ttth247.com

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 19.10.2024

Kiều hối chảy mạnh về Việt Nam

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 19.10.2024- Ảnh 1.

Thu hút kiều hối sẽ tiếp tục là điểm sáng của Việt Nam

ẢNH: NGỌC THẮNG

Lượng kiều hối về TP.HCM từ đầu năm đến nay đã tăng vọt và dự báo cả nước cũng sẽ có một năm bội thu.

Bịt "lỗ hổng" kiểm soát tài sản cán bộ: Không chỉ dựa trên sự trung thực…

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 19.10.2024- Ảnh 2.

Cán bộ, quản lý làm việc tại 12 đơn vị ở TP.HCM được tổ chức bốc thăm lựa chọn xác minh tài sản, thu nhập năm 2023

ẢNH: TTBC TP.HCM

Muốn kiểm soát tài sản cán bộ hiệu quả, một hệ thống quy định chặt chẽ, để không chỉ dựa trên sự trung thực của đối tượng được kiểm soát, là hết sức cần thiết.

Thế giới lao dốc, vì sao gạo Việt vẫn tăng giá?

Tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên 19.10.2024- Ảnh 3.

Thị trường thế giới lao dốc, giá gạo Việt vẫn tăng vì nguồn cung hạn chế

ẢNH: CÔNG HÂN

Trong khi giá gạo trên thị trường thế giới lao dốc thì đối với gạo VN, nhu cầu và giá vẫn duy trì mức cao. Xu hướng này có thể tiếp tục kéo dài trong năm 2025 nhờ VN áp dụng chính sách linh hoạt trong xuất và nhập khẩu gạo.

Source: thanhnien.vn

Các bài tương tự
1 tháng trước - Tin tức Sẵn sàng ứng phó bão số 4; Ma trận đầu tư chứng khoán, tiền ảo bủa vây người dân; Loạt vụ nổ châm ngòi chiến tranh Hezbollah - Israel ?… là các thông tin bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 19.9.2024.
1 tháng trước - Tin tức: Năm học mới lại nóng chuyện dạy thêm, học thêm; Chảo lửa Trung Đông sôi sục bởi xung đột Hezbollah - Israel; 2 cựu Cựu trưởng Cục đăng kiểm VN bị tuyên 19 và 25 năm tù… là các thông tin đáng chú ý bạn đọc có thể đón xem trên Báo...
1 tuần trước - Tin tức Du lịch Việt Nam có thể vượt đỉnh; Mua vàng đã khó, bán còn khó hơn; 1 năm bùng phát lửa đạn Trung Đông… là các thông tin bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 7.10.2024.
1 tháng trước - Tin tức Khủng hoảng kẹt xe ở TP.HCM; Sôi động mùa phim Việt cuối năm; Dự báo chính sách đối ngoại của Mỹ nếu ông Trump tái đắc cử... là các thông tin nổi bật bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 20.9.2024.
3 tuần trước - Tin tức Du lịch âm nhạc trở lại; Thanh tra toàn diện Trung tâm huấn luyện kỹ thuật thể thao Khánh Hòa; Tiếp cận thâu tóm Intel, Qualcomm hướng đến tham vọng thống trị... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên...
Xem tin bài khác
31 phút trước - Trong hơn 30 nạn nhân tử vong trong vụ sạt lở đất ở thôn Khuổi Ngọa (xã Ca Thành, H.Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) có nữ hiệu phó Trương Thị Mai Ân. 2 con nhỏ bị khuyết tật bẩm sinh của chị Ân rơi vào cảnh mồ côi.
58 phút trước - Hội thi tiếng Anh dành cho thanh niên TP.HCM được Thành Đoàn tổ chức vừa khép lại với 12 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài chung kết.
1 giờ trước - Nhiều người miệt mài kiếm tiền nhưng giữ lại không được bao nhiêu vì có những thói quen chi tiêu không kiểm soát, kế hoạch.
1 giờ trước - Trong lúc lái xe trong sân trường, giáo viên Đàm đã vô tình cán qua người một học sinh và đâm vào hai học sinh khác.
1 giờ trước - Kết thúc chương trình Gặp gỡ hữu nghị thanh niên Việt Nam - Trung Quốc lần thứ 23, các đại biểu cho biết đã được giao lưu, tìm hiểu để nhìn lại quá khứ, học hỏi kinh nghiệm và cùng nhau xây dựng tương lai.