ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 27.9.2024

TP.HCM đột phá với trung tâm hành chính công một cấp

Sắp tới, người dân TP.HCM có thể nộp hồ sơ thủ tục hành chính không phụ thuộc địa giới hành chính mà chỉ cần chọn lựa điểm tiếp nhận thuận lợi nhất.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 27.9.2024- Ảnh 1.

Với mô hình Trung tâm phục vụ hành chính công một cấp tại TP.HCM, bộ phận một cửa tại UBND các quận, huyện chuyển thành chi nhánh của trung tâm

ẢNH: SỸ ĐÔNG

"Tiến thoái lưỡng nan" với dự án chống ngập 10.000 tỉ

Đó là tình cảnh trớ trêu tại một trong những dự án trọng điểm từng được kỳ vọng sẽ đưa TP.HCM thoát cảnh ngập lụt mỗi khi vào mùa mưa.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 27.9.2024- Ảnh 2.

Cống Mương Chuối, thuộc dự án chống ngập 10.000 tỉ đồng đã hoàn thiện 93%

ẢNH: T.N

Hai bang chiến địa, hai tầm nhìn kinh tế Mỹ

Hôm qua 26.9 (giờ VN), tại hai bang chiến địa, ứng viên tổng thống Mỹ của lưỡng đảng đã lần lượt lên tiếng đấu tranh cho tầm nhìn kinh tế của họ.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 27.9.2024- Ảnh 3.

Cựu Tổng thống Donald Trump và Phó tổng thống Kamala Harris

ẢNH: AFP

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
12 giờ trước - Tin tức Việt Nam tiến vào bản đồ Halal toàn cầu; Hỗ trợ người dân chằng chống nhà cửa ứng phó bão số 6; Israel điều hơn 100 máy bay tấn công trả đũa Iran... là các thông tin bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 27.10.2024.
1 tháng trước - Tin tức Giai đoạn mới trong quan hệ đặc biệt Việt Nam – Cuba, Giá vàng phá vỡ mọi kỷ lục, Người dân đổ xô đi làm thủ tục nhà đất… có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 28.9.2024.
1 tháng trước - Tin tức Bảo trợ trẻ mồ côi, xây nhà mới cho người dân vùng mưa lũ; PGS Đặng Bích Hà - kiến thức lịch sử làm hoàn hảo vai trò mệnh phụ phu nhân; Israel giết chết thủ lĩnh Hezbollah, xung đột có nguy cơ lan rộng... là các thông tin bạn đọc...
4 ngày trước - Tin tức Hồi sinh bán đảo Thanh Đa; Có khả năng bão chồng bão trên Biển Đông; Đi xây... giấc mơ... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.10.2024.
3 ngày trước - Tin tức Đào tạo bác sĩ: Nghịch lý học phí và lương; Vàng 'nóng bỏng tay', nhưng khó mua bán; Mỹ 'bó tay' với Israel?… là các thông tin nổi bật bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.10.2024.
Xem tin bài khác
20 phút trước - Chủ tiệm vàng ở Trà Vinh bất ngờ nổi tiếng nhờ lên chức mẹ chồng ở tuổi 38. Được khen trẻ xinh, chị rất vui nhưng lo lắng con dâu sẽ buồn.
56 phút trước - Được tin cụ ông Lê Văn Sâm, sinh ngày 4.8.1942, là bố chồng chị Trần Thị Phương Huyền (chuyên viên Phòng Phát hành Báo Thanh Niên) và là thân phụ nhà báo Lê Kinh Thi - CTV Báo Thanh Niên, đã từ trần lúc 11 giờ 30 phút ngày 27.10.2024...
1 giờ trước - Cụ Trịnh Thị Khơng 119 tuổi (ở xã Bình Lộc, TP Long Khánh, Đồng Nai) nhưng vẫn yêu lao động. Hằng ngày cụ vẫn dậy sớm, quét dọn nhà cửa, chăm sóc vườn tược và làm một số việc khác.
2 giờ trước - Người đàn ông phản ứng dữ dội như vậy là do anh một doanh nhân, anh cảm thấy việc bị đồ lót rơi trúng người vô cùng xui xẻo, ảnh hưởng đến công việc làm ăn kinh doanh của mình.
2 giờ trước - Một số mẹo dưới đây giúp món ăn tròn vị hơn nhờ nguồn glutamate (thành phần chính trong bột ngọt, mì chính) tự nhiên trong thực phẩm.