối ở tỉnh Ninh Thuận.