ttth247.com

Top 5 đồng coin hệ RWA tiềm năng để giao dịch vào tháng 09/2024

Token hóa tài sản thế giới thực (RWA) đang ngày càng được chú ý trên thị trường tiền mã hóa. Nếu bạn là nhà đầu tư nhỏ lẻ đang tìm cách đa dạng hóa danh mục đầu tư hoặc khám phá cơ hội mới, bài phân tích này sẽ nêu bật một số đồng coin hệ RWA hứa hẹn nhất để xem xét trong tháng 09 này.

Danh sách bao gồm sự kết hợp của các đồng tiền đã được biết đến và các dự án mới nổi có tiềm năng tăng trưởng mạnh.

#1. Maker (MKR)

MKR, token quản trị của dự án MakerDAO, đã thu hút sự chú ý vào tháng 08 với những phát triển tích cực. Hai tuần trước, công ty quản lý tài sản tiền mã hóa hàng đầu Grayscale đã thêm MKR vào danh sách các quỹ đầu tư đang mở rộng của mình.

Trong cùng kỳ, hoạt động mạng trên Maker Protocol đã tăng vọt, góp phần vào việc kiểm tra lại mức giá 2,000 USD. Hiện tại, MKR đang được giao dịch ở mức 2,115 USD. Mặc dù vẫn còn đáng kể dưới mức cao nhất mọi thời đại, MKR nổi bật là một trong những đồng coin hệ RWA tiềm năng trong tháng 09.

Theo biểu đồ hàng ngày, MKR đã giao dịch trong phạm vi hẹp từ 1,868 USD đến 2,201 USD kể từ ngày 08/08. Có vẻ như những người bán đang cố gắng đẩy giá xuống dưới mức 2,000 USD, nhưng sự hỗ trợ mạnh tại 2,024 USD có thể giúp giữ giá trên ngưỡng quan trọng này.

Phân tích hàng ngày của Maker.
Phân tích hàng ngày của Maker. Nguồn: TradingView.

Nếu điều này xảy ra, giá MKR có thể bật lên mức Fibonacci 61.8% tại 2,259 USD. Nếu tình hình này xảy ra, giá trị Altcoin có thể tăng lên mức chuỗi Fib 38.2% tại 2,590 USD trước khi tháng tới kết thúc.

#2. Ondo (ONDO)

Danh sách này sẽ không đầy đủ nếu thiếu Ondo, đã nhiều lần được coi là đồng coin hàng đầu của hệ sinh thái RWA. Trong 30 ngày qua, giá ONDO đã giảm 28%. Mặc dù điều này có thể làm nản lòng một số người tham gia thị trường, phân tích này cho thấy sự sụt giảm này là cơ hội mua hiếm có.

Một lý do chính cho luận điểm này là tốc độ mà BlackRock mua Altcoin này. Dựa trên xu hướng hiện tại, ông lớn đầu tư Mỹ này có thể mua thêm ONDO trong tháng 09. Từ góc độ kỹ thuật, sự kiệt sức của người bán dường như đang bắt đầu khi token hình thành một tam giác giảm dần. ONDO hiện đang được giao dịch ở mức 0.70 USD và có thể trượt xuống mức hỗ trợ 0.65 USD.

Phân tích hàng ngày của Ondo.
Phân tích hàng ngày của Ondo. Nguồn: TradingView.

Nhưng một khi nó giảm xuống mức giá này, một sự phục hồi có thể xảy ra. Nếu đi kèm với áp lực mua, token có thể tăng 90%, có thể đưa nó lên mức 1.25 USD.

#3. Pendle (PENDLE)  

Được xếp hạng là dự án có giá trị thứ 110 trên thị trường tiền mã hóa, Pendle cho phép giao dịch và token hóa lợi tức tương lai. Điều này làm cho nó trở thành một trong những đồng coin hệ RWA tiềm năng trong tháng 09.

Ngoài ra, PENDLE hiện đang trải qua các đợt mở khóa token hàng ngày. Mặc dù số lượng không lớn, những đợt mở khóa này vẫn có thể ảnh hưởng đến giá của token. Tuy nhiên, một khi giai đoạn này ổn định, altcoin RWA có thể thấy sự tăng giá.

Mở khóa Pendle
Mở khóa Pendle. Nguồn: Token Unlocks

Trong 7 ngày qua, giá PENDLE đã tăng gần 20%. Theo biểu đồ hàng ngày, token đang giao dịch trong một kênh tăng dần. Nhờ tiềm năng sinh lời, PENDLE có thể thu hút sự quan tâm nhiều hơn từ các nhà đầu tư thị trường. Nếu áp lực mua tăng, token có thể leo lên 3.90 USD trong ngắn hạn. Ngược lại, nếu áp lực bán tăng, giá trị của PENDLE có thể giảm xuống dưới 2 USD.

Phân tích hàng ngày của Pendle.
Phân tích hàng ngày của Pendle. Nguồn: TradingView.

#4. Mantra (OM)

Từ tháng 07, OM, token bản địa của blockchain Mantra chú trọng đến “security-first” RWA Layer 1, đã nằm trong số các đồng coin hệ RWA đáng chú ý nhất. Tại thời điểm viết bài, giá của OM là 0.94 USD, tăng đáng kinh ngạc 4,900% trong 365 ngày qua.

Hiệu suất của token cũng đưa nó vào số ít Altcoin trong Top 100 đạt mức cao mới vào tháng 07. Hiện tại, OM giảm 33% so với đỉnh đó. Trên biểu đồ hàng ngày, altcoin này đang tiến gần đến mức hỗ trợ quan trọng tại 0.93 USD. Nếu giá phá vỡ mức hỗ trợ này, giá có thể giảm xuống 0.85 USD, đây có vẻ là một khu vực mạnh cho một đợt bật lên tiềm năng.

Phân tích hàng ngày OM Crypto.
Phân tích hàng ngày Mantra. Nguồn: TradingView.

Nếu có sự phục hồi xảy ra trong bối cảnh thị trường lạc quan rộng rãi, giá của OM có thể tăng lên 1.11 USD. Tuy nhiên, một đợt bán tháo trên toàn thị trường có thể làm mất hiệu lực triển vọng tăng giá này, đẩy giá xuống còn 0.79 USD.

#5. Axelar (AXL)

Hoàn tất danh sách này là Axelar, với token (AXL) đã tăng 13.5% trong bảy ngày qua. Axelar đóng vai trò quan trọng trong việc token hóa tài sản thế giới thực bằng cách tạo điều kiện giao tiếp chéo chuỗi cho các doanh nghiệp quy mô lớn. Tại thời điểm viết bài, giá của AXL đã vượt qua một tam giác giảm dần.

Phân tích hàng ngày AXL.
Phân tích hàng ngày Axelar. Nguồn: TradingView.

Hiện đang giao dịch ở mức 0.61 USD, Altcoin này có thể tăng lên 0.80 USD vào tháng 09 nếu nó duy trì đà và tránh được một đợt giảm xuống 0.48 USD. Tuy nhiên, một sự sụp đổ vẫn có thể xảy ra nếu phe mua không ngăn chặn được xu hướng giảm.

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

Source: cafebitcoin.org

Các bài tương tự
1 tháng trước - Mystery of Crypto, một nhà phân tích nổi tiếng và là cựu chiến binh tiền điện tử, xác định mười altcoin có tiềm năng mạnh mẽ trong bối cảnh thị trường không chắc chắn hiện tại. Thị trường tiền điện tử đang phục hồi tích cực sau cú sốc vào...
1 tháng trước - Từ nhận định Bitcoin sắp hình thành breakout lớn đến việc Coinbase sẽ cho phép chuyển đổi giữa đồng euro và stablecoin được neo theo đồng euro với tỷ lệ 1-1 tại các khu vực pháp lý được hỗ trợ, sau đây là một số tin tức nổi bật trên thị...
1 tháng trước - Đến với bài viết lần này, Coin68 sẽ tiếp tục liệt kê các tựa game nổi bật nhất trên Telegram để mọi người có thể tham gia chơi game và kiếm lợi nhuận nhé
1 tháng trước - RWA đã là chủ đề nóng trong suốt thời gian qua bởi sự tăng trưởng mạnh của các đồng coin nhóm này mà còn là sự thâm nhập liên tục của các tổ chức, chính phủ
2 tuần trước - Thị trường tiền điện tử đang chứng kiến sự bùng nổ của các dự án liên quan đến trí tuệ nhân tạo (AI). Việc lựa chọn những đồng coin AI tiềm năng để đầu tư là một quyết định quan trọng, đòi hỏi sự nghiên cứu kỹ lưỡng. Hãy cùng điểm qua top...
Xem tin bài khác
21 phút trước - Giá Solana (SOL) đã tăng hơn 9% trong 24 giờ qua, vượt mốc $140 khi tâm lý chung của không gian crypto được cải thiện. Tuy nhiên, có một số lo ngại ngày về nền tảng kinh tế của SOL. Nguồn: TradingView Những lo ngại xung quanh Solana Một...
27 phút trước - Vụ hack 4.064 Bitcoin trị giá khoảng 250 triệu USD cách đây 1 tháng chưa có thủ phạm, đã chính thức được thám tử on-chain ZachXBT đưa ra ánh sáng.
1 giờ trước - Bitcoin tăng gần 6% sau khi công ty quản lý tài sản lớn nhất thế giới phát hành whitepaper nêu bật tiềm năng của tài sản kỹ thuật số này như một biện pháp phòng ngừa rủi ro tiền tệ và địa chính trị. BlackRock đã công bố Bitcoin whitepaper...
1 giờ trước - Andrew Vranjes, Trưởng phòng Quốc tế kiêm Phó chủ tịch của Blockdaemon, cho biết các cơ quan quản lý tại Hồng Kông có thể chấp thuận tính năng staking cho các quỹ Ethereum ETF giao ngay trong năm nay, khi khu vực này tiếp tục nỗ lực trở...
1 giờ trước - Một số người dùng Banana Gun được cho là đã bị xâm phạm với số tiền thất thoảng khoảng 1,4 triệu USD. Đội ngũ đang điều tra vấn đề và tạm ngừng bot Telegram.