ttth247.com

4 đồng Altcoin có thể đạt mức cao mới vào tháng 08/2024

Tháng này, nhiều loại tiền điện tử đã cho thấy dấu hiệu sẵn sàng xóa bỏ những thiệt hại mà chúng đã trải qua trong phần lớn quý thứ hai của năm 2024. Mặc dù một số đã làm được điều đó, nhưng những loại khác thì không may mắn như vậy khi tháng Bảy đã gần kết thúc.

Vào tháng 08/2024, các nhà đầu tư sẽ theo dõi xem đồng tiền điện tử nào hoạt động tốt và quan trọng hơn là đồng nào có thể đạt được mức cao mới mọi thời đại (ATH). Phân tích này tập trung vào 4 Altcoin hàng đầu có tiềm năng như vậy.

Mantra (OM)

Nếu sự tăng trưởng ấn tượng 1,956% của Mantra (OM) trong năm nay là điều đáng để xem xét, thì nó có thể sớm trở thành một cái tên quen thuộc trên thị trường tiền điện tử. Trong 30 ngày qua, OM, là token của blockchain Layer 1 ưu tiên an ninh, tập trung vào việc token hóa tài sản thế giới thực (RWA), đã tăng 50.15%

Động thái ấn tượng này đã làm cho nó trở thành đồng tiền điện tử có hiệu suất tốt nhất trong tháng Bảy. Vào tháng Tám, token OM có thể tiếp tục đà tăng và có khả năng vượt qua mức cao nhất mọi thời đại của nó. Mức cao nhất mọi thời đại của OM là 1.42 USD, mà nó đã đạt được vào ngày 22/06.

Giá hiện tại của nó là 1.17 USD có nghĩa là nó chỉ cần tăng khoảng 18% để vượt qua mức đó. Theo dữ liệu trên chuỗi, OM có thể đạt được điều này vào tháng 08/2024 do sự gia nhập của các tập đoàn lớn tích lũy token. Theo dữ liệu từ IntoTheBlock, số lượng địa chỉ nắm giữ từ 1 triệu đến 10 triệu OM đã tăng lên đáng kể trong 30 ngày qua.

Địa chỉ OM theo số lượng nắm giữ. Nguồn: IntoTheBlock.

Điều này chứng minh nhu cầu ngày càng tăng đối với token bản địa của blockchain Mantra. Nếu được duy trì vào tháng Tám, giá của OM có thể quay trở lại mức cao nhất mọi thời đại và có thể tiến gần hơn đến 2 USD.

Solana (SOL)

Vài ngày trước, Solana (SOL) đã đạt mức cao mới trong năm về Open Interest (OI). Trong cùng thời gian đó, số địa chỉ hoạt động trên mạng đã đạt mức cao nhất trong gần ba năm. Những sự kiện này cho thấy giá của SOL có thể sớm đạt được một ATH mới. Vào ngày 29/07, SOL đã đạt 194.40 USD. Tuy nhiên, lời kêu gọi trở lại mức trên 200 USD đã không thành hiện thực khi đà tăng bị từ chối.

Với giá 183.41 USD, Solana giảm 29.60% so với ATH của mình. Nếu token hoạt động tốt hơn một chút so với tháng Bảy, nó có thể đạt được một ATH mới. Một trong những lý do cho dự đoán này là sự thống trị của nó đối với Ethereum (ETH). Vào một thời điểm trong tháng Bảy, giá của SOL đã vượt trội hơn ETH 42.50%, củng cố vị thế của nó là nhà lãnh đạo chính của chu kỳ này.

Phân tích giá Solana. Nguồn: Tradingview.

Ví dụ, khi tháng bắt đầu, 1 SOL tương đương 0.040 ETH. Nhưng tại thời điểm viết bài, nó đã là 0.050 ETH. Nếu sự thống trị này tiếp tục và SOL vượt qua 200 USD, nó có thể là chất xúc tác giúp nó vượt qua 260 USD và cuối cùng dẫn đến các mức cao mới mọi thời đại.

Toncoin (TON)

Mặc dù đối mặt với sự kháng cự quan trọng, Toncoin là một trong những đồng tiền điện tử có thể đạt được một ATH mới vào tháng 08/2024. Tại thời điểm viết bài, TON được giao dịch ở mức 6.78 USD, và giống như OM, token này giảm 17% so với đỉnh của nó.

Từ góc độ kỹ thuật, TON dường như đã trải qua sự kiệt sức của người bán và đang từ từ leo lên các biểu đồ. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) cũng ủng hộ dự đoán này, khi token dường như đang tích lũy động lực tăng giá.

Nếu được duy trì, giá của TON có thể vượt qua mức kháng cự 7.45 USD và quay trở lại 8.33 USD. Một khi điều này xảy ra, nó có thể khá dễ dàng tiếp cận một giá trị cao hơn trở thành ATH mới.

Phân tích hàng ngày của Toncoin. Nguồn: TradingView.

Tuy nhiên, nếu phe mua gặp khó khăn trong việc phá vỡ sự kháng cự, khả năng đạt được ATH mới của TON có thể bị vô hiệu hóa.

Jupiter (JUP)

JUP là token tiện ích của Jupiter Exchange, một sàn tổng hợp giao dịch phi tập trung được xây dựng trên Solana. Việc bao gồm nó trong danh sách này có sự ủng hộ vững chắc, khi BeInCrypto đã đưa tin trước đó rằng dự án có kế hoạch giảm nguồn cung token 30%.

Việc giảm nguồn cung thường có lợi cho giá trên thị trường tiền điện tử, và điều này đã được chứng minh trong cuộc biểu tình của JUP khi thông tin phát triển được công bố. Tuy nhiên, đề xuất này phụ thuộc vào việc bỏ phiếu, và kết quả dự kiến ​​sẽ có trong tuần đầu tiên của tháng 08/2024.

Nhìn chung, cộng đồng Jupiter có thể chấp thuận, đặc biệt là khi RSI đã tăng đáng kể. Điều này có nghĩa là động lực và tâm lý xung quanh tiền điện tử đang tích cực.

Chỉ số sức mạnh tương đối của Jupiter. Nguồn: Santiment.

Mức cao nhất mọi thời đại của JUP là 2.04 USD vào tháng 01. Tại thời điểm viết bài, nó được giao dịch ở mức 1.08 USD, nhưng trong quý đầu tiên, token này đã trải qua một loạt các mức tăng 100% trong một khoảng thời gian ngắn. Do đó, nếu dự án giảm nguồn cung, một điều tương tự có thể xảy ra, dẫn đến việc đạt mức cao mới là 2.16 USD.

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

Source: cafebitcoin.org

Các bài tương tự
2 tuần trước - Nhiều altcoin đã gặp khó khăn trong việc duy trì triển vọng tăng giá trong phần lớn chu kỳ này, dẫn đến chỉ một số ít đạt được mức cao nhất mọi thời đại mới (ATH). Tuy nhiên, khi quý 3 của năm bước vào tháng cuối cùng, một số altcoin bắt...
2 tuần trước - Nhiều altcoin đã phải vật lộn để duy trì triển vọng tăng giá trong phần lớn chu kỳ này, dẫn đến chỉ một số ít đạt được mức cao nhất mọi thời đại (ATH). Tuy nhiên, khi quý thứ ba của năm bước vào tháng cuối cùng, một số altcoin bắt đầu cho...
2 ngày trước - Alex Thorn, nhà phân tích nghiên cứu chính tại công ty quản lý tiền điện tử Galaxy, tin rằng các altcoin sẽ được hưởng lợi nhiều hơn so với Bitcoin từ chiến thắng trong cuộc bầu cử của Donald Trump do những thay đổi tiềm ẩn trong môi...
3 tuần trước - Token hóa tài sản thế giới thực (RWA) đang ngày càng được chú ý trên thị trường tiền mã hóa. Nếu bạn là nhà đầu tư nhỏ lẻ đang tìm cách đa dạng hóa danh mục đầu tư hoặc khám phá cơ hội mới, bài phân tích này sẽ nêu bật một số đồng coin...
3 tuần trước - Bitcoin (BTC) đã có sự trở lại mạnh mẽ từ mức thấp nhất là $49.000 vào tháng 8, nhưng lịch sử không ủng hộ sự tiếp tục phục hồi vào tháng 9. Theo dữ liệu của CoinGlass, Bitcoin đã giảm trung bình 4,78% kể từ năm 2013. Trong bảy năm qua,...
Xem tin bài khác
46 phút trước - Bitcoin (BTC) đã tăng trở lại trên $60.000 sau khi Fed quyết định cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản lần đầu tiên sau 4 năm. Đây là một tín hiệu tích cực cho thị trường tiền điện tử. Mặc dù vậy, các nhà phân tích có quan điểm khác nhau về...
46 phút trước - MicroStrategy đã nâng mức phát hành trái phiếu chuyển đổi lên 875 triệu USD, tăng từ 700 triệu USD, nhằm mục tiêu mua thêm Bitcoin, theo thông báo ngày 18 tháng 9. Công ty có trụ sở tại Virginia dự định phát hành trái phiếu cao cấp chuyển...
46 phút trước - Trang web Ethena dường như đã bị khai thác lỗ hổng bảo mật vào ngày 18 tháng 9, và Ethena Labs đã khuyến cáo người dùng không tương tác với bất kỳ trang web hoặc ứng dụng nào tự nhận là Ethena. Theo thông báo trên mạng xã hội từ Ethena...
46 phút trước - Vitalik Buterin mới đây đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giảm phí giao dịch trong hệ sinh thái Ethereum tại Token 2049 ở Singapore, trước khi hồi tưởng về những bài hát mang chủ đề tiền điện tử biểu tượng trong quá khứ. Trong bối cảnh...
46 phút trước - Lịch sử của Ethereum bắt đầu hơn một thập kỷ trước khi Vitalik Buterin, một nhà toán học tài năng, nảy ra ý tưởng tạo ra một phiên bản blockchain tiên tiến hơn Bitcoin. Cảm thấy thất vọng với những hạn chế của Bitcoin, Buterin tin rằng...