ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 18.8.2024

Công an TP.HCM đón nhận danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 18.8.2024 - Ảnh 1.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gắn Huy hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân lên lá cờ truyền thống của Công an TP.HCM

NHẬT THỊNH

Ngày 17.8, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã trao tặng danh hiệu cao quý Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân thời kỳ đổi mới cho Công an TP.HCM. (trang 2)

Cân nhắc nới lỏng khai thác nước ngầm ở TP.HCM

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 18.8.2024 - Ảnh 2.

Anh Nguyễn Minh Quốc (ở P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM) tưới cây cảnh bằng nước giếng khoan

SỸ ĐÔNG

Trong bối cảnh TP.HCM vẫn đang đối mặt với nguy cơ sụt lún, nhiều chuyên gia cho rằng cần tính toán kỹ lưỡng trước khi quyết định nới lỏng quy mô khai thác nước ngầm. (trang 6)

Tương phản sách lược kinh tế của ông Trump và bà Harris

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 18.8.2024 - Ảnh 3.

Bà Kamala Harris và đối thủ Donald Trump

Nguồn: Tổng hợp

Tuần qua, Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris đã có bài phát biểu quan trọng về chính sách kinh tế để vận động tranh cử trước đối thủ là cựu Tổng thống Donald Trump. (trang 24)

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
2 ngày trước - Tin tức Bão số 4 khả năng đổ bộ Thanh Hóa - Quảng Ngãi; Nghiên cứu lại phát triển điện hạt nhân; "Nối vòng tay ấm" tiếp sức trẻ em hậu bão Yagi... là các thông tin bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 18.9.2024.
1 ngày trước - Tin tức Sẵn sàng ứng phó bão số 4; Ma trận đầu tư chứng khoán, tiền ảo bủa vây người dân; Loạt vụ nổ châm ngòi chiến tranh Hezbollah - Israel ?… là các thông tin bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 19.9.2024.
1 tháng trước - Tin tức: Đưa vàng trở lại thị trường, Du lịch khổ sở vì khỉ hóa "tướng cướp", Nguy cơ thảm họa hạt nhân giữa xung đột Nga - Ukraine… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 19.8.2024.
1 tuần trước - Tin tức Làng Nủ hoang tàn, tang thương sau lũ ống; Có cảnh báo sớm trượt lở đất đá được không?; Đội tuyển VN sẽ rất khác khi gặp Thái Lan… là các thông tin nổi bật bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 12.9.2024.
1 tháng trước - Tin tức Mốc son mới trong quan hệ Việt Nam - Trung Quốc; Quên thân cứu nạn nhân bị lũ cuốn; Nở rộ học trên TikTok vào đêm khuya... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.8.2024.
Xem tin bài khác
27 phút trước - Lười tắm, người đàn ông đã phải trả giá đắt khi vợ kiên quyết ly hôn chỉ sau 40 ngày kết hôn.
33 phút trước - Còn hơn 3 tháng nữa mới đến Giáng sinh nhưng một số quán cà phê tại TP.HCM đã trang trí không gian có mô hình ông già Noel, cây thông, tuyết trắng... Không gian được trang trí Giáng sinh tại những quán cà phê thu hút người trẻ đến check-in.
33 phút trước - Để có 10 triệu đồng nộp tiền học cho cháu nội Hoàng Yến Linh, bà Trương đã bán đi đàn heo con, vét đến hạt tiêu cuối cùng được 30kg… nhưng vẫn không đủ, mà phải nhờ cậy thêm bà con, xóm giềng.
1 giờ trước - Bằng đôi bàn tay khéo léo, chàng trai Tây Ninh đã “hô biến” các chất liệu tự nhiên, quen thuộc như tre, trúc, gáo dừa thành những món đồ trang trí thủ công có một không hai.
1 giờ trước - Sinh ra trong gia đình không ai học ĐH, anh Dư Hoàng Khang (27 tuổi, quê Sóc Trăng) trở thành du học sinh bậc thạc sĩ ngành quản trị truyền thông với chương trình 2 năm tại University of Wroclaw (Ba Lan). Anh cũng đang tham gia kỳ học...