ttth247.com

Đường chạy Kun Marathon Nha Trang có gì đặc biệt?

Runner nhí sẽ thi chạy 700m trên cung đường ven biển, thử thách với các chướng ngại vật, trải nghiệm đường trượt vui nhộn tại Kun Marathon Nha Trang ngày 10/8.

Kun Marathon lần thứ ba trở lại Nha Trang thu hút 2.000 em nhỏ 6-10 tuổi tham gia. Ngày 10/8, các em sẽ được trải nghiệm cung đường đua thú vị, góp phần tạo thêm niềm vui, năng lượng để chuẩn bị cho năm học mới sắp đến.

Đường đua Kun Marathon Nha Trang sẽ nằm trên đường Trần Phú, trước quảng trường 2/4. Diễn ra từ 6h, các em nhỏ chia thành nhiều lượt theo nhóm tuổi sẽ chinh phục hành trình 700m. Cung đường đua ven biển lúc sáng sớm phủ bóng cây, đảm bảo sự mát mẻ, thoải mái cho các em. Trung bình mỗi lượt chạy diễn ra 10-15 phút, các em nhỏ không mất nhiều sức.

Đường đua Kun Marathon Nha Trang 2023.

Đường đua Kun Marathon Nha Trang 2023. Ảnh: VM

Không chỉ là cuộc đua tốc độ, Kun Marathon còn tạo không khí sôi động, vui nhộn với nhiều thử thách đặt dọc hành trình. Các thử thách quen thuộc như núi phao, hầm chui, chướng ngại vật, bể bóng đòi hỏi các em nhỏ kết hợp tốc độ cùng sự khéo léo để vượt qua. Qua hàng chục lần tổ chức khắp các tỉnh thành, những thử thách này trở nên quen thuộc, luôn là thứ tạo tinh thần máu lửa, quyết tâm cho runner nhí.

Đường đua Kun Marathon Nha Trang sẽ được khóa 100% bằng hàng rào an ninh. Từ lúc các bé đến sự kiện cho đến lúc giao lại cho phụ huynh, các em nhỏ sẽ được hàng trăm tình nguyện viên chăm sóc trong không gian hoàn toàn khép kín, đảm bảo an ninh. Phụ huynh có thể theo dõi, ghi lại những khoảnh khắc đua tranh, những nụ cười và hoạt động của các em từ bên ngoài hàng rào.

Niềm vui runner nhí khi tham gia Kun Marathon.

Niềm vui runner nhí khi tham gia Kun Marathon. Ảnh: VM

Một hoạt động thú vị khách cho các em nhỏ là "Đường trượt sữa thạch". Đường trượt có hình dạng như một chiếc cầu trượt khổng lồ, dài đến gần 50m. Các em nhỏ có thể ngồi trên phao, thảm để trượt từ đỉnh xuống dốc. Hoạt động tạo cảm giác mạnh, sảng khoái cho các em nhỏ. Không chỉ dành cho runner tham gia Kun Marathon, đường trượt mở cửa không giới hạn đối tượng.

Kun Marathon Nha Trang bắt đầu phát race-kit cho 2.000 em nhỏ từ 8h, ngày 9/8 tại quảng trường 2 tháng 4. Tham gia Kun Marathon, các em nhỏ nhận áo, mũ nhiều màu sắc, phân theo độ tuổi, sữa Kun. Hoàn thành đường đua, các em nhận thêm huy chương và nhiều quà tặng khác.

Để có trải nghiệm đua tốt nhất, các em nhỏ nên tập luyện ít nhất 2-3 buổi trước ngày đua để làm quen, chuẩn bị về thể lực. Trước giờ đua, các em nên ăn nhẹ nhưng không nên quá no để tránh việc vận động mạnh có thể gây nôn. Phụ huynh cũng nên chuẩn bị cho con nhỏ giày chạy phù hợp, khởi động nhẹ để làm nóng trước khi thi đấu. Giải không đặt nặng thành tích, nên các em nhỏ hoàn toàn có thể đi bộ, không nên chen lẫn, xô đẩy.

Linh Lam

• Kun Marathon Nha Trang quay trở lại với quy mô 2.000 VĐV

Source: vnexpress.net

Các bài tương tự
1 tháng trước - Nhiều gia quyết định dành trọn kỳ nghỉ tại Nha Trang để vừa trải nghiệm du lịch, vừa tham gia giải VnExpress Marathon để gắn kết nhau hơn.
17 giờ trước - Bên cạnh sự chuẩn bị về thể lực, runner cũng cần lưu ý lịch trình, nghiên cứu cung đường và các quy định khác của ban tổ chức.
1 tháng trước - Trường Giang đánh giá cao tinh thần thể thao của các VĐV nhí, thích thú khi phát hiện nhiều em dù rơi giày, vấp ngã vẫn tiếp tục về đích, sáng 10/8.
1 tháng trước - Nhiều bé hào hứng giao lưu với khán giả, có bé khóc nhè, khiến đường đua Kun Marathon Nha Trang sáng 10/8 nhiều cảm xúc.
Xem tin bài khác
6 phút trước - Tuyển Việt Nam đã có một tháng không như ý khi để thua cả 2 trận giao hữu trước Nga và Thái Lan. Do đó, đội bóng áo đỏ đã tụt một bậc xuống hạng 116 thế giới.
57 phút trước - Italy- Theo HLV Gian Piero Gasperini, Arsenal không tấn công nhiều như thường lệ khi hòa Atalanta 0-0 ở lượt đầu vòng bảng Champions League mùa 2024-2025.
57 phút trước - Italy- Thủ môn David Raya đẩy quả phạt đền khó tin đầu hiệp hai, giúp Arsenal hòa chủ nhà Atalanta 0-0 ở lượt đầu Champions League 2024-2025.
1 giờ trước - Phong độ ấn tượng của Lê Tuấn Minh giúp đội tuyển cờ vua Việt Nam chia điểm 2-2 trước hạt giống số 6 Na Uy ở ván đấu thứ 8 của Olympiad cờ vua kết thúc rạng sáng nay (20.9).
2 giờ trước - Các danh thủ Robbie Savage, Martin Keown và Leon Osman thán phục tình huống David Raya đẩy quả phạt đền lẫn cú đánh đầu bồi, giúp Arsenal hòa 0-0 trên sân Atalanta ở lượt đầu vòng bảng Champions League.