ttth247.com

5 đồng coin hệ RWA tiềm năng đáng chú ý trong tháng 08/2024

Lĩnh vực tài sản thế giới thực (RWA) vẫn tiếp tục là một lĩnh vực nóng bỏng, với tổng giá trị của tất cả các token này lên đến 35 tỷ USD. Tuy nhiên, việc tìm ra lựa chọn tốt nhất để thêm vào danh mục đầu tư của mình có thể là một thách thức.

Do đó, chúng tôi đã tổng hợp một danh sách gồm 5 đồng coin hệ RWA mà các nhà đầu tư nên chú ý.

Avalanche (AVAX)

Mặc dù trong tháng này không có sự tăng trưởng nổi bật nhưng AVAX vẫn là một token đáng để sở hữu. Một trong những lý do lớn nhất là sự chấp nhận của nó. Đầu tuần này, Sở Đăng ký xe California đã số hóa 42 triệu giấy tờ xe trên mạng lưới Avalanche. Sở này đang xây dựng một hệ thống dựa trên blockchain để đơn giản hóa việc chuyển giao quyền sở hữu xe.

Giá của AVAX hiện đang mắc kẹt dưới đường Fibonacci Retracement 23.6% tại 32.98 USD và cần phải đảm bảo nó làm hỗ trợ để kích hoạt sự phục hồi. Điều này sẽ cần đến những tín hiệu mạnh mẽ từ thị trường.

Phân tích giá Avalanche.
Phân tích giá Avalanche. Nguồn: TradingView.

Tuy nhiên, nếu không vượt qua được, AVAX sẽ tiếp tục sự tích lũy mà nó đang đối mặt, giữ trên mức hỗ trợ 24.43 USD. Mất đi hỗ trợ này sẽ làm mất giá trị lý thuyết tăng giá.

Maker (MKR)

Giá của Maker cũng đang kỳ vọng vào một đợt tăng giá khi chuẩn bị cho việc ra mắt Endgame. Đề xuất này được đưa ra vào năm 2022, và kể từ đó, Maker DAO đã làm việc để phát triển các công cụ và nền tảng cần thiết để mở rộng hệ sinh thái subDAO.

Điều này cũng bao gồm việc mở rộng nguồn cung DAI lên đến 100 tỷ. Dự kiến ra mắt vào mùa hè năm 2024, MKR có thể được hưởng lợi từ sự hào hứng này để vượt qua ngưỡng kháng cự tại 3,159 USD và đảm bảo 3,000 USD làm mức sàn hỗ trợ. Điều này sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng và phù hợp với sự nhiệt tình của các nhà đầu tư MKR.

Phân tích giá Maker.
Phân tích giá Maker. Nguồn: TradingView.

Đồng thời, giá của Maker đã củng cố 2,555 USD làm sàn hỗ trợ vững chắc, và mất đi nó có thể xóa bỏ những lợi nhuận gần đây. MKR có thể sẽ giảm xuống mức thấp 2,271 USD do điều này.

Lumerin (LMR)

Trong tháng qua, Lumerin đã nổi lên như một trong những đồng coin hệ RWA có hiệu suất tốt nhất, tăng hơn 142%. Nhờ đó, giá của Lumerin đã tăng từ 0.009 USD lên 0.022 USD tại thời điểm viết bài.

Ngưỡng kháng cự tiếp theo cho đồng tiền này là 0.026 USD, và vượt qua nó sẽ cho phép LMR tiếp tục tăng giá. Token RWA này đã vượt qua một lần, và một nỗ lực nữa sẽ cần 0.026 USD được củng cố làm hỗ trợ.

Phân tích giá LMR.
Phân tích giá LMR. Nguồn: TradingView.

Một thất bại khác có thể đưa LMR xuống 0.019 USD, mất đi, điều này có nghĩa là lý thuyết tăng giá không còn giá trị. Tài sản thế giới thực này cũng sẽ xóa sạch những lợi nhuận mà nó đã đạt được gần đây.

Mantra (OM)

Một đồng coin hệ RWA khác có hiệu suất cao là OM. Đợt tăng giá lớn của đồng tiền này trong tháng Bảy đã khiến OM thiết lập mức cao mới mọi thời đại tại 1.41 USD. Kể từ đó, tài sản tiền điện tử này đã giảm đáng kể, xóa bỏ một phần ba lợi nhuận gần đây. Sự giảm giá này đã khiến OM mất đi hỗ trợ 1.20 USD. Tuy nhiên, tài sản RWA vẫn đang giữ trên mức hỗ trợ 1.04 USD.

Phân tích giá OM
Phân tích giá OM. Nguồn: TradingView.

Nếu mất đi hỗ trợ này, OM có thể có cơ hội phục hồi từ mức hỗ trợ 0.95 USD. Rơi xuống dưới mức này có thể khiến đồng tiền này giảm xuống 0.79 USD.

Maple (MPL)

Mặc dù Maple không có một tháng Bảy nổi bật, và cũng không có sự phát triển lớn nào nhưng nó vẫn là tài sản mà các nhà đầu tư nên chú ý. Tài sản thế giới thực này đã tăng 55% trong tháng qua và đang được giao dịch ở mức 17.97 USD tại thời điểm viết bài.

Rào cản lớn nhất đối với sự tăng giá của MPL là mức 21.06 USD. Đồng coin hệ RWA này đã không thể vượt qua mức này hai lần và không thể đóng cửa trên mức đó kể từ giữa tháng 4. Nếu điều này xảy ra, giá của Maple có cơ hội tăng lên 25.76 USD và tiếp tục đà tăng của nó.

Phân tích giá MPL.
Phân tích giá MPL. Nguồn: TradingView.

Tuy nhiên, nếu việc phá vỡ thất bại, có khả năng MPL không thể duy trì trên mức hỗ trợ 15.51 USD. Mất đi mức hỗ trợ này có thể khiến token RWA giảm xuống 11.16 USD, làm bác bỏ luận điểm lạc quan.

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

Source: cafebitcoin.org

Các bài tương tự
3 tuần trước - Token hóa tài sản thế giới thực (RWA) đang ngày càng được chú ý trên thị trường tiền mã hóa. Nếu bạn là nhà đầu tư nhỏ lẻ đang tìm cách đa dạng hóa danh mục đầu tư hoặc khám phá cơ hội mới, bài phân tích này sẽ nêu bật một số đồng coin...
1 tháng trước - Mystery of Crypto, một nhà phân tích nổi tiếng và là cựu chiến binh tiền điện tử, xác định mười altcoin có tiềm năng mạnh mẽ trong bối cảnh thị trường không chắc chắn hiện tại. Thị trường tiền điện tử đang phục hồi tích cực sau cú sốc vào...
3 tuần trước - Từ nhận định Bitcoin sắp hình thành breakout lớn đến việc Coinbase sẽ cho phép chuyển đổi giữa đồng euro và stablecoin được neo theo đồng euro với tỷ lệ 1-1 tại các khu vực pháp lý được hỗ trợ, sau đây là một số tin tức nổi bật trên thị...
1 tháng trước - Việt Nam có thể mở rộng kênh huy động vốn từ thị trường tài sản kỹ thuật số, một thị trường tuy chưa được chính thức thừa nhận nhưng đang tồn tại và phát triển mạnh mẽ. Trong những năm gần đây, Việt Nam đã trở thành điểm nóng cho các hoạt...
1 tháng trước - Mystery of Crypto, một nhà phân tích nổi tiếng và là một chuyên gia về tiền điện tử, đã chỉ ra 10 Altcoin có tiềm năng mạnh mẽ giữa những điều kiện thị trường không chắc chắn hiện nay. Thị trường tiền điện tử đang phục hồi tích cực sau cú...
Xem tin bài khác
5 phút trước - Bitcoin (BTC) đã tăng trở lại trên $60.000 sau khi Fed quyết định cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản lần đầu tiên sau 4 năm. Đây là một tín hiệu tích cực cho thị trường tiền điện tử. Mặc dù vậy, các nhà phân tích có quan điểm khác nhau về...
5 phút trước - MicroStrategy đã nâng mức phát hành trái phiếu chuyển đổi lên 875 triệu USD, tăng từ 700 triệu USD, nhằm mục tiêu mua thêm Bitcoin, theo thông báo ngày 18 tháng 9. Công ty có trụ sở tại Virginia dự định phát hành trái phiếu cao cấp chuyển...
5 phút trước - Trang web Ethena dường như đã bị khai thác lỗ hổng bảo mật vào ngày 18 tháng 9, và Ethena Labs đã khuyến cáo người dùng không tương tác với bất kỳ trang web hoặc ứng dụng nào tự nhận là Ethena. Theo thông báo trên mạng xã hội từ Ethena...
5 phút trước - Vitalik Buterin mới đây đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giảm phí giao dịch trong hệ sinh thái Ethereum tại Token 2049 ở Singapore, trước khi hồi tưởng về những bài hát mang chủ đề tiền điện tử biểu tượng trong quá khứ. Trong bối cảnh...
5 phút trước - Lịch sử của Ethereum bắt đầu hơn một thập kỷ trước khi Vitalik Buterin, một nhà toán học tài năng, nảy ra ý tưởng tạo ra một phiên bản blockchain tiên tiến hơn Bitcoin. Cảm thấy thất vọng với những hạn chế của Bitcoin, Buterin tin rằng...