ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 22.10.2024

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 22.10.2024- Ảnh 1.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước tặng hoa chúc mừng Tổng Bí thư Tô Lâm và tân Chủ tịch nước Lương Cường

ẢNH: TTXVN

Đó là điểm nhấn mạnh trong trong bài phát biểu tại phiên khai mạc kỳ họp 8 Quốc hội khóa XV của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm. Chiều cùng ngày, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về việc bầu ông Lương Cường làm Chủ tịch nước nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đề xuất xây thêm thủy điện trên sông Ba: Nhiều lo ngại

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 22.10.2024- Ảnh 2.

Di tích quốc gia Danh lam thắng cảnh đập Đồng Cam

ẢNH: ĐỨC HUY

Trên sông Ba (Phú Yên) có 3 nhà máy thủy điện đang vận hành khai thác là Krông H'Năng, Sông Hinh và Sông Ba Hạ. Mới đây, nhà đầu tư đề xuất xây dựng thêm một nhà máy thủy điện nữa khiến dư luận địa phương lo lắng.

Nguy cơ kinh tế châu Á chao đảo vì chiến sự Trung Đông

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 22.10.2024- Ảnh 3.

Một cơ sở của Qard al-Hassan ở Beirut bị Israel tấn công

ẢNH: AFP

Kinh tế khu vực châu Á đứng trước nhiều rủi ro khi chiến sự Trung Đông đang ngày càng căng thẳng, thậm chí có những diễn biến vượt "lằn ranh đỏ".

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
1 tháng trước - Tin tức Du lịch âm nhạc trở lại; Thanh tra toàn diện Trung tâm huấn luyện kỹ thuật thể thao Khánh Hòa; Tiếp cận thâu tóm Intel, Qualcomm hướng đến tham vọng thống trị... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên...
1 tháng trước - Tin tức Hàng vạn hồ sơ nhà đất tại TP.HCM được gỡ vướng, Ban đại diện cha mẹ học sinh: Tồn tại hay không?, Biệt thự Đốc phủ sứ 100 năm tuổi ở Biên Hòa: Phá bỏ hay bảo tồn?… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh...
1 tháng trước - Tin tức Chung tay khắc phục hậu quả bão số 3; Tạm đình chỉ hoạt động Mái ấm Chúc Từ; Nóng trước giờ Trump - Harris "thượng đài" trên truyền hình... là các thông tin bạn đọc nổi bật có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.9.2024.
2 tuần trước - Tin tức Để không tái diễn thảm họa như Làng Nủ, Những cái tên cũ có thay đổi được lối chơi của đội tuyển VN?, Lửa đạn Trung Đông lan rộng khó lường… là các thông tin nổi bật bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 3.10.2024.
2 tuần trước - Tin tức Kỹ năng sư phạm thời công nghệ; Việt Nam thu hút các tập đoàn đình đám; AFC Champions League nữ 2024 - 2025: CLB nữ TP.HCM hướng đến trận thắng đầu tiên... là các thông tin bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày...
Xem tin bài khác
53 phút trước - Ở vùng quê, nhiều người có cảm tình khi thấy xã có nhiều hoa quỳnh anh nở vàng rực hai bên đường, cột điện cũng được vẽ tranh và đường quê thì tỏa sáng nhờ đèn năng lượng mặt trời... Đó là nhờ cô gái Lê Thị Bảo Trân (23 tuổi) thường xuyên...
53 phút trước - Chồng đổ lỗi cho tôi gây ra khó khăn cho gia đình và hối hận khi đã cưới tôi làm vợ.
1 giờ trước - Chính quyền thủ đô Seoul của Hàn Quốc sẽ dành ngân sách thành lập tổng đài 24h dành cho người cô đơn và tạo không gian để người dân đến bầu bạn.
1 giờ trước - Làm kế toán tại công ty về logistic được gần một năm, Huyền My biết đến lúc phải chuyển việc.
1 giờ trước - Nhiều cô gái đăng ký đi học lớp đào tạo để trở thành quý cô thượng lưu với hy vọng lấy chồng giàu hoặc tìm cơ hội thăng tiến.