ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 20.10.2024

Hàng không đưa "khách sộp" đến Việt Nam

Ngày 15.10, sân bay Đà Nẵngkhiến nhiều người kinh ngạc khi đón cùng lúc 5 siêu tàu bay Gulfstream sang trọng và đắt đỏ bậc nhất thế giới. Đặc biệt, có khoảng 50 khách sộp, gồm nhiều tỉ phú thế giới có mặt trong chuyến đi này. (trang 4)

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 20.10.2024- Ảnh 1.

Máy bay siêu sang Gulfstream tại sân bay Đà Nẵng, ngày 17.10

ẢNH: S.G

Những cô nàng gen Z xinh đẹp và tài giỏi

Sinh ra và lớn lên trong thời đại mới, những cô nànggen Znày không chỉ xinh đẹp, độc lập, tự tin mà còn rất tài giỏi và luôn mong muốn đóng góp hết mình cho xã hội, cộng đồng. (trang 14)

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 20.10.2024- Ảnh 2.

ẢNH: NVCC

Đời du cư: Tá túc dưới tán phượng già

Ở TP.HCM, chốn thị thành phồn hoa, có những con người vì hoàn cảnh mưu sinhnên chọn cuộc sống du cư, lấy vỉa hè làm nhà và cánh võng dưới tán cây phượng làm chốn dừng chân mỗi đêm. (trang 19)

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 20.10.2024- Ảnh 3.

Ông Việt luôn để đồ đạc cạnh mình vì sợ bị trộm

ẢNH: UYỂN NHI

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
1 tháng trước - Tin tức Khủng hoảng kẹt xe ở TP.HCM; Sôi động mùa phim Việt cuối năm; Dự báo chính sách đối ngoại của Mỹ nếu ông Trump tái đắc cử... là các thông tin nổi bật bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 20.9.2024.
1 tuần trước - Tin tức 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10.2004 - 13.10.2024): Kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng; Lương y làm... đầu lân; "Đấu trường sinh tử" trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ... là các thông tin bạn đọc có thể đón xem trên Báo...
1 tháng trước - Tin tức về: Năm học khởi đầu thi theo chương trình mới, Tội ác trong một mái ấm: Dạy trẻ cách bạo hành, Đội tuyển VN - Nga (20 giờ hôm nay, trực tiếp trên VTV5 và FPT Play): Cơ hội thử sức quý giá… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có...
1 tháng trước - Tin tức TP.HCM tăng tốc chuyển đổi số; Nhiều địa bàn miền Trung ngập lụt, chia cắt vì bão số 4; Tết sắp đến, lại lo vé máy bay… có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.9.2024.
2 tuần trước - Tin tức Kỹ năng sư phạm thời công nghệ; Việt Nam thu hút các tập đoàn đình đám; AFC Champions League nữ 2024 - 2025: CLB nữ TP.HCM hướng đến trận thắng đầu tiên... là các thông tin bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày...
Xem tin bài khác
29 phút trước - Người mẹ vĩ đại có hành trình mang thai và sinh mổ gian nan cùng lúc 4 cô con gái với mong muốn duy nhất các con được chào đời khỏe mạnh. 23 năm sau, cả 4 cô con gái xinh đẹp khiến ba mẹ tự hào khi ngoan ngoãn, chăm chỉ học tập ở nước...
1 giờ trước - 'Biệt đội tóc dài' nấu cơm tặng trẻ mồ côi và người già, trao tặng sữa cho trẻ mồ côi và làm mẹ đỡ đầu cho các bé...
1 giờ trước - 'Cô ở bên Câu lạc bộ Tiếp sức đến trường Quảng Nam - Đà Nẵng. Cô sẽ hỗ trợ học phí suốt những năm sinh viên cho con', đó là cuộc gọi sau lễ trao học bổng Tiếp sức đến trường ở Quảng Nam - Đà Nẵng cuối tháng 9 vừa qua.
1 giờ trước - TP HCM- Mừng sinh nhật tuổi 23, bốn chị em Mai, Lan, Trúc, Cúc "flex" về cuộc sống của mình từ thuở lọt lòng đến ngày trưởng thành, mỗi người một vẻ nhưng vẫn gắn bó như một đội.
1 giờ trước - TRUNG QUỐC - Au Bak Ling bỏ học từ sớm để kiếm tiền nuôi gia đình nhưng ông không ngừng tự trau dồi tiếng Anh, kiến thức kinh doanh và đồ gốm để thay đổi vận mệnh, sở hữu bộ sưu tập đồ cổ quý hiếm.