ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 24.10.2024

Vài năm gần đây, hàng loạtbác sĩ và nhân viên y tế trong các cơ sở công lập nghỉ việc để chuyển qua bệnh viện tư. Một trong những nguyên nhân quan trọng được ghi nhận là do lương và chế độ thấp.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 24.10.2024- Ảnh 1.

Sinh viên y khoa học vất vả, đóng học phí cao, ra trường áp lực công việc lớn nhưng thu nhập không tương xứng

ẢNH: PHẠM HỮU

Vàng "nóng bỏng tay", nhưng khó mua bán

Liên tục tăng mạnh, thị trường vàng trong nước đang chứng kiến những kỷ lục mới vềgiá vàng, đặc biệt là vàng nhẫn. Nhưng trái với sức nóng bỏng tay của giá, giao dịch trên thị trường khá nguội lạnh do người dân vẫn khó mua bán vàng.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 24.10.2024- Ảnh 2.

Giá vàng nhẫn lên kỷ lục mới 89 triệu đồng,bằng vàng miếng SJC

ẢNH: NGỌC THẮNG

Mỹ "bó tay" với Israel ?

Trong khi sức ép của Mỹchưa đủ khiến Israel xuống thang, các nước Ả Rập tại Trung Đông đang giao thiệp nhiều hơn với cừu thù Iran để ngăn xung đột lan rộng.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 24.10.2024- Ảnh 3.

Khói bốc lên từ ngoại ô Beirut (Li Băng) tối 22.10

ẢNH: AFP

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
1 tháng trước - Tin tức Gánh nặng chi phí đè doanh nghiệp; Trường mầm non tư thục “hụt hơi”; Bà Harris sắp tung đòn mới trước ông Trump?... là các thông tin bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.9.2024.
1 tháng trước - Tin tức: Tìm giải pháp trị ngập lụt, Ông Kim bắt đầu phục hưng đội tuyển VN, 2 năm 11 tháng lật mặt Quân "Idol": Tên tội phạm thích được là… idol… có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 31.8.2024.
1 tháng trước - Tin tức Loạt nút thắt ùn tắc ở TP.HCM sắp được khơi thông; Hàng ngoại giá rẻ tràn vào VN nhờ miễn thuế; Trung Quốc mạnh tay “giải cứu” nền kinh tế... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 25.9.2024.
1 tháng trước - Tin tức Mỗi quốc gia đều đóng vai trò quan trọng trong bản giao hưởng lớn của thời đại; Tuyển thủ VN có thụt lùi vì giải hạng nhất?; Ồ ạt "xẻ thịt" lòng hồ, xây dựng trái phép: Buông lỏng quản lý?… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có...
3 tuần trước - Tin tức Bảo trợ trẻ mồ côi, xây nhà mới cho người dân vùng mưa lũ; PGS Đặng Bích Hà - kiến thức lịch sử làm hoàn hảo vai trò mệnh phụ phu nhân; Israel giết chết thủ lĩnh Hezbollah, xung đột có nguy cơ lan rộng... là các thông tin bạn đọc...
Xem tin bài khác
10 phút trước - Chị Đỗ Thị Thu Thảo (37 tuổi, ở thôn Xuân Phong Bắc, xã An Hòa, H.An Lão, tỉnh Bình Định) luôn dành tình yêu đặc biệt cho những sản vật quê hương.
22 phút trước - Trên thực tế, may mắn không tự nhiên mà có. Nó phụ thuộc vào cách con người nhìn nhận mọi chuyện xảy ra trên thế giới này.
1 giờ trước - Nhiều bậc phụ huynh không hài lòng khi biết các cặp đôi có ý định thuê vàng cưới. Họ cho rằng việc này có thể phá vỡ những giá trị truyền thống, biến lễ vật thiêng liêng thành "phông nền" cho lối sống ảo…
1 giờ trước - Trang Sohu mới đây kể tên các con giáp có khả năng lãnh đạo bẩm sinh, dễ dàng tạo dựng một sự nghiệp thành công. Đó là Tý, Dần, Tỵ, Ngọ, Tuất và Hợi.
5 giờ trước - Mouhya cùng hai người đồng hương nhìn quanh rồi mạnh dạn bước vào quán cơm trên phố Tứ Liên, quận Tây Hồ, trưa ngày cuối tháng 10.