ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 3.10.2024

Để không tái diễn thảm họa như Làng Nủ

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 3.10.2024- Ảnh 1.

Hiện trường vụ lũ quét, sạt lở vùi lấp toàn bộ thôn Làng Nủ ngày 10.9

Ảnh: Tuấn Minh

Theo các nhà khoa học, một bài học có thể rút ra từ thảm họa Làng Nủ là cần xem xét những nơi có vị trí tương tự, có cùng đặc điểm địa hình địa chất, về thủy văn, về hình thái dòng chảy, để có cách phòng tránh an toàn. (Trang 4)

Những cái tên cũ có thay đổi được lối chơi của đội tuyển VN ?

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 3.10.2024- Ảnh 2.

Đội tuyển VN hướng đến việc đánh bại 2 đội Ấn Độ và Li Băng để tạo cú hích cho AFF Cup 2024

Ảnh: Minh Tú

HLV Kim Sang-sik đã công bố danh sách đội tuyển VN mà không có bất ngờ lớn, với sự trở lại của những cái tên cũ mở ra khả năng đem đến sự thay đổi trong lối chơi của đội tuyển VN. (Trang 20)

Lửa đạn Trung Đông lan rộng khó lường

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 3.10.2024- Ảnh 3.

Lược đồ chiến sự Trung Đông và chi tiết vụ tấn công của Iran nhằm vào Israel ngày 1.10

Nguồn: Tổng hợp

Việc Iran phóng tên lửa tấn công Israel cũng như những hành động quyết đoán của Tel Aviv là những chỉ dấu cho thấy xung đột ở Trung Đông ngày càng khó lường. (Trang 22)

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
1 tháng trước - Tin tức TP.HCM bứt phá từ Nghị quyết 98; Học phí ĐH đã phù hợp với mức sống?; Đầu tư vào trí tuệ nhân tạo đang "sụp hầm"?... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 3.9.2024.
1 tháng trước - Tin tức Thần tốc hoàn thành đường dây 500 kV mạch 3; Còn hơn 1,1 triệu tỉ đồng nằm trong ngân hàng; Nghề livestream: Nghề hái ra tiền thời bùng nổ thương mại điện tử... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên...
1 tháng trước - Tin tức Khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3, Điều kiện nào để TP.HCM có trường học dùng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai?, Đội tuyển VN sẽ rất khác khi gặp Thái Lan… là các thông tin nổi bật bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số...
1 tháng trước - Tin tức Chung tay khắc phục hậu quả bão số 3; Tạm đình chỉ hoạt động Mái ấm Chúc Từ; Nóng trước giờ Trump - Harris "thượng đài" trên truyền hình... là các thông tin bạn đọc nổi bật có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.9.2024.
1 tháng trước - Tin tức Siêu bão số 3 đổ bộ vào miền Bắc: Người dân nên ở nhà từ sáng mai; TP.HCM tăng cường kiểm tra các mái ấm tình thương; Nóng bỏng cuộc đua Trump - Harris... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra...
Xem tin bài khác
1 giờ trước - Hot girl người Hàn Quốc Seul mê mặc váy áo cắt khoét, trễ nải khoe vòng một căng đầy.
2 giờ trước - Đợt triều cường năm nay, một số con hẻm ở đường Huỳnh Tấn Phát (Q.7, TP.HCM) bị ngập liên miên, người dân phải chấp nhận cảnh 'sống chung với ngập'.
3 giờ trước - Mỗi ngày TP.HCM có 10 tấn bã cà phê mà đa phần biến thành rác hoặc bị vứt bỏ. Với Nguyễn Tấn Lộc - founder Công ty tái chế cà phê Lộc Nhân, bã cà phê lại là nguyên liệu có tính ứng dụng rất đa dạng.
3 giờ trước - Khi luộc rau một số người đậy vung để nhanh sôi và giữ nhiệt, số khác cho rằng làm như vậy khiến rau nhũn vàng.
3 giờ trước - Ngày 20.10, có nhiều cách để các bạn trẻ thể hiện tình cảm với mẹ. Bên cạnh những lời chúc ấm áp hay bông hoa tươi thắm, thì nhiều bạn trẻ còn thể hiện sự yêu thương với mẹ bằng cách đặc biệt này.