ttth247.com

Top 5 đồng coin DePIN tiềm năng cho danh mục đầu tư vào tháng 10/2024

Khi tâm lý thị trường chung cải thiện, các token DePIN là một trong những Altcoin cho thấy tiềm năng tăng giá vào tháng 10.

Các đồng DePIN đáng chú ý để theo dõi vào tháng tới bao gồm Bittensor (TAO), Robonomics Network (XRT), Render (RENDER), Anyone Protocol (ANYONE), và IAGON (IAG).

#1. Bittensor (TAO)

Giá trị của TAO, token điều khiển mạng học máy phi tập trung của Bittensor, đã tăng 78% trong tuần qua. Altcoin này hiện đang được giao dịch ở mức giá cuối cùng được ghi nhận vào tháng 4.

TAO hiện đang có xu hướng tăng mạnh, như được chứng minh bởi OBV. Khi OBV của một tài sản tăng, điều đó cho thấy người mua đang chiếm ưu thế trên thị trường. Điều này cho thấy áp lực mua cao và các nhà giao dịch và nhà đầu tư tin tưởng vào khả năng tăng giá của tài sản.

dự đoán giá tao
Phân tích giá Bittensor. Nguồn: TradingView.

Nếu xu hướng tăng tiếp tục, TAO có thể vượt qua mức 651.34 USD, biến mức này thành một mức hỗ trợ. Nếu điều này xảy ra, Altcoin có thể sẵn sàng cho một cuộc tăng giá hướng tới mức cao nhất mọi thời đại là 774.86 USD, lần cuối cùng đạt được vào ngày 11/04.

#2. Robonomics Network (XRT)

XRT, token tiện ích của mạng Robonomics, một nhà cung cấp lưu trữ đám mây phi tập trung, hiện đang được giao dịch ở mức 4.72 USD, sau khi tăng ấn tượng 83% trong tuần qua. Nó được xếp hạng là đồng DePIN có mức tăng trưởng cao nhất trong bảy ngày qua.

Dòng tiền Chaikin (CMF) của XRT đang tăng, theo dõi dòng tiền vào và ra khỏi tài sản, phản ánh nhu cầu vững chắc. Với giá trị CMF là 0.08, dữ liệu cho thấy áp lực mua đang vượt qua hoạt động bán, hỗ trợ sự tăng giá của token.

dự đoán giá xrt
Phân tích giá XRT. Nguồn: TradingView.

Ngoài ra, OBV của XRT, đo lường dòng tiền tích lũy vào và ra khỏi tài sản, đã tăng 33% trong tuần qua. Sự tăng này trong OBV cho thấy ngày càng có nhiều người mua tham gia thị trường, thúc đẩy đà tăng giá của token. Nếu áp lực mua tiếp tục, XRT có thể đạt 7.71 USD.

Tuy nhiên, một sự gia tăng đột biến trong việc chốt lời có thể đảo ngược xu hướng này, có khả năng đẩy giá XRT xuống mức thấp nhất trong tháng là 1.84 USD.

#3. Render (RENDER)

RENDER hiện đang được giao dịch ở mức 6.10 USD, tăng 31% trong tuần qua. Sự tăng này đã đẩy token vượt qua hai mức kháng cự quan trọng, trung bình động mũ 20 ngày (EMA) và trung bình động đơn giản 50 ngày (SMA), những mức đã là rào cản kể từ tháng 6.

Hiện tại, EMA 20 ngày của RENDER, phản ánh giá trung bình trong 20 ngày giao dịch gần nhất, đứng ở mức 5.42 USD. Trong khi đó, SMA 50 ngày, một chỉ báo dài hạn theo dõi giá đóng cửa trung bình trong 50 ngày qua, là 5.10 USD. Sự phá vỡ này cho thấy động lực mạnh mẽ cho RENDER khi nó vượt qua các mức quan trọng này.

phân tích giá render
Phân tích giá Render. Nguồn: TradingView.

Khi một tài sản giao dịch trên các mức trung bình quan trọng này, xu hướng tăng của nó đang gia tăng và có khả năng tiếp tục. Nếu RENDER thành công trong việc chuyển đổi các mức này thành hỗ trợ, giá của nó có thể tăng lên 7.26 USD.

#4. Anyone Protocol (ANYONE)

Anyone Protocol kết nối các ứng dụng truyền thống với mạng lưới bảo mật phi tập trung. Token ANYONE của nó hiện đang được giao dịch ở mức 1.23 USD, với mức tăng 68% trong tuần qua, làm nó trở thành một đồng DePIN đáng chú ý để theo dõi.

Màn trình diễn giá gần đây cho thấy tiềm năng cho một cuộc tăng giá kéo dài qua tháng Mười. Chỉ báo Parabolic (SAR), theo dõi hướng xu hướng và xác định các điểm đảo ngược có thể, cho thấy các chấm của nó được đặt dưới giá hiện tại của token.

dự đoán giá anyone
Phân tích giá Anyone. Nguồn: TradingView.

Cấu hình này cho thấy xu hướng tăng mạnh. Nếu động lực này duy trì, giá của ANYONE có thể tăng lên 1,45 USD. Tuy nhiên, nếu tâm lý thị trường trở nên bi quan, giá của token có thể giảm xuống 0,86 USD.

#5. Iagon (IAG)

Iagon, một nền tảng lưu trữ và tính toán chia sẻ dựa trên AI, đã chứng kiến token IAG của mình tăng 63% trong tuần qua. Hiện đang giao dịch ở mức 0.12 USD, mức giá cao nhất kể từ tháng 06, IAG là đồng DePIN đáng để theo dõi trong những tuần tới.

Chỉ báo hội tụ/phân kỳ trung bình động (MACD) cho thấy khả năng tiếp tục tăng giá. Hiện tại, đường MACD của IAG (màu xanh) đang nằm trên cả đường tín hiệu (màu cam) và đường không, cho thấy trung bình ngắn hạn của nó đang vượt trội so với trung bình dài hạn.

dự đoán giá iagon
Phân tích giá Iagon. Nguồn: TradingView.

Nếu động lực mua vẫn mạnh, IAG có thể tăng tiếp, có thể đạt 0.14 USD. Tuy nhiên, nếu áp lực mua giảm, giá có thể giảm xuống 0.10 USD.

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

Source: cafebitcoin.org

Các bài tương tự
1 tháng trước - Từ nhận định Bitcoin đang nhấp nháy tín hiệu giảm giá đến Cardano thành công triển khai đợt hard fork Chang. Sau đây là một số tin tức nổi bật trên thị trường crypto. Tin tức Bitcoin Một nhà phân tích crypto được nhiều người theo dõi đang...
1 tháng trước - Token hóa tài sản thế giới thực (RWA) đang ngày càng được chú ý trên thị trường tiền mã hóa. Nếu bạn là nhà đầu tư nhỏ lẻ đang tìm cách đa dạng hóa danh mục đầu tư hoặc khám phá cơ hội mới, bài phân tích này sẽ nêu bật một số đồng coin...
1 tháng trước - Thị trường tiền điện tử đang chứng kiến sự bùng nổ của các dự án liên quan đến trí tuệ nhân tạo (AI). Việc lựa chọn những đồng coin AI tiềm năng để đầu tư là một quyết định quan trọng, đòi hỏi sự nghiên cứu kỹ lưỡng. Hãy cùng điểm qua top...
1 tuần trước - [Bài Viết Quảng Cáo] Lĩnh vực tiền điện tử vẫn đang chứng tỏ là một trong các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận ấn tượng nhất ở thời điểm hiện tại. Nhiều dự án coin mới nổi gần đây đang được rất nhiều nhà đầu tư săn đón nhờ các yếu tố...
2 ngày trước - Đối với MEXC, memecoin không chỉ giúp tăng khả năng tiếp cận của nền tảng mà còn cung cấp dữ liệu có giá trị về hoạt động người dùng và khối lượng giao dịch.
Xem tin bài khác
21 phút trước - Tỷ lệ khối lượng giao dịch hợp đồng tương lai trên sàn giao dịch phi tập trung (DEX) so với sàn giao dịch tập trung (CEX) đã giảm xuống còn 3,26% vào tháng 9, so với mức đỉnh điểm là 5,18% vào tháng 2. Chỉ số này thể hiện tỷ lệ khối lượng...
21 phút trước - Hành vi của những người đặt cược hàng đầu tại Polymarket đã dấy lên mối lo ngại về khả năng thao túng độ chính xác của thị trường dự đoán phi tập trung. Tỷ lệ cược ngày càng tăng của cựu Tổng thống Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng...
1 giờ trước - Dự trữ Bitcoin trên các sàn giao dịch đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng 10 năm 2021, theo dữ liệu từ CryptoQuant. Trong tháng qua, hơn 51.000 Bitcoin đã được rút khỏi các sàn giao dịch lớn, cho thấy xu hướng giảm nguồn cung Bitcoin...
1 giờ trước - Dogecoin (DOGE) đã ghi nhận sự suy giảm về cả số lượng và khối lượng giao dịch của các cá voi trong hai ngày qua. Hiện tại, DOGE đang tăng gần 10% và được giao dịch ở mức 0,133 đô la tại thời điểm viết bài. Cá voi giảm hoạt động và ảnh...
1 giờ trước - Theo Matthew Sigel, Trưởng phòng nghiên cứu tài sản kỹ thuật số của VanEck, việc Ethereum chấp nhận các mạng layer 2 có thể khiến ETH mất hàng nghìn tỷ đô la vốn hóa thị trường tiềm năng trong vài năm tới nếu vẫn mất cân bằng động lực...