ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 28.8.2024

Báo động lộ lọt thông tin từ camera an ninh

Hệ thống giám sát của Bộ Thông tin - Truyền thông đã phát hiện hơn 800.000camera giám sát của VN đang bị chia sẻ dữ liệu hình ảnh công khai trên mạng Internet, trong số đó có 360.000 camera (chiếm 45%) có nguy cơ, điểm yếu, lỗ hổng dễ bị khai thác tấn công, chiếm quyền điều khiển.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 28.8.2024- Ảnh 1.

Nhiều gia đình chưa quan tâm tính bảo mật của camera an ninh

ẢNH: ĐÀO NGỌC THẠCH - N.DƯƠNG

Được bồi thường 10%/năm khi chậm hoàn thuế?

Luật Quản lý thuế bãi bỏ quy định tính lãibồi thường trong chậm hoàn thuế và quy trách nhiệm cho cán bộ thuế. Quy định này được đánh giá có thể giải quyết nhanh hồ sơ hoàn thuế nhưng thực hiện bồi thường trong trường hợp chậm hoàn thì khó khả thi.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 28.8.2024- Ảnh 2.

Người nộp thuế được bồi thường tiền lãi 10%/năm khi chậm hoàn thuế

ẢNH: ĐÀO NGỌC THẠCH

Toan tính của các bên xung quanh "chảo lửa" Trung Đông

"Chảo lửa"Trung Đông có vẻ như chưa đến nỗi bùng phát quá mức, nguyên nhân được đánh giá là vì sự kiềm chế bởi toan tính hiện tại của các bên liên quan.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 28.8.2024- Ảnh 3.

Hiện trường một khu vực ở nam Li Băng bị tấn công bởi Israel hồi tuần trước

ẢNH: REUTERS

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
1 tháng trước - Tin tức "Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay"; 77 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2024): Mãi khắc ghi sự hy sinh to lớn của các thế hệ cha ông đi trước; Bùng nổ mua sắm...
3 tuần trước - Tin tức về: Rủi ro "rác trời" từ cáp điện, viễn thông, Vụ biển thủ nghìn tỉ của Chủ tịch Xuyên Việt Oil, Rắc rối pháp lý đeo bám ông Trump… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 29.8.2024.
1 tháng trước - Tin tức về: TP.HCM ưu tiên gỡ các nút thắt giao thông, Động đất mạnh ở Kon Tum, dư chấn lan rộng chưa từng có, Đếm ngược 100 ngày đến bầu cử Mỹ… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 29.7.2024.
1 tháng trước - Tin tức Người dân lo lắng về giá đất mới áp dụng từ 1.8; Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả động đất ở Kon Tum; Giải mã việc Mỹ thắt chặt hợp tác quân sự với Nhật Bản và Hàn Quốc... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên...
1 tháng trước - Tin tức Siết cá nhân kinh doanh địa ốc, Thể thao VN khi nào hết trắng tay ở Olympic?: Chiến lược đầu tư hời hợt, Ukraine liên tục tấn công lãnh thổ Nga… có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.8.2024.
Xem tin bài khác
1 giờ trước - Trong lúc chạy lũ thấy vợ chần chừ, chồng tôi kéo tay giục giã: ‘Đi thôi em ơi, bám vào áo anh, còn người là còn của. Em với con còn sống thì anh mới làm lại được’”, chị Thoa chia sẻ.
2 giờ trước - Sau 1 thời gian nhá hàng bằng đoạn video ngắn, Mai Dora đã thả xích loạt ảnh diện bikini cực nóng bỏng.
3 giờ trước - Ngày 19-9, Trường đại học Nam Cần Thơ trao tặng cho đại diện báo Tuổi Trẻ số tiền của đoàn viên thanh niên nhà trường, đóng góp cho đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng của bão số 3.
3 giờ trước - Chiều 19.9, nhiều người ở TP.HCM vất vả di chuyển, lội nước qua đoạn đường ngập do triều cường. Nhiều người đã quá quen với cảnh này, các chủ quán hai bên đường bị ngập thở dài vì ế khách.
4 giờ trước - Hỗ trợ tiền ăn cho bệnh nhân nghèo là một nghĩa cử đầy cao đẹp của đội ngũ y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.