ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 10.10.2024

70 năm ngày Giải phóng thủ đô (10.10.1954 - 10.10.2024): Niềm tin Hà Nội làm nên "kỳ tích sông Hồng"

Sau 70 năm kể từ ngày giải phóng, người dân cả nước kỳ vọng và tin tưởng Hà Nội sẽ làm nên một "kỳ tích sông Hồng" để chuyển mình cùng dân tộc.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 10.10.2024- Ảnh 1.

Một “kỳ tích sông Hồng” sẽ giúp Hà Nội vươn mình cùng dân tộc

ẢNH: PHẠM HÙNG

Đề xuất miễn học phí cho con nhà giáo: Cần cân nhắc kỹ lưỡng

Các chuyên gia và dư luận cho rằng đề xuất miễn học phí từ mầm non đến đại học cho con nhà giáo khá vội vàng, thiếu cân nhắc đến tính khả thi và tác động xã hội.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 10.10.2024- Ảnh 2.

Giáo viên Trường TH-THCS Minh Chuẩn (Yên Bái) trong ngày trở lại trường dạy học sinh sau lũ lụt do bão Yagi. Nhiều giáo viên cho rằng đối tượng cần hỗ trợ nhất về chính sách học phí và khuyến học là con em nông dân, đồng bào dân tộc

ẢNH: NHÀ TRƯỜNG CUNG CẤP

Khi nghệ sĩ chịu hậu quả vì quá khứ

Một số nghệ sĩ như Hoa hậu Đỗ Thị Hà hay nam rapperNegav… phải lên tiếng xin lỗi vì những phát ngôn thiếu chuẩn mực trên mạng xã hội của họ trong quá khứ bị khán giả "đào" lại.

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 10.10.2024- Ảnh 3.

Negav trả giá đắt khi những phát ngôn, hành động kém văn minh trong quá khứ bị “đào” lại

ẢNH: T.L

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
1 tháng trước - Tin tức Chung tay khắc phục hậu quả bão số 3; Tạm đình chỉ hoạt động Mái ấm Chúc Từ; Nóng trước giờ Trump - Harris "thượng đài" trên truyền hình... là các thông tin bạn đọc nổi bật có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.9.2024.
2 tuần trước - Tin tức Vì sao TP.HCM loại bỏ nhiều cụm công nghiệp?; Đường sắt cao tốc Bắc - Nam trước thời khắc lịch sử: Làm thế nào chạy thẳng về Cần Thơ?; "Bom hẹn giờ" chực chờ nổ ở Trung Đông... là các thông tin bạn đọc có thể đón xem trên Báo...
2 tuần trước - Tin tức Lạm thu bằng danh nghĩa "xã hội hóa"; TP.HCM bất ngờ nắng nóng gay gắt; Ý đồ của Israel khi tiến quân vào Li Băng... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 2.10.2024.
2 tuần trước - Tin tức Để không tái diễn thảm họa như Làng Nủ, Những cái tên cũ có thay đổi được lối chơi của đội tuyển VN?, Lửa đạn Trung Đông lan rộng khó lường… là các thông tin nổi bật bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 3.10.2024.
2 tuần trước - Tin tức Doanh nghiệp xây dựng vươn mình lớn mạnh; Tài khoản ngân hàng không chính chủ sẽ bị ngừng giao dịch online; Israel tiếp tục không kích thủ đô Li Băng... là các thông tin bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày...
Xem tin bài khác
33 phút trước - Đợt triều cường năm nay, một số con hẻm ở đường Huỳnh Tấn Phát (Q.7, TP.HCM) bị ngập liên miên, người dân phải chấp nhận cảnh 'sống chung với ngập'.
1 giờ trước - Mỗi ngày TP.HCM có 10 tấn bã cà phê mà đa phần biến thành rác hoặc bị vứt bỏ. Với Nguyễn Tấn Lộc - founder Công ty tái chế cà phê Lộc Nhân, bã cà phê lại là nguyên liệu có tính ứng dụng rất đa dạng.
1 giờ trước - Khi luộc rau một số người đậy vung để nhanh sôi và giữ nhiệt, số khác cho rằng làm như vậy khiến rau nhũn vàng.
1 giờ trước - Ngày 20.10, có nhiều cách để các bạn trẻ thể hiện tình cảm với mẹ. Bên cạnh những lời chúc ấm áp hay bông hoa tươi thắm, thì nhiều bạn trẻ còn thể hiện sự yêu thương với mẹ bằng cách đặc biệt này.
2 giờ trước - Nụ hoa hồng siêu dễ thương tự tay các sinh viên tự làm tặng các cô lao công nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Món quà gửi gắm chút niềm vui nho nhỏ đến với những người phụ nữ âm thầm gìn giữ khuôn viên trường sạch đẹp.