ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 5.8.2024

Thẻ căn cước mở lối cho nhân khẩu đặc biệt

Sau khi được công an thu thập thông tin và các dấu hiệu sinh trắc học để cấp thẻ căn cước, nhiều người thuộc nhân khẩu đặc biệt tại Cơ sở bảo trợ xã hội người tàn tật Hiệp Bình Chánh (P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức) bật khóc vì hạnh phúc.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 5.8.2024- Ảnh 1.

Lực lượng công an tận tình hỗ trợ người yếu thế, thuộc nhân khẩu đặc biệt làm thẻ căn cước tại TP.HCM sáng 4.8

THẢO NHÂN

Đoàn thể thao VN cạn dần hy vọng

Thi đấu đầy nỗ lực nhưng tay đua từng 3 lần vô địch châu Á Nguyễn Thị Thật không thể tạo bất ngờ cho các đối thủ rất mạnh ở nội dung xe đạp đường trường nữ diễn ra hôm qua 4.8. Mục tiêu phấn đấu đoạt huy chương ở Olympic Paris 2024 ngày càng rời xa đoàn thể thao VN.

Rộ tin Iran sắp tấn công Israel, tướng Mỹ đến Trung Đông

Một số quan chức Mỹ và Israel dự đoán Iran sắp tấn công trả đũa Israel cho vụ ám sát thủ lĩnh chính trị Hamas, khiến nỗi sợ về một cuộc chiến tranh khu vực gia tăng.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 5.8.2024- Ảnh 2.

Những quả rốc két phóng từ miền nam Li Băng bị hệ thống phòng không Vòm Sắt đánh chặn trên bầu trời miền bắc Israel ngày 4.8

AFP

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
2 tuần trước - Tin tức về: Năm học khởi đầu thi theo chương trình mới, Tội ác trong một mái ấm: Dạy trẻ cách bạo hành, Đội tuyển VN - Nga (20 giờ hôm nay, trực tiếp trên VTV5 và FPT Play): Cơ hội thử sức quý giá… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có...
1 tháng trước - Tin tức về: Chạy đua hợp thức hóa nhà đất; Bối rối với "ma trận" các phương thức tuyển sinh; Iran khẳng định "quyền trừng phạt" Israel... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 6.8.2024.
1 tháng trước - Tin tức Xét tuyển sớm ĐH điều chỉnh theo hướng nào ?; 31 tác phẩm đoạt giải cuộc thi viết Tiết kiệm điện thành thói quen lần 2 - 2024; Ván bài của Tổng thống Zelensky khi tấn công lãnh thổ Nga... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể...
2 tuần trước - Tin tức Siêu bão số 3 đổ bộ vào miền Bắc: Người dân nên ở nhà từ sáng mai; TP.HCM tăng cường kiểm tra các mái ấm tình thương; Nóng bỏng cuộc đua Trump - Harris... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra...
1 tuần trước - Tin tức Chung tay khắc phục hậu quả bão số 3; Tạm đình chỉ hoạt động Mái ấm Chúc Từ; Nóng trước giờ Trump - Harris "thượng đài" trên truyền hình... là các thông tin bạn đọc nổi bật có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.9.2024.
Xem tin bài khác
34 phút trước - Bé gái 10 tuổi ở Mỹ mất tích trong nhiều giờ đã được tìm thấy nhờ một phương pháp rất đặc biệt: máy bay không người lái sử dụng hình ảnh nhiệt.
49 phút trước - Hiểu về ánh sáng, áp dụng quy tắc bố cục 1/3... là những bí quyết để có được bức ảnh chân dung đẹp khi chụp bằng điện thoại, theo nhiếp ảnh gia Minh Hòa.
50 phút trước - Năm ngoái, Victoria Szafarski nợ thẻ tín dụng chạm mốc 25.000 USD nên phải nhận thêm việc phục vụ bàn trong vài tháng để trả nợ.
1 giờ trước - Lười tắm, người đàn ông đã phải trả giá đắt khi vợ kiên quyết ly hôn chỉ sau 40 ngày kết hôn.
1 giờ trước - Còn hơn 3 tháng nữa mới đến Giáng sinh nhưng một số quán cà phê tại TP.HCM đã trang trí không gian có mô hình ông già Noel, cây thông, tuyết trắng... Không gian được trang trí Giáng sinh tại những quán cà phê thu hút người trẻ đến check-in.