ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 26.10.2024

Tin tức TP.HCM "đãi cát tìm vàng" cho khu vực công, Cuộc thi viết và ảnh "Công tác xã hội trong trái tim tôi": Tác phẩm Sự thấu hiểu và yêu thương dẫn lối… đoạt giải nhất, Bão số 6: Mưa rất lớn, miền Trung nguy cơ lụt lịch sử như năm 2020… có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.10.2024.

TP.HCM "đãi cát tìm vàng" cho khu vực công

Tiêu chuẩn, điều kiện để nhận chính sách đãi ngộ dành cho người tài khá cao nên nhiều cơ quan, đơn vị ở TP.HCM chỉ đề xuất một vài người, có nơi không tìm được ai.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 26.10.2024- Ảnh 1.

Năm 2024 là năm thứ hai TP.HCM tổ chức tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp xuất sắc vào làm việc ở khu vực công

Ảnh: Ngọc Thắng

Cuộc thi viết và ảnh "Công tác xã hội trong trái tim tôi": Tác phẩm Sự thấu hiểu và yêu thương dẫn lối… đoạt giải nhất

Cuộc thi viết và ảnh "Công tác xã hội trong trái tim tôi" do Báo Thanh Niên và Trung tâm công tác xã hội thanh thiếu niên VN phát động từ ngày 10.4 đến nay đã có kết quả.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 26.10.2024- Ảnh 2.

Bão số 6: Mưa rất lớn, miền Trung nguy cơ lụt lịch sử như năm 2020

Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Hoàng Hiệp lo ngại với lượng mưa từ 500 - 700 mm do bão số 6, miền Trung sẽ có nguy cơ hứng chịu kịch bản lụt như năm 2020.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 26.10.2024- Ảnh 3.

Lực lượng biên phòng tuyến biển thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam giúp người dân chằng chống nhà cửa phòng chống bão Trà Mi

Ảnh: Nam Thịnh

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
1 tháng trước - Tin tức Mỗi quốc gia đều đóng vai trò quan trọng trong bản giao hưởng lớn của thời đại; Tuyển thủ VN có thụt lùi vì giải hạng nhất?; Ồ ạt "xẻ thịt" lòng hồ, xây dựng trái phép: Buông lỏng quản lý?… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có...
10 giờ trước - Tin tức Việt Nam tiến vào bản đồ Halal toàn cầu; Hỗ trợ người dân chằng chống nhà cửa ứng phó bão số 6; Israel điều hơn 100 máy bay tấn công trả đũa Iran... là các thông tin bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 27.10.2024.
1 tháng trước - Tin tức TP.HCM đột phá với trung tâm hành chính công một cấp; "Tiến thoái lưỡng nan" với dự án chống ngập 10.000 tỉ; Hai bang chiến địa, hai tầm nhìn kinh tế Mỹ... là các thông tin bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày...
1 ngày trước - T.Ư Đoàn vừa công bố 10 tài năng trẻ nhận Giải thưởng khoa học công nghệ Quả cầu vàng năm 2024. Các cá nhân đều có thành tích xuất sắc, có bằng sáng chế, giải pháp hữu ích và có nhiều công bố quốc tế.
4 ngày trước - Tin tức Hồi sinh bán đảo Thanh Đa; Có khả năng bão chồng bão trên Biển Đông; Đi xây... giấc mơ... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.10.2024.
Xem tin bài khác
15 phút trước - Người đàn ông phản ứng dữ dội như vậy là do anh một doanh nhân, anh cảm thấy việc bị đồ lót rơi trúng người vô cùng xui xẻo, ảnh hưởng đến công việc làm ăn kinh doanh của mình.
23 phút trước - Một số mẹo dưới đây giúp món ăn tròn vị hơn nhờ nguồn glutamate (thành phần chính trong bột ngọt, mì chính) tự nhiên trong thực phẩm.
47 phút trước - Dù chỉ còn vài ngày nữa, lễ hội hóa trang Halloween 31.10 sẽ bắt đầu nhưng không khí mua sắm tại các cửa hàng trên phố Hàng Mã (Hà Nội) vẫn ảm đạm, sức mua giảm vì giá cả tăng.
47 phút trước - Anh Đỗ Trung Kiên (30 tuổi), từng tốt nghiệp loại giỏi và là á khoa ngành y đa khoa Học viện Quân y tại TP.Hà Nội năm 2020. Ngoài ra, bác sĩ Kiên còn rất giỏi tiếng Anh và đam mê viết sách.
48 phút trước - Hiện nay, trong các bản tin dự báo bão Trà Mi (bão số 6) đều sử dụng đơn vị "mm" để xác định lượng mưa, vậy vì sao cơ quan dự báo lại chọn thuật ngữ này làm cách đo lường lượng mưa tại một khu vực hay vùng.