ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 10.8.2024

Siết cá nhân kinh doanh địa ốc

Từ 1.8, cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ không được giao dịch quá 10 lần một năm và vượt 300 tỉ đồng mỗi hợp đồng, theo Nghị định 96 vừa được Chính phủ ban hành.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 10.8.2024- Ảnh 1.

Theo quy định mới, các chủ nhà trọ có thể phải đăng ký thành lập doanh nghiệp. Trong ảnh: Khu nhà trọ đường Bình Quới, P.28,Q.Bình Thạnh, TP.HCM

PHẠM HỮU

Thể thao VN khi nào hết trắng tay ở Olympic?: Chiến lược đầu tư hời hợt

Các chuyên gia giàu tâm huyết với thể thao nước nhà đã phân tích rất sâu sắc về những nguyên nhân khiến các VĐV của chúng ta trắng tay ở đấu trường Olympic.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 10.8.2024- Ảnh 2.

Kình ngư Nguyễn Huy Hoàng đã sa sút thành tích tại Olympic 2024

AFP

Ukraine liên tục tấn công lãnh thổ Nga

Quân đội Ukraine tuyên bố tấn công một sân bay quân sự ở Nga sau khi bị tố tiến hành cuộc đột kích xuyên biên giới gây thương vong.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 10.8.2024- Ảnh 3.

Một ngôi nhà ở tỉnh Kursk bốc cháy sau cuộc đột kích của binh sĩ Ukraine

REUTERS

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
1 tuần trước - Tin tức Chung tay khắc phục hậu quả bão số 3; Tạm đình chỉ hoạt động Mái ấm Chúc Từ; Nóng trước giờ Trump - Harris "thượng đài" trên truyền hình... là các thông tin bạn đọc nổi bật có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.9.2024.
3 tuần trước - Tin tức Báo động lộ lọt thông tin từ camera an ninh; Được bồi thường 10%/năm khi chậm hoàn thuế?; Toan tính của các bên xung quanh "chảo lửa" Trung Đông... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày...
1 tuần trước - Tin tức Làng Nủ hoang tàn, tang thương sau lũ ống; Có cảnh báo sớm trượt lở đất đá được không?; Đội tuyển VN sẽ rất khác khi gặp Thái Lan… là các thông tin nổi bật bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 12.9.2024.
1 tuần trước - Tin tức Siêu bão Yagi giảm cấp, sức tàn phá vẫn rất lớn, Cảnh giác với camera ngụy trang, Khởi tố, bắt tạm giam 2 bảo mẫu của Mái ấm Hoa Hồng… có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 7.9.2024.
2 tuần trước - Tin tức TP.HCM bứt phá từ Nghị quyết 98; Học phí ĐH đã phù hợp với mức sống?; Đầu tư vào trí tuệ nhân tạo đang "sụp hầm"?... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 3.9.2024.
Xem tin bài khác
38 phút trước - Nhiều đoạn suối vách đá dựng đứng, các chiến sĩ công an, quân đội... tay không bám đá, vượt dòng suối dữ, tìm nạn nhân mất tích trong vụ sạt lở núi cuốn hơn 30 người xuống suối ở Cao Bằng.
38 phút trước - Rạng sáng 19-9, đội hình tình nguyện khắc phục hậu quả bão Yagi của tuổi trẻ TP.HCM xuất quân đến các tỉnh phía Bắc.
56 phút trước - Cuộc đoàn tụ giúp những người con tìm về nguồn cội sau 70 năm người ông, người cha của họ rời khỏi làng quê và mất liên lạc từ đó.
2 giờ trước - Mang theo tất cả yêu thương, sự sẻ chia và tinh thần quyết tâm dốc hết sức mình hỗ trợ người dân khắc phục ảnh hưởng của bão, lũ, đội hình thanh niên tình nguyện của TP.HCM đã lên đường đến với các địa phương miền núi phía bắc.
2 giờ trước - Vuốt phẳng số tiền dành dụm trong ba tháng, bà Đặng Tố Nga, 82 tuổi, người bán bánh tại chợ Đồng Xuân Berlin, bỏ vào thùng quyên góp ủng hộ đồng bào bão lũ.